สลด วิวาห์เลือด เจ้าบ่าวเดือดรัวยิงเจ้าสาว แม่ยาย พร้อมญาติเสียชีวิต ดับ 5 คน

เจ้าบ่าวเดือดรัวยิงเจ้าสาว แม่ยาย พร้อมญาติเสียชีวิตในงานแต่ง พร้อมกัน 5 คน สาหัส 1 คน

26 พฤศจิกายน 2566 พ.ต.อ.รุ่งโรจน์ ตังอำนวย ผกก.สภ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา พร้อมด้วยพ.ต.ท.นิรันดร์ ถวัลย์ภูวนาถ รอง ผกก.ป.สภ.วังน้ำเขียวตำรวจ สภ.วังน้ำเขียวฯ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังน้ำเขียวฯ เกิดเหตุกราดยิงเสียชีวิตหลายรายที่บ้านเลขที่ 543 หมู่ที่ 1 บ้านศาลเจ้าพ่อชุมชนป่าขนุนข้างตลาดสดศาลเจ้าพ่อ ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิตที่เกิดเหตุ 4 ราย และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลวังน้ำเขียวอีก 1ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส1ราย ส่งตัวไปรักษาต่อที่ รพ.มหาราชนครราชสีมา

จากการสอบสวนพบว่ามือปืนผู้ก่อเหตุคือนายจาตุรงค์ สุขสุข อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นจ้าวบ่าว ได้ใช้ปืนแมคกาซีนกราดยิงเจ้าสาวแม่เจ้าสาว น้องเมีย และเพื่อนที่มาช่วยงานอีก 2 คน แล้วยิงตัวเองตายตาม รวมมีผู้เสียชีวิตทั้งหมดในที่เกิดเหตุ 4 ราย ไปเสียชีวิตที่ รพ.วังน้ำเขียวอีก 1 ราย ส่วนอีก 1 ราย บาดเจ็บสาหัสส่งต่อไปรักษาที่รพ.มหาราชนครราชสีมา โดยรายชื่อผู้เสียชีวิต ประกอบด้วย 1.นายจาตุรงค์ สุขสุข อายุ 29 ปี เจ้าบ่าว ,2.นางสาว กาญจณา ปาจันทึก อายุ 44 ปี เจ้าสาว 3.นางกิ่งทอง กล้าจอหอ อายุ 62 ปี แม่เจ้าสาว, 4.นางสาวกรนิกา มานะต่อ อายุ 38 ปี น้องเมีย และ5.นายธง นนขุนทด อายุ 50 ปี มาช่วยงานกำลังเก็บของ โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสคือ นายบำรุง ชาเทราช อายุ28ปี มาช่วยงานกำลังเก็บของ

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ที่บ้านเกิดเหตุมีการจัดงานแต่งงานระหว่างนางสาวกาญจณา ปาจันทึก อายุ 44 ปี เจ้าสาว กับนายจาตุรงค์ สุขสุข อายุ 29 ปี เจ้าบ่าว โดยมีการจัดพิธีมงคลสมรสและเลี้ยงอาหารแขกที่มาร่วมงานในช่วงเช้าจนเสร็จสิ้น และในช่วงเย็นเจ้าบ่าวและเจ้าสาวพร้อมด้วยญาติๆได้นั่งรับประทานอาหารและเครื่องดื่มกันในช่วงค่ำที่บ้านดังกล่าว

โดยเจ้าบ่าวนายจาตุรงค์ฯเป็นอดีตทหารพรานและขาพิการจากการปฏิบัติหน้าที่มีอายุน้อยกว่าเจ้าสาวนางสาวกาญจนาฯ 15 ปี โดยเจ้าสาวเป็นคนหน้าตาดี และทั้งสองได้อยู่กินกันมาแล้ว 3 ปี และได้มาจัดพิธีสมรสกันขึ้นเมื่อวันที่ 25 พ.ย. 66

โดยก่อนหน้านั้นมีแขกและญาติที่มาร่วมงานสังเกตเห็นนายจาตุรงค์ฯเจ้าบ่าวหน้าตาไม่สดชื่นตลอดเวลา หลังจัดงานเสร็จในช่วงเช้าได้นั่งรับประทานอาหารและเครื่องดื่มกันและเจ้าบ่าวไม่พอใจและมีปากเสียงกับเจ้าสาวและแม่เจ้าสาวคาดว่าจะเกิดจากความหึงหวงที่เจ้าสาวเป็นคนสวยและเป็นคนอัธยาศัยดีเจ้าบ่าวก็มีปมด้อยว่าตัวเองขาพิการและอายุน้อยกว่าถึง 15 ปี และเข้าใจว่าเจ้าสาวมีผู้ชายมาชอบหลายคน จึงเกิดความบันดาลโทสะเดินออกจากวงกินข้าวไปหยิบปืนพกสั้นแม็คกาซีน ในรถยนต์ของตนเองแล้วเดินลงมากราดยิงเจ้าสาวก่อน แล้วยิงแม่เจ้าสาว น้องเมีย และเพื่อนที่มาช่วยเก็บของในงานที่เข้ามาห้ามอีก 2 คน แล้วใช้อาวุธกระบอกเดียวกันยิงตัวเองตายตามในที่เกิดเหตุ ขณะเกิดเหตุมีผู้เห็นเหตุการณ์วิ่งหนีเอาตัวรอดอย่างระทึก โดยมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที 4 คน ไปเสียชีวิตที่ รพ.วังน้ำเขียว 1 คน และบาดเจ็บสาหัสส่งต่อไปรักษาที่รพ.มหาราชนครราชสีมาอีก 1 คน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘โฆษก ปชป.’ จี้รัฐเร่งเครื่องแก้ปัญหาที่ดินทำกิน ช่วย ปชช.ถูกฟ้องดำเนินคดี

ปัญหาที่ดินทำกินของพี่น้องประชาชนในพื้นที่วังน้ำเขียวเป็นปัญหาเรื้อรังมานาน พรรคได้เข้ามาช่วยเหลือประชาชนที่ถูกฟ้องคดี กว่า 352 คดี

คืบหน้าเจ้าบ่าวกราดยิง 5 ศพ คาดปมหึงหวง สั่งคุมเข้มใบอนุญาตพกปืน

คืบหน้าคดีเจ้าบ่าวกราดยิง 5 ศพ คาดปมเหตุจากความหึงหวง และมึนเมา ทีมแพทย์ลงพื้นที่เยียวยาจิตใจครอบครัวผู้เสียชีวิต ด้านรองผู้ว่าสั่งคุมเข้มใบอนุญาตพกพาอาวุธปืน

อดีตบิ๊กข่าวกรองถาม 'เจ้าสาวหนู' ทำอย่างไรเมื่อเจ้าบ่าวหวนไปหารักเก่า!

อดีตบิ๊กข่าวกรองบอกเห็นใจสาวงามหนูเพิ่งมาถูกสู่ขอก้นหม้อยังไม่ทันดำแต่ถูกเจ้าบ่าวเดินกลับไปง้อคนรักเก่าเสียแล้ว

วังน้ำเขียวสุดฮิต นักท่องเที่ยวต่างชาติ ยกคณะศึกษาตำนานถิ่นกระทิง

นักท่องเที่ยวสวีเดน แห่เดินป่าวังน้ำเขียว ศึกษาธรรมชาติ ผืนป่าเขาใหญ่-คลองปลากั่ง บ้านของกระทิง มากที่สุดในประเทศไทย

สุดปัง ทุ่งดอกไม้สีม่วงบานสะพรั่งที่วังน้ำเขียว ถ่ายรูปสวย ฟินรับลมหนาว

พื้นที่อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมาช่วงสภาพอากาศหนาวเย็นในเดือนธันวาคม - เดือนมกราคม ดอกไม้กำลังบานสะพรั่ง ผลไม้กำลังออกผล แหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวชาวไทย ชาวต่างชาติมาก เนื่องมีอากาศโอนโซนอันดับ 7 ของโลก