'สมรักษ์' ไม่หนักใจพร้อมพบตร. 'สาว 17' ให้การทั้งน้ำตา ไม่กล้าขัดขืนเพราะเป็นนักมวย

"สมรักษ์" พร้อมเข้ารับทราบข้อกล่าวหาที่สภ.เมืองขอนแก่น เบื้องต้นเจ้าตัวยังไม่ได้รับหมายเรียกหรือการประสานเข้าให้การ ขณะที่เด็กหญิงให้การ ยอมไปเพราะกลัวที่สมรักษ์เป็นนักมวย

13 ธ.ค.2566 - เมื่อเวลา 15.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยข้อมูลจากแหล่งข่าวที่ร่วมสอบปากคำว่า น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ซึ่งแจ้งความเอาผิดนายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก และอดีตผู้สมัคร สส.ขอนแก่น พรรคพลังประชารัฐ ฐานละเมิดทางเพศ ซึ่งเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพได้ร่วมสอบปากคำ ซึ่งในช่วงของการสอบสวนนั้น น.ส.เอ อยู่ในอาการเครียด ร้องไห้บางช่วง

โดยน.ส.เอ ให้การว่า ได้ถูกนายสมรักษ์ กระทำอนาจารบนห้องพักในแรมแห่งหนึ่งจริง ส่วนในประเด็นที่ว่า เหตุใด น.ส.เอ จึงไม่มีท่าทีขัดขืนตั้งแต่ช่วงที่ออกจากสถานบริการ น.ส.เอ ให้การว่า ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น และที่ไม่ขัดขืนก็เพราะเห็นว่านายสมรักษ์เป็นนักมวย จึงไม่กล้าขัดขืน

ส่วนผลการตรวจร่างกายของ น.ส.เอ ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ส่งตัวไปตรวจร่างกาย ที่ รพ.ขอนแก่น ตั้งแต่วันที่ 10 ธ.ค.ที่ผ่านมา ผลการตรวจอย่างเป็นทางการจะส่งมายังพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ในวันพรุ่งนี้ (14 ธ.ค.) โดยหลังจากนั้น พนักงานสอบสวน จะมีการประสานไปยังนายสมรักษ์ ให้เข้ามารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวโทรศัพท์สอบถามไปยัง นายสมรักษ์ คำสิงห์ ผู้ถูกกล่าวหา โดยนายสมรักษ์ กล่าวว่า ยังไม่ได้หมายเรียกจากทางตำรวจแต่อย่างใด แต่อย่างไรก็ตามก็พร้อมที่จะเดินทางไปพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียกเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาทันที ซึ่งตอนนี้ก็รอหมายเรียกอยู่ ซึ่งข้อหาต่างๆที่จะถูกแจ้งนั้นไม่ได้หนักใจทุกอย่างว่ากันไปตามกระบวนการของกฎหมาย ก่อนจะตัดสายไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อากาศร้อนผลผลิตน้อยลง ทำราคาพืชผักพุ่งสูง 'ผักชี' กิโลกรัมละ 180 บาท

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ที่ตลาดสดบางลำภู เขตเทศบาลนครขอนแก่น หลังพบว่าจากสภาพอากาศที่ร้อนจัดอย่างต่อเนืองล่าสุดวันนี้อุณหภูมิพุ่งสูงกว่า 42องศาเซลเซียส ในทุกพื้นที่ ทำให้ราคาผักสดพุ่งสูงขึ้น ล่าสุดวันนี้ถั่วฝักยาว กก.ละ80 บาท ผักชี กก. 180 บาท

ทึ่ง! 'มข.' พัฒนาเตียงอัจฉริยะ นวัตกรรมเพื่อคนสูงวัยป่วย สร้างรายได้ให้ชุมชน

มหาวิทยาลัยขอนแก่น สร้างนวัตกรรมเพื่อสังคม ส่งเตียงอัจฉริยะ ช่วยพลิกตัวลดแผลกดทับ ‘สูงวัยป่วยติดเตียง’ 2 ชุมชนนำร่อง ตำบลบ้านโต้น และตำบลหนองแวง อำเภอพระยืน จังหวัดขอนแก่น เตรียมอัพเกรดเวอร์ชั่นใหม่ที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานมากขึ้น

สุดแค้น! ชาวบ้านบุกวัดล้อม จับพระวัย 50 ลวงเด็กหญิงวัย 13 ขืนใจในกุฏิ

จากกรณีชาวบ้านเกือบ 30 คน รวมตัวกันปิดล้อมกุฏิพระลูกวัดแห่งหนึ่งใน อ.ทุ่งเสลี่ยม จ.สุโขทัย เมื่อวานนี้ (15 เม.ย.) เพื่อไม่ให้หลบหนีหลังก่อเหตุล่อลวง ด.ญ.สวย (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี

รวบตัว 'อาร์มลายสัก' ลวงลูกสาวเพื่อนวัย 16 ไปเล่นสงกรานต์มอมเหล้าข่มขืน

พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น., พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. , สั่งการให้ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. , พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯบก.สส.บช.น.ร่วมกับเจ้าหน้าที่ สืบนครบาล ร่วมกันสืบสวนติดตามจับกุมตัว นายสมภพ หรืออาร์ม อายุ 40 ปี

'เบสท์ คำสิงห์' เผยอินกับความรักมาก ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ก็ยังจะคบกับแฟนเก่า

เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ตั้งใจทำงานและขยันหาเงินมาก สำหรับ "เบสท์-รักษ์วนีย์ คำสิงห์" ลูกสาวคนสวยของ "สมรักษ์ คำสิงห์" ที่ล่าสุดมาเปิดใจในรายการ "เบิ้ล AM"