ถนนอันตราย! ชาวบ้านผวาหนัก โดนลูกหลงกระสุนปริศนายิงไม่เลือกหน้า

ชาวบ้านผวาทั้งแถบ  คืนเดียวยิง 2 จุด บนถนนพุทธสาครมุ่งหน้ากระทุ่มแบน หวิดคร่าชีวิต 2 รายจากกระสุนปริศนา วอนเจ้าหน้าที่เร่งตามหาคนร้าย

2 ก.ค.2566 – เมื่อช่วงเช้ามืด เกิดเหตุการณ์มีผู้ถูกกระสุนปริศนายิงทะลุเข้าด้านหลัง 2 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลกระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร โดยผู้บาดเจ็บรายนี้คือ นายภู อายุ 41 ปี ซึ่งเหตุเกิดขึ้นบนถนนพุทธสาคร มุ่งหน้ากระทุ่มแบน  ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร

โดยเพื่อนของผู้บาดเจ็บได้ให้ข้อมูลว่า ผู้บาดเจ็บและพวกขับรถจักรยานยนต์เพื่อจะกลับบ้าน   พอมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบริษัทเหล็กทรัพย์ฯ ก็มีกระสุนปริศนาไม่ทราบว่า ถูกยิงออกมาจากทางไหน ทะลุเข้าด้านหลังของผู้บาดเจ็บจนรถล้มลง เพื่อนที่ขับตามมาจึงได้ช่วยกันพาผู้บาดเจ็บส่งให้กับเจ้าหน้าที่กู้ชีพฯ ที่จอดรถอยู่ห่างออกไปไม่ไกลมาก

ทั้งนี้กลุ่มของผู้บาดเจ็บยืนยันว่า ไม่ได้ไปมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับใคร และตอนที่ขับรถตามๆ กันมานั้น ก็ไม่เห็นมีอะไรผิดสังเกต แต่จู่ๆ เพื่อนก็ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ โดยไม่ทราบจำนวนคนร้ายและทิศทางของการยิง

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ได้เกิดเหตุการณ์ทำนองเดียวกัน กับอีกรายหนึ่งในเวลาไม่ถึง 20 นาที  โดยห่างจากจุดเกิดเหตุจุดแรกไปราวๆ 2 กิโลเมตร มีผู้ขับรถยนต์ ถูกกระสุนปริศนายิงทะลุกระจกหลัง ไปจนถึงด้านหน้า คนขับได้รับบาดเจ็บเกือบทำให้สูญเสียชีวิต  โดยผู้ได้รับบาดเจ็บ ระบุว่า ตนเองขับรถมาตามปกติ แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุ จู่ๆ รถก็ถูกยิงมาจากทางด้านหลังทะลุกระจก กระสุนเฉียดร่างของตนเองที่กำลังขับรถอยู่ไปเพียงนิดเดียวเท่านั้น ซึ่งตนเองมั่นใจว่าไม่เคยไปมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับใครอย่างแน่นอน

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บรวบรวมหลักฐาน พร้อมกับนำรถไปตรวจสอบ และจะได้เรียกคนขับรถทั้ง 2 คัน รวมถึงเพื่อนๆ ของผู้บาดเจ็บไปสอบปากคำ รวมถึงการติดตามภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อสืบหาร่องรอยของคนร้าย มือยิงกระสุนปริศนาทั้ง 2 ราย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สถานการณ์ทีเกิดขึ้น ส่งผลให้ชาวบ้านที่ยู่ใกล้ที่เกิดเหตุเริ่มรู้สึกหวาดกลัวว่าหากเกิดเหตุแบบนี้อีกอาจจะโดนลูกหลงได้ กลัวว่าอาจจะเกิดการตามล้างแค้นเหตุที่พึ่งจะยิงกันไม่นานมานี้หรือไม่ ฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตามจับตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็ว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวบ้านผวา! แจ้งตำรวจช่วย โจ๋ปาประทัดลูกบอล ยิงปืนทางเข้าชุมชน

พ.ต.อ.รักศักดิ์ เมฆจินดา ผกก.สภ.สำโรงใต้ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากนายประเทศ เข็มนิล อายุ 65 ปี ชาว ตำบลสำโรงกลาง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

พระราม 2 ไม่แผ่ว! สั่งสอบด่วน บันไดเหล็ก 14 เมตร พังล้มทับถนน

'อธิบดีทางหลวง' สั่งสอบด่วน เหตุบันไดเหล็กเสาตอม่อมอเตอร์เวย์ ล้มบนถนนพระราม 2 ยันทุกโปรเจกต์หยุดก่อสร้าง คืนผิวจราจรให้ประชาชนสัญจรช่วงสงกรานต์

ตามเจออีก 500 ตัน 'กากแคดเมียม' ขนซุกโกดังย่านกระทุ่มแบน ล่องหน 1,000 ตัน

นายจุลพงษ์ ทวีศรี อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม พร้อมด้วย นายวรณัฏฐ์ หนูรอต รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร นายพุทธิกรณ์ วิชัยดิษฐ์ อุตสาหกรรมจังหวัดสมุทรสาคร พ.ต.ท.ปฐมพงศ์ ทองจำรูญ รอง ผกก.5 บก.ปทส พ.ต.ท. ชุมพร ฉัตร์สงวนชัย

กากแคดเมียม โผล่สมุทรสาครอีก 1.5 พันตัน นายกฯ สั่ง ก.อุตฯตั้งคณะทำงานเร่งด่วน

นางสาวพิมพ์ภัทรา วิชัยกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม อุตสาหกรรม กล่าวถึงกรณีการขนย้ายกากสังกะสีปนแคดเมียมจากหลุมฝังกลบของโรงงานต้นทางที่จังหวัดตาก มายังโรงงานในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร