ชายชาวมาเลเซียทำธุรกิจเจ๊งเครียดใช้ปืนยิงตัวเองดับคาบ้านพัก

14 ม.ค. 2566 – ร.ต.ท.ตรัยคุณ นรรัตน์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว รับแจ้งเหตุ มีผู้เสียชีวิตในบ้านพักภายในหมู่บ้านย่าน ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานสมุทรปราการ และ แพทย์เวรโรงพยาบาลบางพลี พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ชั้นล่างพบศพ นายกฤต กิตติสัจจา อายุ 53 ปี ชาวมาเลเซีย สัญชาติไทย นอนหงายขึ้นอืดเสียชีวิต สภาพสวมกางเกงขาสั้น ไม่ใส่เสื้อ คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน ที่พื้นห้องและตามข้างฝาผนัง บนโซฟา พบ คราบเลือด กระจายเต็มไปทั่ว จากการตรวจสอบตามร่างกาย พบร่องรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืน ที่ใต้หูซ้ายกระสุนทะลุออกหางคิ้วข้างขวา ที่เกิดเหตุยัง พบ อาวุธปืน วอลเทอร์.380 ม.ม. ตกอยู่ใกล้ศีรษะด้านซ้าย ภายในรังเพลิงพบกระสุน 1 นัด และในแม็กกาซีน อีกจำนวน 4 นัด รวมทั้งหมด 5 นัด และพบปลอกกระสุน ขนาด .380 ม.ม. ตกอยู่บนโซฟา พร้อมทั้งพบหัวกระสุนขนาด .380 ม.ม. ตกอยู่ปลายเท้า ตรวจสอบยังพบนกปืนง้างอยู่ และพบปืน บาเลสต้า ขนาด .22 ม.ม. อยู่ในซองปืนตกอยู่ใต้โซฟามีกระสุนอยู่ จำนวน 4 นัด เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม น.ส.เอ๋(นามสมมุติ ) ภรรยา เล่าว่า สามีตนเป็นชาวมาเลเซีย ที่แต่งงานกันมากว่า 10 ปี จนสามีได้สัญชาติเป็นคนไทย ประกอบธุรกิจส่วนตัว เกี่ยวกับอะไหล่เครื่องจักร และธุรกิจประสบปัญหาช่วงโควิดระบาด จนเกิดอาการเครียด และมีโรคประตัวอยู่ด้วย ทั้งเบาหวาน ความดัน และโรคหัวใจ ตั้งแต่ธุรกิจมีปัญหา สามีก็ดื่มเหล้าหนักตลอดมาทุกวัน และมาช่วงเดือน เมษายน 2566 ตนได้ย้ายงานไปอยู่ที่ จ.สมุทรสาคร และจะกลับมาที่บ้านหลังนี้ สัปดาห์ละครั้ง โดยเมื่อวันที่ 10 มกราคม 2567 ตนยังโทรศัพท์คุยกับสามีอยู่เลย แต่มาวันนี้ตนกลับมาบ้านเพื่อทำธุระส่วนตัว กลับมาพบสามีนอนเสียชีวิตอยู่ในบ้านแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะมอบผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์สมุทรปราการ ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่สันนิษฐาน ว่าน่าจะเกิดจากความเครียดเรื่องโรคประจำตัวหรือเรื่องธุรกิจ อย่างไรก็ตามจะได้สอบสวนหาสาเหตุการตายต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หญิงวัย 51 เครียดปัญหารุมเร้า โดดคลองชลประทาน

ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ รับแจ้งมีหญิงกระโดดลงไปในคลองชลประทาน บริเวณปากซอยเทศบาลบางปู 97 (ถัวงอก) ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

สลด! ตามง้อแฟนหมอไม่สำเร็จ ยิงตัวเองดับคารพ.ย่านโชคชัย 4

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บภายใน รพ.ชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านโชคชัย 4 จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วย

สองผัวเมียขับกระบะมาหาปลา รถไหลลงคลองจมหายต่อหน้าต่อตา

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี รับแจ้งเหตุมีรถยนต์กระบะไหลตกลงไปในคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

ชาวบ้านแตกตื่น พบจระเข้ ยาว 3 เมตร ในคลองย่านบางพลี จนท.จัดชุดออกล่าด่วน!

จากกรณี ที่มีชาวบ้านที่พักอาศัยริมคลองสำโรงถนนหลังหนามแดง อำเภอบางพลี สมุทรปาการ พบเห็น จระเข้ยาวกว่า 3 เมตร ลอยคอในคลอง