ผู้ว่าฯสมุทรสาคร สั่งปิด Tag Pub 5 ปี เซ่น มท.1 นำทีมบุกจับกลางดึก

28 ม.ค.2567-นายผล ดำธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เปิดเผยว่า จังหวัดสมุทรสาครได้รับรายงานจากอำเภอกระทุ่มแบน กรณีเมื่อช่วงเที่ยงคืนเศษของวันที่ 27 ม.ค. 67 นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.มหาดไทย พร้อมด้วยชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง ที่ทำการปกครองจังหวัดสมุทรสาคร ที่ทำการปกครองอำเภอกระทุ่มแบน บูรณาการตำรวจ และ ป.ป.ส. เข้าจับกุมสถานบริการ Tag Pub ในฐานความผิดเปิดสถานบริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด ทั้งยินยอมหรือปล่อยปละละเลยให้มีการใช้สารเสพติดภายในสถานบริการ มีการขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในเวลาห้ามขาย และส่งเสริมการขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ซึ่งเป็นการกระทำฝ่าฝืนคำสั่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ที่ 22/2558 ลงวันที่ 22 ก.ค. 2558 โดยนายไพรัช (สงวนนามสกุล) ผู้ประกอบการสถานบริการ “ร้านแท็ก” ได้ให้การรับสารภาพแล้วว่ากระทำความผิดจริงในเรื่องการเปิดสถานบริการเกินเวลา และปล่อยปะละเลยให้มียาเสพติดในสถานบริการ ซึ่งเป็นการฝ่าฝืนกฎหมายอย่างชัดแจ้ง

“จังหวัดสมุทรสาคร จึงได้มีคำสั่งจังหวัดสมุทรสาคร ที่ 350/2567 สั่งปิดสถานบริการ “ร้านแท็ก” เลขที่ 20/59 ตำบลอ้อมน้อย อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร และห้ามมิให้ใช้สถานที่ดังกล่าวเปิดสถานบริการหรือสถานประกอบการที่เปิดให้บริการในลักษณะที่คล้ายกับสถานบริการ และไม่อนุญาตให้ต่ออายุใบอนุญาต เป็นระยะเวลาห้าปี นับแต่วันที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2567 จนถึงวันที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2572″

ผู้ว่าฯสมุทรสาคร กล่าวว่า จังหวัดสมุทรสาครมุ่งมั่นในการรักษาความสงบเรียบร้อยในสังคม โดยนำแนวนโยบายของนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กำชับให้ฝ่ายปกครองได้บูรณาการร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องหมั่นตรวจสอบตรวจตรา และดำเนินการกับผู้ฝ่าฝืนกฎหมายทุกประเภทอย่างเอาจริงเอาจัง พร้อมทั้งประสานงานด้านการข่าว และพฤติการณ์ที่อาจก่อให้เกิดความไม่เป็นระเบียบเรียบร้อยของสังคมร่วมกับหน่วยงานในพื้นที่และในส่วนกลางอย่างต่อเนื่อง โดยหากพี่น้องประชาชนมีเบาะแสการกระทำความผิดทุกประเภท สามารถแจ้งได้ที่สายด่วนศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสมุทรสาคร โทร. 1567 ตลอด 24 ชั่วโมง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เสี่ยหนู' ขอเช็กปมเก้าอี้ 'ครูแก้ว' หลังถูก ป.ป.ช.ฟันจริยธรรมร้ายแรงก่อน

'อนุทิน' ขอเช็กรายละเอียด ตำแหน่งกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี หลัง 'ครูแก้ว' ถูก ป.ป.ช.ชี้จริยธรรมร้ายแรงที่ดินป่าดงพะทาย

'อนุทิน' เปิดโครงการจัดรูปที่ดินเทศบาลเมืองชัยภูมิ

มท.1 เปิดถนนโครงการจัดรูปที่ดินเพื่อพัฒนาพื้นที่บริเวณเทศบาลเมืองชัยภูมิ ชี้ช่วยเพิ่มพื้นที่สาธารณะ- สร้างมูลค่าที่ดินตาบอด พร้อมชื่นชมการบริหารจัดการน้ำอย่างเป็นระบบ

'อนุทิน' การันตี ภท. ไม่ปรับ ครม. ชี้ 8 รมต. ทำงานคืบหน้า

'อนุทิน' ย้ำรัฐมนตรีภูมิใจไทย 8 คน ไม่มีขยับ ชี้ทุกคนทำงานเต็มที่ผลักดันนโยบายคืบหน้าตลอด นายกฯ ยังไม่ส่งสัญญาณปรับ ครม. พร้อมอุ้ม 'เกรียง' มอบ พช. ดูแลเพิ่มอีกกรม

มท.เผยยอดไกล่เกลี่ยหนี้นอกระบบ 50,830 ราย สำเร็จแล้ว 28,253 ราย

กระทรวงมหาดไทยจึงได้แจ้งให้ทุกจังหวัด อำเภอ เดินหน้าแก้ไขปัญหาหนี้นอกระบบอย่างต่อเนื่องด้วยการเชิญเจ้าหนี้และลูกหนี้มาเข้าสู่กระบวนการเจรจาไกล่เกลี่ยหนี้