'บิ๊กอ้อ' หัวโต๊ะ สั่งปิด 'เมรีอาบอบนวด' พ่วง 4 สถานบริการผิด กม.

8 มี.ค. 2567 – ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการพิจารณาอุทธรณ์เกี่ยวกับสถานบริการและการใช้อำนาจสั่งปิดสถานประกอบการที่กระทำผิดกฎหมาย ตามประกาศคณะปฏิวัติ ฉบับที่ 50 ลงวันที่ 15 มี.ค. 2502 ครั้งที่ 1/2567 โดยมี พล.ต.ต.คมสัน สุขมาก รองผู้บัญชาการสำนักกฎหมายและคดี (รอง ผบช.กมค.) และตัวแทนสำนักงานยุทธศาสตร์ตำรวจ (สยศ.) , สำนักงานจเรตำรวจ (จตร.) , กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) , ผอ. , กม. , คด. , คพ. เข้าร่วมประชุม

โดยในการประชุมในครั้งนี้ ได้พิจารณาและสั่งปิดสถานบริการและสถานประกอบการจำนวน 5 ร้าน ประกอบด้วย ร้านเมรีอาบอบนวด พื้นที่ สน.มักกะสัน บก.น.1 , ร้าน เจีย เล่อ ฮว่า เหยิน จั้ว เล่ยปุ้ (แกแลคซี่) พื้นที่ สน.บางโพงพาง บก.น.5 , ร้านลาบเป็ดยโส เจ้นิ่ม พื้นที่ สน.ปทุมวัน บก.น.6 , ร้านตุ๊กตาคาราโอเกะ พื้นที่ สน.บางมด บก.น.8 และร้านรีวิว 80 คาราโอเกะ พื้นที่ สน.บางบอน บก.น.9.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กต่าย' ยันไม่กระเหี้ยนกระหือรืออยากเป็นผบ.ตร. ไม่ติดใจถูกกล่าวหาหลอกนายกฯ

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รรท.ผบ.ตร. กล่าวถึงกรณีที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ได้กล่าวพาดพิงจากประเด็นที่ลงนามคำสั่งให้พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ออกจากราชการไว้ก่อนว่า

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย