ตร.ไซเบอร์ บุกจับคาราโอเกะค้ามนุษย์ บังคับเด็กไม่ถึง 18 นั่งดริงค์กับแขก

20 ส.ค.2566-กลุ่มงานต่อต้านการล่วงละเมิดทางเพศต่อเด็กทางอินเทอร์เน็ต บก.ตอท. ได้รับประสานข้อมูลจาก สภ.เมืองเพชรบูรณ์ และมูลนิธิอิมมานูเอล ตรวจพบว่ามีการโฆษณาผ่านสื่อสังคมออนไลน์ (เฟสบุ๊ก) นำเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีมาให้บริการภายในร้านคาราโอเกะ บริเวณแยกวัดโบสถ์ชนะมาร ใกล้ตลาดดงมูลเหล็ก ต.สะเดียง อ.เมืองเพชรบูรณ์ จ.เพชรบูรณ์ ในลักษณะของการ นั่งดริงค์ และปล่อยให้มีการเต้นยั่วยุลูกค้า ในลักษณะถึงเนื้อถึงตัว โดยไม่มีการห้ามปรามจากเจ้าของร้านและผู้ดูแลร้าน จึงได้วางแผนร่วมกับ บก.สอท.4, สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ศพดส.ภ.6,ฝ่ายปกครองจังหวัดเพชรบูรณ์ และ พมจ.เพชรบูรณ์ เพื่อเข้าตรวจสอบจับกุมสถานบริการดังกล่าว

เวลา 22.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจกลุ่มงานต่อต้านการล่วงละเมิดทางเพศต่อเด็กทางอินเทอร์เน็ต บก.ตอท. ร่วมกับ กก.3 บก.สอท.4, สภ.เมืองเพชรบูรณ์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุด ศพดส.ภาค 6 วางแผนจับกุมโดยส่งสายลับเข้าไปตรวจสอบการให้บริการภายในร้าน โดยใช้บริการห้องวีไอพี ตรวจพบพนักงานที่อายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวน 6 คน โดยมี นางสาวเสาวลักษณ์ อายุ 39  ปี ชาวจังหวัดเพชรบูรณ์ แสดงตัวเป็นเจ้าของร้าน/ผู้ดูแลร้าน จึงได้ร่วมกันจับกุมบุคคลดังกล่าวในความผิดฐาน 1.ค้ามนุษย์เพื่อแสวงหาประโยชน์ทางเพศรูปแบบอื่น, 2.ตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต, 3.บังคับ ขู่เข็ญ ใช้ ชักจูง ยุยง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กแสดงหรือกระทำการอันมีลักษณะลามกอนาจาร และ 4.ห้ามมิให้นายจ้างให้ลูกจ้างซึ่งเป็นเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ทำงานในระหว่างเวลา 22.00 – 06.00 น. นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ดำเนินคดีตามกฎหมาย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กต่าย' ยันไม่กระเหี้ยนกระหือรืออยากเป็นผบ.ตร. ไม่ติดใจถูกกล่าวหาหลอกนายกฯ

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รรท.ผบ.ตร. กล่าวถึงกรณีที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ได้กล่าวพาดพิงจากประเด็นที่ลงนามคำสั่งให้พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ออกจากราชการไว้ก่อนว่า

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย

ชาวบ้านผวา! แจ้งตำรวจช่วย โจ๋ปาประทัดลูกบอล ยิงปืนทางเข้าชุมชน

พ.ต.อ.รักศักดิ์ เมฆจินดา ผกก.สภ.สำโรงใต้ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากนายประเทศ เข็มนิล อายุ 65 ปี ชาว ตำบลสำโรงกลาง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

'โจ๊ก' ยื่นอุทธรณ์คำสั่งให้ออกจากราชการ ปูดแผนผังแก๊ง 4x100 สยบปีกพระพรหม

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) เดินทางมายังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อยื่นอุทธรณ์ต่อคณะกรรมการพิทักษ์ระบบคุณธรรม (ก.พ.ค.ตร.) กรณี พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ร