ล่าแก๊งโจรชุดพีพีอี งัดตู้เซฟในตลาดสำเพ็งเรียบ 15 ล้าน

ตำรวจหาดใหญ่ ระดมกำลังเร่งตามล่าตัว แก๊งโจรใส่ชุดพีพีอีพรางตัว งัดตู้เซฟร้านในสำเพ็ง กวาดทรัพย์สินกว่า 15 ล้านบาท

12 ธ.ค.2564 – ร.ต.อ.จำลอง  คงสวัสดิ์ ร้อยเวร สภ.หาดใหญ่  อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับแจ้งคนร้ายบุกงัดตู้เซฟ ได้ทรัพย์มูลค่าหลายล้านบาท ที่ร้านสำเพ็งหาดใหญ่  เลขที่ 452 หมู่ 1 ถนนสายเอเชีย ตำบลควนลัง อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ซึ่งเป็นร้านค้าขายส่งขนาดใหญ่   

เจ้าหน้าที่จึงลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อม กับชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ และชุดสืบสวนจังหวัดสงขลา ตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ พบว่าคนร้าย ใช้วิธีการเดินมาจากป่าละเมาะหลังร้าน ใช้กรรไกรตัด สังกะสี และเอาบันไดมาพาดพิงกำแพงปีนเข้าไปด้านใน และเดินเข้าไปบริเวณส่วนที่เป็นออฟฟิศของเจ้าของร้าน และ ดึงตู้เซฟขนาดใหญ่สูงประมาณ 1.5 เมตร กว้างประมาณ 50 เซนติเมตร ออกมาใช้กรรไกรเหล็กตู้  และใช้ค้อนทุบด้านหลังตู้จนเป็นรู เอาทรัพย์สินมีค่าทั้งหมดออกไป 

 น.ส.จิราพร  คุณงาม เจ้าของร้านสำเพ็ง  ระบุว่า ทรัพย์สินทั้งหมด มีมูลค่ากว่า 15 ล้านบาท ทั้งนาฬิการาคาแพงเรือนละนับล้านบาทจำนวน 6 เรือนทองรูปพรรณ ชุดเครื่องเพชร และเงินสดอีกจำนวนหนึ่ง และคนร้ายเอากล่องบันทึกข้อมูลกล้องวงจรปิดไปด้วยหนึ่งตัว 

ทั้งนี้ชุดสืบสวนทั้งชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่และชุดสืบสวนจังหวัดสงขลา ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าคนร้ายมีไม่ต่ำกว่า 3 คน สวมชุดพีพีอี และหมวกไหมพรมปิดบังใบหน้า และเดินเข้ามาจากด้านหลังร้าน คนร้ายทิ้งบันไดไม้ ที่ใช้ปีนไว้อีกด้วย 

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เก็บลายนิ้วมือแฝงไว้ทั้งหมดแล้วซึ่งคาดว่าคนร้ายน่าจะเข้ามาในร้าน และดูลาดเลาไว้หลายวันแล้วก่อนที่จะก่อเหตุ หลังจากนี้เร่งรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด เพื่อหากลุ่มคนร้ายกลุ่มนี้มาดำเนินคดีต่อไป. 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จนท.ตัดวงจรแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ยึดอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์กว่า 6 พันชิ้น ซุกริมแม่น้ำโขง

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.)และกรมศุลกากร ภายใต้อำนวยการพล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. , นายธีรัชย์ อัตนวานิช อธิบดีกรม

สองโจรแสบ ขโมยน้ำอัดลมร้านค้าริมถนน พ่อค้าสุดเซ็งกว่าจะหาเงินได้ก็ยากลำบาก

นายทองพูน สันทานุลัย อายุ 43 ปี และภรรยา เป็นพ่อค้าแม่ค้าขายเครื่องดื่ม น้ำอัดลม ชา กาแฟ และน้ำหวานตามสั่ง อยู่ริมถนนศรีเพชร 2 ตรงข้ามโรงรับจำนำเก่า ในเขตเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ได้พาผู้สื่อข่าวดูที่ตู้แช่น้ำแข็ง

สกัดโจรในคราบไรเดอร์ ตระเวนกระชากสร้อย 3 รายซ้อน

ตำรวจปากน้ำ ไม่ปล่อยไว้ โจรในคราบไรเดอร์ส่งอาหาร ตระเวนก่อเหตุกระชากสร้อย 3 ครั้งติดต่อกัน ในพื้นที่สมุทรปราการ ก่อนบึ่งมอเตอร์ไซค์หลบหนี

ผัวรับคมมีดตายแทนเมียท้อง 8 เดือน หลังขี่จยย.ไปเจอโจรกำลังลักตัดกัญชา

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 4 กันยายน 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกแทง บริเวณ

กองปราบ-กรมศิลป์โชว์ผลงาน จับแก๊งล่าสมบัติโบราณ ยึดได้พันชิ้น

พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.วิวัฒน์ ชัยสังฆะ รอง ผบช.ก., พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม รอง ผบช.ก., พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผู้บังคับการกองปราบปราม (ผบก.ป.)

โจรควงสากกะเบือ ตีหัวพ่อเฒ่าเลือดอาบ ชิงประแจ-แป้งเด็ก

ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ชีพ เทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีผู้ถูกโจรชิงทรัพย์ทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 147/10 ม.4 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ