คุมตัวพ่อเลี้ยงโหดทำร้ายเด็ก 2 ขวบเสียชีวิต ฝากขังศาลสมุทรปราการ

18 ธ.ค.2566 - จากกรณีนางสาวเเพรวา อายุ 19 ปี ร้องขอความเป็นธรรม เด็กหญิง ธนพร (หรือน้องโฟกัส) พลอยแก้ว อายุ 2 ปี 2 เดือน ซึ่งเป็นลูกสาว เสียชีวิตปริศนาตามร่างกายมีบาดแผล หลังอยู่กับ นายฤทธิพร การพงศศรี อายุ 21 ปี (พ่อเลี้ยง) และ นายวีรยุทธ(หรือนิค) อายุ 16 ปี (พี่เลี้ยง)

ล่าสุดเมื่อช่วงสายวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัว นายฤทธิพร การพงศศรี อายุ 21 ปี (พ่อเลี้ยง) ผู้ต้องหา ทำร้ายผู้อื่นเป็นเหตุถึงแก่ความตาย ส่งศาลจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อฝากขังผลัดแรกเป็นระยะเวลา 12 วัน กำหนดโทษ จำคุกตั้งแต่ 3 ถึง 15 ปี ในระหว่างที่กำลังคุมตัวขึ้นรถไปศาล ได้มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณกว่า 10 คน คาดว่าน่าจะเป็นเพื่อนของ นางสาวเเพรวา (แม่ของน้องโฟกัส) เข้ามารุมทำร้ายผู้ต้องหา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรีบคุมตัวขึ้นรถไปส่งศาล ส่วนทางด้าน นายวีรยุทธ (พี่เลี้ยง) เจ้าหน้าที่อัยการ และ เจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ จะเชิญตัวไปสอบอีกครั้ง

ขณะที่ทางด้าน นางสาวเเพรวา แม่น้องโฟกัส ได้เดินทางไปแจ้งทำใบมรณะบัตรของน้องโฟกัส ที่เทศบาลเมืองลัดหลวง

โดยวันนี้ช่วงเย็น จะนำร่างน้องไปฝั่ง จะเผาร่างน้อง ที่วัดกลางพระประแดง ตอนนี้หนูก็ยังไม่เชื่อคำให้การใครทั้งนั้น ส่วนคำให้การหนูก็จะฟังหูไว้หู ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งหนูว่าทางพ่อเลี้ยงตอนนี้ก็น่าจะส่งศาลไปแล้วหนูก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน แต่พี่เลี้ยง เขาบอกว่าถ้าเกิดหนูต้องการแจ้งจับเขาจริง ๆ ต้องไปคุยกับอัยการ อันนี้หนูก็ไม่รู้เรื่องตำรวจเขาเหมือนกัน หนูก็ปล่อยให้เขาคุยกันเอง หนูก็จะดำเนินคดีจนถึงที่สุด เพื่อลูกหนูคนเดียว หนูก็ต้องทำหน้าที่สุดท้ายของหนู ถ้าถามว่าทำไมหนูไม่ดูลูก ลูกหนูเป็นอย่างนี้ทำไมหนูถึงยังไว้ใจอยู่ หนูก็อยากจะบอกว่าหนูทำงาน หนูเข้างานก็ดึกแล้ว หนูเลิกงานมาก็สายแล้ว หนูจะเอาเวลาไหนไปดูลูก ถ้าหนูไม่จ้างเขาดู

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวบ้านผวา! แจ้งตำรวจช่วย โจ๋ปาประทัดลูกบอล ยิงปืนทางเข้าชุมชน

พ.ต.อ.รักศักดิ์ เมฆจินดา ผกก.สภ.สำโรงใต้ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากนายประเทศ เข็มนิล อายุ 65 ปี ชาว ตำบลสำโรงกลาง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

กลุ่มโจ๋เล่นสงกรานต์ทำร้ายตำรวจ มอบตัวพร้อมนำกระเช้าขอโทษ

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ (ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ) ได้เดินทางมาสอบถามเหตุการณ์ที่ตำรวจโดนทำร้ายร่างกายด้วยตัวเอง

“พาณิชย์”ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.สมุทรปราการ

“พาณิชย์” เดินหน้าลดค่าครองชีพให้พี่น้องประชาชน จัดงานธงฟ้าราคาประหยัด จ.สมุทรปราการ นำสินค้าจากผู้ประกอบการ ห้าง เกษตรกร SMEs วิสาหกิจชุมชน