หนุ่มเบนซ์ชนดับ 3 ศพ ได้ประกันตัว ตร.ตั้งข้อหาขับรถประมาทฯ-เมาแล้วขับ

18 ธ.ค.2564 - ที่สน.ทางด่วน 2 นายจินทวัส หรือโบ้ท พงศ์บางลี่ อายุ 33 ปี คนขับรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ สีขาว ป้ายแดง หมายเลขทะเบียน ต 5448 กทม. ได้เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สน.ทางด่วน 2 นานกว่า 3 ชั่วโมง พร้อมยื่นหลักทรัพย์เป็นเงินสดจำนวน 2 แสนบาท เพื่อขอปล่อยตัวชั่วคราว พร้อมกับกล่าวว่า ตนขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและแสดงความเสียใจจากใจจริงกับครอบครัวผู้เสียชีวิต ตนไม่มีเจตนา พร้อมกับยินดีที่จะชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมด และในวันนี้ตนจะเดินทางไปเข้าร่วมงานศพของผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย

ด้าน พ.ต.ท.ประสิทธิ์ วิรัตยาภรณ์ รองผกก.สน.ทางด่วน 2 กล่าวว่า ตำรวจได้ดำเนินคดีใน 2 ข้อหา คือ 1.ขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย 2.ขับรถขณะมึนเมาสุรา เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ แต่ยอมรับว่าก่อนเกิดเหตุไปสังสรรค์กับเพื่อนย่านรามอินทรา มาและตอนเกิดเหตุนายจินทวัส ไม่เห็นรถคู่กรณีมาก่อน กระทั่งมีการชน ส่วนรายละเอียดอยู่ในสำนวนคดีไม่สามารถเปิดเผยได้

พ.ต.ท.ประสิทธิ์ กล่าวต่อว่า ส่วนกรณีที่ญาติผู้เสียชีวิตกังวลว่า จะไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากคู่กรณีมีฐานะทางสังคม แล้วจะมีผู้ใหญ่กดดันเรื่องคดีนั้น ตนขอยืนยันว่าตำรวจจะให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย เบื้องต้น จากการตรวจสอบปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายพบว่ามีจำนวน 99 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด ส่วนเรื่องการตรวจสอบรถทั้ง 2 คันนั้น อยู่ระหว่างให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบ

พ.ต.ท.ประสิทธิ์ กล่าวต่อท้ายอีกว่า ส่วนเรื่องการเยียวยา ตนทราบว่าทางคู่กรณีได้มีการเจรจากัน แต่ขณะนี้ยังไม่ได้ข้อสรุปหรือข้อยุติ ซึ่งอาจต้องมีการนัดพูดคุยกันใหม่อีกครั้ง ซึ่งเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องของทั้ง 2 ฝ่าย ที่จะต้องมาทำความเข้าใจกันเอง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แองจี้' ช็อก! สูญเสียพ่อจากอุบัติเหตุ

อดีตนางเอกคนดัง แองจี้ เฮสติ้ง สุดช็อก! หลังทราบข่าว คุณพ่อ Colin R. Hastings วัย 75 ปี เสียชีวิตกะทันหัน จากอุบัติเหตุรถชนกำแพงบ้านคนอื่นที่สัตหีบ จ.ชลบุรี กู้ภัยพยายามช่วยชีวิต แต่ไม่สำเร็จ

สุดยื้อชีวิต! พ่ออดีตนักแสดงสาวชื่อดัง ขับเก๋งพุ่งชนอัดกำแพงดับอนาถ

ร.ต.ท.สันติชล หุมอาจ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ รับแจ้งเหตุรถเก๋งพุ่งชนกำแพงบ้านเลขที่ 16/15 ปากซอยกัปตันหมึก ม.5 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี คนขับได้รับบาดเจ็บสาหัสอยู่ภายในรถ จึงพร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ รุดตรวจสอบ

สลด! เจ้าของสวนทุเรียน ขับรถบรรทุกน้ำ 2 พันลิตร เสียหลักตกเหวดับอนาถ

พ.ต.ท.สมชาย บุญเกิด สว. (สอบสวน) สภ.นาสัก ได้รับแจ้งมีรถยนต์กระบะบรรทุกแท็งก์น้ำพลาสติกขนาด 2 พันลิตร เสียหลักพลิกคว่ำตกเขา

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

'ด.ต.ปิยนันท์' ถูกชนสาหัส ถึงรพ.ตำรวจแล้ว พบเลือดคั่งในสมองจ่อผ่าตัดรอบสอง

พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) นำขบวนรถส่งตัว ด.ต.ปิยนันท์ สีเสื้อ หรือดาบต้าร์ อายุ 39 ปี ผู้บังคับหมู่สถานีตำรวจทางหลวง 3 กองกำกับการ 1 กองบังคับการตำรวจทางหลวง จากโรงพยาบาลจังหวัดลพบุรีมา