ผัวหึงโหด คว้ามีดปาดคอเมียดับคาห้องนอน

17 ก.พ.2567 - เมื่อเวลา 11.00 น. ร.ต.อ.เสกสรรค์ อุดมทรัพย์ รองสว.(สอบสวน) สภ.บ้านไผ่ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่า เกิดเหตุ สามีภรรยา ทะเลาะกัน ก่อนที่ สามีจะทำร้ายร่างกายภรรยา และใช้อาวุธมีดจ่อคอภรรยา เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 77 บ.หนองดู่ ม.3 ต.ป่าปอ อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ รอง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น , พ.ต.อ.ปรัชญามาศ ไชยสุระ ผกก.สภ.บ้านไผ่ และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเผชิญเหตุพร้อมอุปกรณ์ระงับเหตุ เดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุทันที

เมื่อไปถึงบ้านที่เกิดเหตุพบว่า เป็นบ้านสองชั้น ชั้นล่างต่อเติมเป็นห้องนอน มีเสียงเอะอะโวยวายในบ้าน และเสียงร้องขอความช่วยเหลือ กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงบุกเข้าไปในบ้าน เพื่อจะระงับเหตุ แต่ปรากฏว่า คนก่อเหตุ ทราบชื่อต่อมาคือ นายทองสุข สมอหอม อายุ 58 ปี เป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว และนางบัวหวาน สมีกลาง อายุ 48 ปีภรรยาและเป็นประธาน อสม.ประจำหมู่บ้าน ได้ขังตัวเองอยู่ในห้องนอน โดยมีเสียงภรรยาร้องขอความช่วยเหลือตลอดเวลา เจ้าหน้าที่ได้เวลาเกลี้ยกล่อมสามีแต่ไม่เป็นผล จึงพังประตูบุกเข้าในห้องนอนประชิดตัวและคุมตัวสามีเอาไว้ได้ โดยพบว่าภรรยา ถูกปาดคอเสียชีวิตแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวนายทองสุข พร้อมมีดปลายแหลมเปื้อนเลือด 1 เล่ม มาสอบสวนที่สภ.บ้านไผ่

พ.ต.อ.ปรัชญามาศ ไชยสุระ ผกก.สภ.บ้านไผ่ กล่าวว่า จากการสอบลูกของคนก่อเหตุ ทราบว่า พ่อแม่ทะเลาะกันจากปัญหาส่วนตัว โดยที่ลูกไม่รู้รายละเอียดมากนักและพบว่าพ่อกับแม่ทะเลาะกันประจำ ในครั้งนี้ พ่อแม่ทะเลาะกันตั้งแต่เมื่อคืน จนถึงเช้ามืด จนกระทั่งช่วงที่ผู้ตายลุกขึ้นมานึ่งข้าว พ่อได้ถือมีด มาจ่อที่คอแม่ และลากตัวแม่จากในครัว เข้าไปในห้องนอน และล็อคประตูห้องไว้ จากนั้นก็ทะเลาะตบตีกันเสียงดัง ลูกๆจึงขอความช่วยเหลือจากญาติพี่น้องและเพื่อนบ้านมาช่วยแม่ แต่ไม่มีใครกล้าเข้าไปในห้องนอนเพื่อช่วยเหลือ จากนั้นจึงแจ้งตำรวจ มาระงับเหตุ

"เจ้าหน้าที่ได้ใช้อุปกรณ์ระงับเหตุ เข้าควบคุมตัวนายทองสุขเอาไว้ได้ พร้อมอาวุธมีดที่เปื้อนเลือด ในเบื้องต้นให้การว่า หึงหวงภรรยา กลัวภรรยานอกใจ จึงพูดคุยเคลียร์กับภรรยา แต่ภรรยาปฏิเสธทุกเรื่อง โมโหเลือดขึ้นหน้า จึงใช้มีดปาดคอเมียตัวเองตายในห้องนอน จึงได้แจ้งข้อหา ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย จากนั้นจะทำการตรวจเลือด ตรวจปัสสาวะ หาสารเสพติดในร่างกายว่ามีหรือไม่ ถ้ามีก็จะแจ้งข้อหาเพิ่ม แต่ขณะนี้ยังไม่พบประวัติที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทึ่ง! 'มข.' พัฒนาเตียงอัจฉริยะ นวัตกรรมเพื่อคนสูงวัยป่วย สร้างรายได้ให้ชุมชน

มหาวิทยาลัยขอนแก่น สร้างนวัตกรรมเพื่อสังคม ส่งเตียงอัจฉริยะ ช่วยพลิกตัวลดแผลกดทับ ‘สูงวัยป่วยติดเตียง’ 2 ชุมชนนำร่อง ตำบลบ้านโต้น และตำบลหนองแวง อำเภอพระยืน จังหวัดขอนแก่น เตรียมอัพเกรดเวอร์ชั่นใหม่ที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานมากขึ้น

ลูกหลานไม่ประกันตัว เฒ่าวัย 71 หึงโหด ฆ่าอดีตเมีย อ้างมีชู้ทั้งที่ไม่เป็นความจริง

คืบหน้าลูกหลานไม่ยื่นประกันตัวตา 71 ฆ่าเมีย เพราะทำใจยอมรับไม่ได้ปล่อยให้ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมเผยทั้งก่อนและหลังหย่าแม่ถูกพ่อทำร้าย

ลูกค้ายังเพียบ! ราคาทองพุ่งทะลุ 4 หมื่นบาท ซื้อทองเก็งกำไรรับเทศกาลสงกรานต์

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สำรวจบรรยากาศราคาการซื้อ-ขายทองคำแท่งและทองคำรูปพรรณ หลังพบว่ามีการปรับขึ้นราคามาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึง ที่ส่วนใหญ่ลูกหลาน มักจะซื้อทองไปเป็นของขวัญให้พ่อแม่และคนในครอบครัวกันอย่างมาก ซึ่งจากการสำรวจที่ร้านทองอุเทน

ภัยสังคม! 2 วัยรุ่นบุกโรงเรียน ขู่ฆ่า ปล้นมือถือเด็ก 10 ขวบ ยังลอยนวล

สองวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์เข้าไปในโรงเรียน ขู่ฆ่า ปล้นโทรศัพท์มือถือเด็ก 10 ขวบ ซึ่งเป็นโทรศัพท์ของพ่อที่เสียชีวิต สิ่งของสุดท้ายของพ่อที่เหลือไว้ ก่อนขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

จับสึก พระครูปลัดวัย 32 เล่นแอปหาคู่เกย์ ค้นกุฏิพบอุปกรณ์เสพยาไอซ์

โลกโซเชียลมีเดียเผยแพร่ภาพรถยนต์ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ขับมาประสบอุบัติเหตุชนเกาะกลางถนน ถนนศรีจันทร์ หน้าโรงพยาบาลขอนแก่นราม ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น

ปปช.ขอนแก่น ลุยสอบ ผอ.โรงเรียน สุดฉาว เบิกงบใช้ส่วนตัว-วิดีโอคอลสยิว

นายธีรัตน์ บางเพ็ชร รักษาการ ผู้อำนวยการ ป.ป.ช.ขอนแก่น ลงพื้นที่ตรวจสอบเอกสารการจัดซื้อ จัดจ้าง ครุภัณฑ์และเอกสารการเบิกจ่ายต่างๆในช่วงที่ผู้อำนวยการฯดำรงตำแหน่ง ก่อนจะพบการร้องเรียนการทุจริตเบิกจ่ายเงินโรงเรียนมาใช้ประโยชน์ส่วนตัว