'แป็กโก้' ย่องมอบตัว เพื่อนสาววัย 17 ประสานขอให้ปากคำตำรวจ


15 ธ.ค.2566 - เมื่อเวลา 13.30 น.ที่ สภ.เมืองขอนแก่น นายพิเชษฐ์ ชิเนหันทา หรือหรือแป็กโก้ ชาว ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น ผู้ต้องหาที่ 2 ซึ่งทำหน้าที่ขับรถจักรยานยนต์พานายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองกีฬาโอลิมปิกและ อดีต ผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่น พรรคพลังประชารัฐ พร้อมกับ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี จากสถานบันเทิงไปยังโรงแรมที่พักก่อนจะมีการแจ้งความเอาผิดกันเกิดขึ้น ได้เดินทางเข้าให้ปากคำตามหมายเรียกของ สภ.เมืองขอนแก่น ฐานร่วมกันพรากผู้เยาว์อายุต่ำกว่า 15 แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากผู้ปกครอง และร่วมกันพาบุคคลอายุต่ำกว่า 15 แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร

พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ. เมืองขอนแก่น กลาวว่า นายแป็กโก้ เดินทางมาพร้อมกับเพื่อน 1 คน ตามหมายเรียกของ สภ.เมืองขอนแก่น ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำและแจ้งข้อกล่าวให้ทราบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้หลังการสอบปากคำแล้วเสร็จ โดยเจ้าตัวปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา ก่อนที่อนุญาตให้เดินทางกลับบ้านได้ เนื่องจากผู้ต้องหาไม่ได้มีพฤติกรรมที่จะหลบหนี มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง

"วันนี้ได้รับการติดต่อจากกลุ่มเยาวชนที่เป็นผู้เสียหาย ที่ถูกนำเอาภาพถ่ายของตัวเองไปโพสต์ตามสื่อโซเชียลต่างๆ โดยถูกเข้าใจว่า ตัวเองคือหญิงสาว วัย 17 ปี ที่กำลังเป็นข่าวกับนายสมรักษ์ ทำให้ได้รับความเสียหายและอับอาย จึงได้ประสานเข้ามาพบพนักงานสอบสวน เพื่อแจ้งความดำเนินคดี แต่ยังไม่ทราบเวลาที่แน่ชัด ทั้งนี้เมื่อมาถึงแล้ว พนักงานสอบสวนจะได้ทำการสอบปากคำและดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป"

ขณะที่ พ.ต.ท. ศุภฤกษ์ สุวรรณราช รอง ผกก.(สอบสวน) สภ. เมืองขอนแก่น กล่าวว่า สำหรับการที่กลุ่มวัยรุ่นที่จะเดินทางมาแจ้งความหลังพบว่าถูกกล่าวอ้างว่าเชื่อมโยงกับคดีดังกล่าว ซึ่งขณะนี้ยังไม่เดินทามานั้น ซึ่งหากทางเยาวชนที่เดินทางมาต้องการดำเนินคดีตามกฎหมายกับใคร ก็สามารถแจ้งความร้องทุกข์กับทางพนักงานสอบสวนได้ โดยพนักงานสอบสวนก็จะรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เลเกอร์ส' เฉือน 'เพลิแกนส์' ลิ่วเพลย์ออฟชน 'นักเก็ตส์' รีแมตช์ชิงแชมป์สายปีก่อน

ลอสแองเจลิส เลเกอร์ส คว้าตั๋วเข้ารอบเพลย์ออฟเป็นที่เรียบร้อย หลังงัดฟอร์มเก่งเอาชนะ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ หวุดหวิด 110-106 ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ รอบเพลย์-อิน ทัวร์นาเมนต์ สายตะวันตก ที่สังเวียน สมูธี คิง เซ็นเตอร์ ช่วงเช้าวันพุธที่ 17 เมษายน ตามเวลาไทย

สุดแค้น! ชาวบ้านบุกวัดล้อม จับพระวัย 50 ลวงเด็กหญิงวัย 13 ขืนใจในกุฏิ

จากกรณีชาวบ้านเกือบ 30 คน รวมตัวกันปิดล้อมกุฏิพระลูกวัดแห่งหนึ่งใน อ.ทุ่งเสลี่ยม จ.สุโขทัย เมื่อวานนี้ (15 เม.ย.) เพื่อไม่ให้หลบหนีหลังก่อเหตุล่อลวง ด.ญ.สวย (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี

รวบตัว 'อาร์มลายสัก' ลวงลูกสาวเพื่อนวัย 16 ไปเล่นสงกรานต์มอมเหล้าข่มขืน

พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น., พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. , สั่งการให้ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. , พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯบก.สส.บช.น.ร่วมกับเจ้าหน้าที่ สืบนครบาล ร่วมกันสืบสวนติดตามจับกุมตัว นายสมภพ หรืออาร์ม อายุ 40 ปี

'เบสท์ คำสิงห์' เผยอินกับความรักมาก ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ก็ยังจะคบกับแฟนเก่า

เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ตั้งใจทำงานและขยันหาเงินมาก สำหรับ "เบสท์-รักษ์วนีย์ คำสิงห์" ลูกสาวคนสวยของ "สมรักษ์ คำสิงห์" ที่ล่าสุดมาเปิดใจในรายการ "เบิ้ล AM"

สั่งปิดร้าน 'สุขสันต์ขอนแก่น' 5 ปี เซ่นพิษ 'สมรักษ์' กับเด็ก17ปี

ผู้ว่าฯ สั่งปิดร้านสุขสันต์ขอนแก่น 5 ปี เซ่นพิษ 'สมรักษ์' กับเด็ก17 และยังสามารถยื่นฟ้องโต้แย้งที่ศาลปกครอง ภายในระยะเวลา 90 วัน

พ่อใหญ่สมรักษ์ เข้าให้ปากคำ ปฏิเสธข้อกล่าวหาละเมิดฯหญิงวัย 17

จากกรณีที่ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ชาว จ.กาฬสินธุ์ นักเรียนโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในเขต จ.ขอนแก่น เข้าแจ้งความเอาผิด นายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิกและอดีตผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่น