นั่งไม่ติด! ผู้ว่าปากน้ำ สั่งตรวจสอบผับดังย่านแพรกษา หลังเปิดศึกตะลุมบอนเจ็บอื้อ

ผู้ว่าปากน้ำ สั่งตรวจสอบผับดังย่านแพรกษาเปิดถูกต้องหรือไม่ หลังมีนักท่องราตรีเปิดศึกตะลุมบอนกันบาดเจ็บกว่า 10 ราย 

3 ธ.ค.2566 – จากกรณีเกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันในผับดังย่านแพรกษา ก่อนจะออกมายกพวกตะลุมบอนกันต่อที่ข้างผับบริเวณลานจอดรถ ทำให้มีผู้บาดเจ็บ รวม 9 ราย โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ผับเดอะมูน ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ  เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 3 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา

ล่าสุด เมื่อช่วงบ่าย ผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ผับดังกล่าวอีกครั้ง พบว่า ผับดังกล่าวปิดประตูล็อกเงียบ ไม่พบบุคคลใดอยู่ด้านในและบริเวณโดยรอบของผับดังกล่าว ซึ่งก็ไม่สามารถติดต่อผู้เกี่ยวข้องของผับดังกล่าวได้เช่นกัน  

ทางด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู เบื้องต้นอยู่ระหว่างสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และ ในช่วงเย็นวันนี้ได้นัดคู่กรณีกับเจ้าของร้านมาสอบปากคำเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป 

ด้าน นายศุภมิตร ชิณศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ กล่าวว่า ตนเองได้สั่งการให้ตรวจสอบผับดังกล่าวแล้ว ว่าเข้าข่ายความผิดเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาตหรือไม่ ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน หากพบว่าเปิดเป็นสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาตก็จะดำเนินการขั้นเด็ดขาดต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เผาขยะก่อนไฟลามไหม้เพิงขายของ วอด 5 หลัง

เมื่อเวลา 00.10 น. เจ้าหน้าตำรวจ สภ.บางแก้ว รับแจ้งเหตุไฟไหม้เพิงขายของริมถนนกิ่งแก้ว ตรงสวนหย่อมใกล้ กิ่งแก้ว 38 หมู่ 13 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

เปิดไทม์ไลน์อุ้มฆ่า 'หนุ่มไต้หวัน' พบอยู่แก๊งคอลเซ็นเตอร์

ความคืบหน้ากรณีพบศพชายชาวไต้หวันถูกจ่อยิงสองนัดอย่างโหดเหี้ยม ก่อนจะนำศพมาหมกไว้ในร้านค้าร้างริมถนนสุวรรณภูมิสาย 4 ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

มท.1 ลุยจับผับดังอ้อมน้อย ทั้งเปิดเกินเวลา-มั่วอัพยาเพียบ!

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย นำทีมกรมการปกครอง นายอรรษิษฐ์ สัมพันธรัตน์ อธิบดีกรมการปกครอง นายผล ดำธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร