อุทาหรณ์โชเฟอร์รถบรรทุกจอดรถไม่ดับเครื่องหนุ่มสติไม่ดีขโมยขับไปชนร้านค้าดัง

อุทาหรณ์โชเฟอร์รถบรรทุกจอดรถไม่ดับเครื่อง ลงไปซื้อของ หนุ่มสติไม่ดีขโมยขับไปชนร้านขายเครื่องมือช่างชื่อดังพังยับเยิน

9 ธ.ค. 2566 – เมื่อเวลา 15.30 น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี จังหวัดสมุทรปราการ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุก 6 ล้อ พุ่งชนร้านขายเครื่องมือช่างชื่อดัง จนได้รับความเสียหายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในซอยบางปลา 2 (ซอยธนสิทธิ์) ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังจากรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านขายเครื่องมือช่าง เจ้าหน้าที่พบรถบรรทุก 6 ล้อ ฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 53-0868กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับเยินจอดสงบนิ่งอยู่หน้าร้านดังกล่าว ส่วนด้านหน้าร้านอยู่ในสภาพพังยับเยินจากการพุ่งชนของรถบรรทุกจนเสาโครงเหล็กของร้านขนาดใหญ่ขาด รถจักรยานยนต์หน้าร้านล้มระเนระนาด มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็น ชาย 1 ราย ซึ่งนั่งอยู่บนรถจักรยานยนต์ ส่วนคนขับรถบรรทุกคันดังกล่าว ชาวบ้านได้ช่วยกันจับตัวไว้ได้ ซึ่งเป็นหนุ่มใหญ่สติไม่ดี

จากการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นผู้ป่วยสติไม่ดี ได้ขึ้นไปขับรถบรรทุกคันดังกล่าวมาจากหน้าร้านขายของซึ่งอยู่ในซอยดังกล่าว ซึ่งโชเฟอร์รถบรรทุกกำลังลงไปซื้อของและไม่ได้ดับเครื่องยนต์ ขับมาจนเกิดอุบัติเหตุชนรถยนต์กระบะข้างทาง ก่อนที่จะพุ่งชนร้านขายเครื่องมือช่างจนได้รับความเสียหาย

จากการสอบถาม นายสมพร กันทะมงคล อายุ 61 ปี ผู้บาดเจ็บที่นั่งบนรถจักรยานยนต์อยู่หน้าร้าน เล่าเหตุการณ์ระทึกว่า ตนเองนั่งอยู่บนรถจักรยานยนต์กำลังจะเข้าร้าน เขามากันยังไงตนก็ไม่รู้ รู้ตัวอีกทีก็อยู่ใต้ท้องรถแล้ว ดีนะตนดีดตัวเองออกมาจากรถก่อนไม่งั้นโดนทับแล้ว

ด้าน นายณรงค์ชัย นาน้ำ อายุ 31 ปี โชเฟอร์รถบรรทุกคันดังกล่าว เล่าว่า ตนเองจอดรถลงไปซื้อของแต่สตาร์ทรถทิ้งไว้แป๊บเดียวเอง เขาก็ขึ้นรถของตนเองแล้วก็ขับออกมาเลย ตนเองก็วิ่งตามมาเขาขับรถชนรถกระบะก่อนหนึ่งคัน แล้วก็ขึ้นรถตามมาจะทันแล้ว ก่อนเขาก็ขับพุ่งชนร้านขายของ แล้วเขาก็จะถอยรถหนี แต่ตนดึงเขาออกมาจากรถก่อน
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเชิญผู้เกี่ยวข้อง โชเฟอร์รถบรรทุก เจ้าหน้าที่ร้านเครื่องมือช่าง ญาติคนขับรถบรรทุก ไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจ พร้อมจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ และ บริเวณใกล้เคียง เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับคาวัด! ตำรวจน้ำ สนธิกำลังกับฝ่ายปกครอง ชาวบ้าน ล้อมจับ 'ปลาหมอคางดำ'

ที่สระน้ำกลางวัดสว่างอารมณ์ หมู่ที่ 9 ต.คลองด่าน อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย รองผู้บังคับการปราบปราม รักษา

เมียโทรหาผัวเก่าช่วยสะเดาะกุญแจ เจอผัวใหม่หึงหวงใช้มีดฟันกันเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 00.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จังหวัดสมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีดมีผู้บาดเ

'ปลาหมอคางดำ' บุกอ่าวไทย ผ่าท้องพบลูกกุ้ง สมุทรปราการระบาดขั้นวิกฤติ

ชาวประมงพื้นบ้านจับปลาหมอคางดำได้นอกเขต 3 ไมล์ทะเล จับผ่าพบมีเคยอยู่ในท้องจำนวนมาก แจ้งนายกสมาคมประมง จ.สมุทรปราการ นำเรื่องเข้าที่ประชุมหารือแนวทางแก้ไขด่วน