บุกรวบเฒ่าหื่นกาม ล่อลวงเด็กหญิง 13 ปี ทำอนาจารในรถ

21 มี.ค.2567 - เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางแก้ว จังหวัดสมุทรปราการ นำโดย พ.ต.ท.ชาญวุฒิ เทียมมงคล รอง ผกก.สส.สภ.บางแก้ว พ.ต.ต.วสันต์ วงศ์เรือง สว.สส.สภ.บางแก้ว พร้อมชุดสืบสวน สภ.บางแก้ว ได้พาตัวผู้เสียหายซึ่งเป็นเด็กหญิงวัย 13 ปี ไปชี้จุดยืนยันคำให้การของผู้เสียหาย หลังจากที่ผู้ปกครองของเด็กหญิงวัย 13 ปี รายนี้ เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับทางพนักงานสอบสวนว่า ถูกเพื่อนของพ่อที่รู้จักกันมาก่อน ล่อลวงบุตรสาวไปกระทำอนาจาร

ตำรวจชุดสืบสวนพอทราบข้อมูลจึงบุกไปที่ห้องพักของนายพิชิต อายุ 63 ปี ซึ่งกำลังพักผ่อนในห้องเช่าไม่มีชื่อใน ตำบลบางเมืองใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ จากการสอบสวนเบื้องต้น เจ้าตัวให้การยอมรับว่าเป็นบุคคลตามที่ผู้เสียหายชี้ยืนยันจริงและเคยก่อเหตุกระทำอนาจารจริง ตำรวจจึงเชิญตัวมายัง สภ.บางแก้ว เพื่อทำการสอบปากคำและบันทึกจับกุมตัวส่งพนักงานสอบสวน

นายพิชิตยอมรับว่าพาเด็กไปเล่นที่บ้านย่านบางเมืองจริงสองครั้ง แต่อ้างว่าที่พาไปนั้น เพราะว่าเมตตารักและเอ็นดูเด็ก เนื่องจากเด็กเป็นเด็กพิเศษ จึงพาไปเล่นกับเด็กแถวบ้านเพราะเห็นว่าแถวนั้นมีเด็กเยอะ ยอมรับว่ามีจับเนื้อต้องตัวบ้างแต่ทำไปเพราะเอ็นดูเด็กเท่านั้น ยังแปลกใจว่าพ่อกับแม่มาแจ้งความจับตนเองทำไม

พ.ต.ท.ชาญวุฒิ เทียมมงคล รองผกก.สส.สภ.บางแก้ว ระบุว่า จากการสอบปากคำเบื้องต้นกับตัวผู้ต้องหารายนี้ ให้กับยอมรับในชั้นสอบสวนเบื้องต้นว่า ก่อเหตุจริง ในลักษณะถอดเสื้อผ้าเด็กออกแล้วกระทำอนาจาร ซึ่งสอดคล้องกับคำให้การและยืนยันจากตัวเด็กในเบื้องต้น ตำรวจจึงแจ้งข้อหาพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครองหรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจารและความผิดทางอาญาอื่นที่เกี่ยวข้อง คุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

ส่วนเด็กและผู้ปกครองจะต้องนัดสอบต่อหน้าสหวิชาชีพอีกครั้งพร้อมทั้งประสานผู้เกี่ยวข้องเข้ามาเยียวยาสภาพจิตใจทั้งตัวเด็กและผู้ปกครอง อีกครั้ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับแล้ว 2 โจ๋รุมแทงคู่อริกลางแยกไฟแดง

จากกรณีกลุ่มวัยรุ่นใชัอาวุธมีดแทงหนุ่มบางพลีกลางแยกไฟแดง เหตุเกิดช่วงตี 4 ของวันที่ 23 เมษายนที่ผ่านมา บริเวณสีแยกคลองขุด ถนนเทพารักษ์ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

รวบโจรแสบเลียนแบบหนัง ตระเวนลักทรัพย์ เคยถูกดำเนินคดีหลายครั้ง

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนเร่งล่าตัวคนร้ายที่ไปตระเวนก่อเหตุลักทรัพย์ตามบ้านเรือนประชาชน สร้างความเสียหายและความเดือนร้อนให้กับผู้เสียหาย

สลด! รปภ.เฒ่าเครียดโดนโกงค่าแรง คาดเดินลงน้ำฆ่าตัวตาย

ร.ต.อ.วนัสพงษ์ มัดหา รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีคนจมน้ำบ่อน้ำข้างทาง ริมถนนท้ายบ้าน บริเวณสามแยกหาดอมรา ตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางไปตรวจสอบ

หนีตายวุ่น! ก๊าซแอมโมเนียรั่วในเรือบรรทุกปลา กู้ภัยช่วยคนงานเจ็บ 5 รายส่งรพ.

ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ รับแจ้งมีเหตุสารแอมโมเนียรั่วไหล ภายในเรือสินค้าบรรทุกปลาแช่แข็ง ท่าเทียบเรือโกดังธนาพรชัย จำกัด หมู่ 2 ถนนเพชรหึงษ์ ต.บางยอ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย อบต.บางยอ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางไปตรวจสอบ

ถนนสายมรณะคร่าชีวิตอีกราย พ่อลูกอ่อนขี่ จยย. พุ่งชนท้ายรถบรรทุกดับคาที่

ถนนสายมรณะคร่าชีวิตคนอีกรายพ่อลูกอ่อน ลูกเพิ่งคลอดได้ 3 วัน ขี่ จยย.ไปทำงานเส้นถนนบางนาตราดพุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วงดับคาที่

เผาขยะก่อนไฟลามไหม้เพิงขายของ วอด 5 หลัง

เมื่อเวลา 00.10 น. เจ้าหน้าตำรวจ สภ.บางแก้ว รับแจ้งเหตุไฟไหม้เพิงขายของริมถนนกิ่งแก้ว ตรงสวนหย่อมใกล้ กิ่งแก้ว 38 หมู่ 13 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ