จับตาบิ๊กเซอร์ไพรส์! 'ทนายอนันต์ชัย' ยื่น ปปช. เอาผิด 'เศรษฐา-ก.ตร.' เลือก 'บิ๊กต่อ'

5 ต.ค.2566 - นายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า ก่อนที่ท่านผู้ใหญ่ จะมายื่นหนังสือที่ ปปช. วันนี้ เวลา 10.00 น. ผมจะให้สัมภาษณ์และตอบคำถามข้อสงสัยทุกคำถามพี่น้องสื่อมวลชน และประชาชน ถามและสงสัย ???

หลังจากนั้น 11.30 น. ท่านผู้ใหญ่จะให้สัมภาษณ์กับพี่น้องสื่อมวลชนเองครับ รับรองตื่นเต้นๆๆๆๆ ขอบคุณครับผม

ด้าน นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ โพสต์เฟซบุ๊กว่า ข่าวลือวันนี้ ทนายอนันตชัยพร้อมด้วยอดีตผบ. ตร จะไปแจ้งความ นายกและก.ตร.ที่เลือกพลตำรวจเอกต่อศักดิ์เป็นผบ. ตร ที่สำนักงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ โดยมี รองผบ.ตร.ที่อกหักให้ข้อมูล

ลองติดตามดูนะครับว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ ผมได้รับแจ้งจากนักการเมืองระดับสูง และตำรวจในสำนักงานตำรวจแห่งชาติแจ้งมา อยากให้นักข่าวลองไปตรวจสอบดูนะครับว่าเป็นจริงหรือไม่อย่างไร

#วงการสีกากีต่อหน้าหวานเจี๊ยบ ลับหลังฟันกันเละ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา1/1'เศรษฐกิจ-การเมืองนำ เว้นระยะ'ความมั่นคง-กองทัพ'

โฉมหน้า “คณะรัฐมนตรีเศรษฐา 1/1” ที่ออกมา นอกจากจะเป็นการสับเปลี่ยนหมุนเวียนตัวบุคคลของพรรคเพื่อไทยและพรรคร่วมรัฐบาลแล้ว เป้าหมายที่ฉายภาพชัดต่อทิศทางการบริหารงานของรัฐบาล

'เศรษฐา' เฉ่ง 'อธิบดีกรมโรงงาน' ลงพื้นที่ช้า เรียกปลัด-รมว.อุตฯ คุยหลังไมค์เหตุไฟไหม้โกดังระยอง

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ตรวจติดตามสถานการณ์การแก้ไขปัญหาเหตุเพลิงไหม้โรงงานเก็บกากสารเคมีอุตสาหกรรม บริษัท วินโพรเสส จำกัด ตำบลบ้านค่าย อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง โดยทันทีที่นายกฯมาถึง ได้รับฟังรายงานการดำเนินการในพื้นที่​

นายกฯ ชูเมืองจันทบุรี โมเดลพัฒนาผลไม้ไทย กำชับพาณิชย์ดูแลราคาไม่ให้ตก

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เดินทางถึงบริษัท ดรากอน เฟรช ฟรุท จำกัด ตำบลมะขาม อำเภอมะขาม จังหวัดจันทบุรี เพื่อตรวจติดตามการคัดบรรจุทุเรียนคุณภาพและการแปรรูปทุเรียน

‘เศรษฐา’ ลุยสวน ชิมทุเรียน 3 สายพันธุ์

เมื่อเวลา 10.00 น. นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เดินทางด้วยรถยนต์อัลพาร์ด สีดำ ทะเบียน 8 กผ 1127 กรุงเทพมหานคร ถึงสวนนวลทองจันทร์ ตำบลมาบไพ อำเภอขลุง จังหวัดจันทบุรี เพื่อตรวจติดตามการผลิตทุเรียนคุณภาพปลอดภัยมูลค่าสูง และรับฟังปัญหาจากเกษตรกร

'เศรษฐา' เผยเรียก 'สุชาติ' เข้าพบ ถามเรื่องพื้นที่จันทบุรี ไม่มีคุยปรับครม.

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ขึ้นรถเดินทางกลับบ้าน เมื่อเห็นกลุ่มสื่อมวลชนที่ดักรออยู่จึงเดินลงมาทักทายอย่างอารมณ์ดี