รวบแล้ว มือฟันหัวเด็กกศน. ปมเดือดทะเลาะในห้องเรียน

ตำรวจตามรวบ มือก่อเหตุฟันหัวนักเรียน กศน.ในพื้นที่สมุทรปราการ จนได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ล่าสุดจับตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ปมทะเลาะกันในห้องเรียน

24 ธ.ค.2566 –  จากกรณีที่ นักเรียน กศน แห่งหนึ่งย่านตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ใช้อาวุธมีดไล่ฟันหัว นักเรียน กศน โรงเรียนเดียวกันจนได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา เวลา 11.00 น วันที่ 24 ธันวาคม 2566 โดยหลังเกิดเหตุทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ   กล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ พบว่า เวลาประมาณ 10.46 น กลุ่มผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่มีทั้งชายหญิง รวมกันเกือบ 10 คน ได้เดินผ่านหน้ากล้องตัวดังกล่าวไปทางหน้าร้านสะดวกซื้อ ก่อนที่ไม่นานกล้องตัวเดิม จะจับภาพกลุ่มผู้บาดเจ็บเดินผ่านหน้ากล้องอีกครั้ง ไปทางศูนย์ กศน ซึ่งกลุ่มของผู้บาดเจ็บ ได้เดินประคองผู้บาดเจ็บไว้ 

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็น ทางเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัว นายวัชรพงษ์ สุดใจ อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุมาได้แล้ว โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่หน้าบ้านพักของผู้ก่อเหตุ โดยจากการสอบสวนเบื้องต้น มูลเหตุมาจากมีปัญหากันในห้องเรียน ที่คนเจ็บมาต่อว่าผู้ก่อเหตุ ก่อนที่จะมีการทำร้ายร่างกายกันเกิดขึ้น โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้ง ข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ.       

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวบ้านผวา! แจ้งตำรวจช่วย โจ๋ปาประทัดลูกบอล ยิงปืนทางเข้าชุมชน

พ.ต.อ.รักศักดิ์ เมฆจินดา ผกก.สภ.สำโรงใต้ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากนายประเทศ เข็มนิล อายุ 65 ปี ชาว ตำบลสำโรงกลาง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

กลุ่มโจ๋เล่นสงกรานต์ทำร้ายตำรวจ มอบตัวพร้อมนำกระเช้าขอโทษ

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ (ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ) ได้เดินทางมาสอบถามเหตุการณ์ที่ตำรวจโดนทำร้ายร่างกายด้วยตัวเอง

“พาณิชย์”ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.สมุทรปราการ

“พาณิชย์” เดินหน้าลดค่าครองชีพให้พี่น้องประชาชน จัดงานธงฟ้าราคาประหยัด จ.สมุทรปราการ นำสินค้าจากผู้ประกอบการ ห้าง เกษตรกร SMEs วิสาหกิจชุมชน