'ตร.ห้วยขวาง' ตรวจเข้ม! ยาเสพติดสถานบันเทิง ย่านเหม่งจ๋าย-รัชดา

9 ก.พ. 2567 – ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.อ.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผกก.สน.ห้วยขวาง พร้อมด้วยพ.ต.ท.เอกราช มาละวรรณโณ รอง ผกก.ป., พ.ต.ท.รุจิภาส ถิระอมรบุญ รอง ผกก.สส. นำกำลังฝ่ายป้องกันปราบปรามและฝ่ายสืบสวนกว่า 20 นาย เข้าปิดล้อมตรวจค้นสถานบริการและสถานประกอบการในเขตพื้นที่ สน.ห้วยขวาง โดยมีเป้าหมายสำคัญในการตรวจเข้มด้านยาเสพติดสิ่งผิดกฎหมาย อาวุธปืน รวมทั้งสิ่งผิดกฎหมายอื่น ๆ เพื่อป้องกันเหตุที่อาจจะเกิดขึ้น

พ.ต.อ.ประสพโชค กล่าวว่า ตามที่รัฐบาลมีการขยายเวลาการเปิดให้บริการของสถานบริการต่างๆ ได้ถึงเวลา 4 นาฬิกา ของวันรุ่งขึ้น ซึ่งในห้วงที่ผ่านมา สน.ห้วยขวาง ได้มีการประชุมชี้แจงผู้ประกอบการ พร้อมทั้งขอความร่วมมือในการปฎิบัติตามกฎหมายที่เกี่ยวข้อง โดยปฎิบัติการในครั้งนี้ได้เข้าปิดล้อมตรวจค้นสถานบันเทิง บริเวณแยกเหม่งจ๋าย และบริเวณถนนรัชดาภิเษก เพื่อกวดขันตรวจสอบว่าได้มีการปฏิบัติตามที่ได้มีการประชุมกำชับชี้แจงหรือไม่อย่างไร โดยเฉพาะการปล่อยปะละเลยหรือยินยอมให้ผู้มาใช้บริการใช้สารเสพติดหรือยาเสพติด โดยมีการสุ่มตรวจสอบผู้มาใช้บริการ และพนักงานของร้าน รวมกว่า 50 ราย รวมถึงการเข้มงวดตรวจสอบอายุของผู้มาใช้บริการที่ต้องไม่ต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์ การจำหน่ายสุราต้องไม่เกินกว่าเวลาที่กฎหมายกำหนด การตรวจตราอาวุธต่างๆ ต้องมีการเข้มงวดรวมถึงการจำหน่ายแอลกอฮอล์ให้แก่เด็ก และเยาวชน รวมทั้งการลักลอบการค้าประเวณีภายในสถานประกอบการ

“สน.ห้วยขวางจะมีการปิดล้อมตรวจค้นในลักษณะเช่นนี้โดยสม่ำเสมอเพื่อควบคุม และตราวจสอบมิให้สถานประกอบการฝ่าฝืนกฎหมาย หากตรวจพบก็จะดำเนินการตามกฎหมายอย่างเข้มงวด” พ.ต.อ.ประสพโชค ระบุ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวบสาวใหญ่หนีหมายจับ 19 ปี อีก 5 เดือนหมดอายุ ไม่รอดคดีครอบครองยาเสพติด

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. , พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ สระทองออย รอง ผบก สส.ฯ , พ.ต.อ.วิชิต ถิรขจรวงศ์ ผกก.สส.1ฯ, พ.ต.ท.พีรบูรณ์ แก้วดู รอง ผกก.สส.1ฯ , พ.ต.ท.เอกศิษฐ์ วรกิตติ์ฐากรณ์

'บิ๊กต่าย' ยันไม่กระเหี้ยนกระหือรืออยากเป็นผบ.ตร. ไม่ติดใจถูกกล่าวหาหลอกนายกฯ

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รรท.ผบ.ตร. กล่าวถึงกรณีที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ได้กล่าวพาดพิงจากประเด็นที่ลงนามคำสั่งให้พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ออกจากราชการไว้ก่อนว่า

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย

ชาวบ้านผวา! แจ้งตำรวจช่วย โจ๋ปาประทัดลูกบอล ยิงปืนทางเข้าชุมชน

พ.ต.อ.รักศักดิ์ เมฆจินดา ผกก.สภ.สำโรงใต้ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากนายประเทศ เข็มนิล อายุ 65 ปี ชาว ตำบลสำโรงกลาง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ