สาวรัสเซียท่อนล่างเปลือยเปล่าตกชั้น 7 คอนโดหรู ตำรวจคุมตัว แฟนหนุ่มคลุ้มคลั่ง

สาวรัสเซีย ตกชั้น 7 คอนโดหรูย่านนาจอมเทียน ดับอนาถ แฟนหนุ่มคลุ้มคลั่ง เค้นหาสาเหตุการตาย

13 ส.ค. 2566 – เมื่อเวลา 07.00 น. ร.ต.อ.สุพรรณ โสภี รองสารวัตรสอบสวน สภ. นาจอมเทียน ได้รับแจ้งเหตุชาวต่างชาติตกจากห้องพักชั้น 7 คอนโดหรูแห่งหนึ่ง พื้นที่ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.วัฒนชัย แสงฤทธิ์ ผกก.สภ.นาจอมเทียน ตำรวจท่องเที่ยว ชุดตรวจพิสูจน์หลักฐาน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุชั้นล่างอาคารพบศพ Ms.DARIA IUZIFIAK อายุ 32 ปี ชาวรัสเซีย สภาพคว่ำหน้านอนจมกองเลือด สวมเสื้อยืดสีเขียว เสื้อยีนส์แขนยาวคลุมทับ ท่อนล่างเปลือยเปล่า ซึ่งจุดพบศพตรงกับหน้าต่างห้องนอน ถูกเปิดผ้าม่าน และบานหน้าต่างทิ้งไว้

ส่วนที่ระเบียงห้องพบ แฟนหนุ่ม เป็นชาวรัสเซียด้วยกัน (ยังไม่ทราบข้อมูลบุคคล) อายุราว 40 ปี ในมือถือแก้วเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ อยู่ในอาการมึนเมา และมีอาการคุ้มคลั่ง ชู 2 นิ้ว ให้ผู้อยู่ด้านล่าง ก่อนแสดงอาการโวยวาย ไม่ยอมใฟ้ตำรวจควบคุมตัวไปทำการสอบสวน เบื้องต้น ตำรวจ 8 นาย ได้ช่วยกันล็อกตัว แต่ได้พยายามต่อสู้ขัดขืน และโวยวาย รวมถึงมีการทำโอเวอร์แอคติ้ง แกล้งเจ็บให้ดูเหมือนเจ้าหน้าที่ทำเกินก่อเหตุ และขณะควบคุมตัวขึ้นรถ ยังได้ทำแกล้งรช็อคหมดสติ ต้องใช้เวลานานกว่า 20 นาที จึงสามารถควบคุมสถานการณ์ไว้ได้ โดยตัวผู้เป็นแฟนหนุ่มยังไม่พร้อมให้การ ยังอยู่ในอาการคุ้มคลั่งและมึนเมา

ด้าน ร.ต.อ.สุพรรณ เจ้าของคดี ได้เข้าทำการตรวจสอบห้องที่เกิดเหตุ คาดว่า อาจเป็นห้องนอน ซึ่งเป็นจุดที่ตรงกับร่างผู้ตายตกไป ภายในห้องยังมีลักษณะสิ่งของกระจัดกระจาย และมีขวดสุราวางเกลื่อน ส่วนด้านตัวแฟนหนุ่ม ซึ่งเป็นผู้เช่าห้องพัก ยังมีอาการคุ้มคลั่ง ได้ควบคุมตัวไปไว้ยัง สภ.นาจอมเทียน อย่างไรก็ตาม ต้องรอผลชันสูตรจากกองพิสูจน์หลักฐานชี้ชัด และรอการสอบสวน สรุปหาสาเหตุแท้จริงของการตกตึกครั้งนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สะเทือนใจครอบครัวชาวมอญเฝ้าศพแม่จมทะเลสิ้นใจหาดบ้านอำเภอ ชลบุรี

เมื่อเวลา 00.10 น. พ.ต.ต.สุพรรณ โสภี สารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวจมน้ำเสียชีวิต บริเวณชายหาดบ้านอำเภอ

มือวางเพลิงสุดเหิม เผาวอดร้านค้าหน้าวิหารเซียน ชลบุรี คาดเป็นหัวขโมยเครื่องดื่ม

ร.ต.อ.ยุทธพล บุญเกิด รองสารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน พร้อมด้วย นายธนพัฒน์ บรรบุปผา กำนันตำบลนาจอมเทียน นางนงค์ลักษณ์ จิตรใจกล้า รองนายกเทศมนตรีเขาชีจรรย์ ร่วมลงพื้นที่ตรวจสอบ สถานที่เกิดเหตุเพลิงไหม้ ภายในร้านขายปลาปล่อยเสริมดวง ช่วงลานจอดรถ หน้าวิหารเซียน ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ฝนถล่มชลบุรี! จมบาดาลนับร้อยไร่

หลังจากฝนตกหนักต่อเนื่องนานหลายชั่วโมง ตั้งแต่ช่วงเวลา 01.30 – 05.00 น. ครอบคลุมในเขตพื้นที่ของจังหวัดชลบุรี ส่งผลให้เกิดน้ำท่วมขังเป็นวงกว้างหลายพื้นที่

รวบพ่อค้าหื่น ถ้ำมองดูสาว ยืนสอยคิวหลังห้องน้ำหญิง ชายหาดสมประสงค์

ศูนย์รับแจ้งเหตุ สภ.นาจอมเทียน รับแจ้งขอความช่วยเหลือจาก นายกณิศพงศ์ เจียมใจ อายุ 20 ปี ได้ทำการควบคุมตัวผู้ก่อเหตุถ้ำมอง บริเวณห้องน้ำหญิง สวนสาธารณะ ชายหาดสมประสงค์ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

สุดสลด พ่อเฒ่าเมืองผู้ดี พลัดตกคลองระบายน้ำจมดับ

เมื่อเวลา 07.30 น. ร.ต.อ.พงษ์สวัสดิ์ มอมุงคุณ รองสารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในคลองระบายน้ำ หลังวัดนาจอมเทียน ม.1

วอนจัดระเบียบ 'ชายหาดนาจอมเทียน' พบขยะเกลื่อน หลังทุ่มงบ 600 ล้านถมทราย

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้าน และนักท่องเที่ยว ขณะนี้ชายหาดนาจอมเทียน ม.1 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ซึ่งอยู่ในโครงการถมทรายคืนชีพชายหาดของกรมเจ้าท่า ภายใต้งบประมาณราว 600 ล้านบาท เพื่อให้เป็นพื้นที่สาธารณะประโยชน์ ประชาชนและนักท่องเที่ยวทุกเชื้อชาติ