รวบ 'ไฮโซโจ' เจ้าของแบรนด์ขนมกล้วยชื่อดัง ข่มขืนเหยื่อสาวคิดสั้นกระโดดตึกสาหัส

21 มี.ค.2567 - พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ร่วมกันจับกุมนายวชิรวิชญ์ หรือโจ เจ้าของแบรด์ขนมกล้วยชื่อดัง อายุ 42 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ที่ จ.277/2567 ลงวันที่ 20 มี.ค. 67 ข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และบุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืน” จับกุมตัวได้ที่ คอนโดหรูย่าน ถ.เพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน จ.กรุงเทพ

ทั้งนี้สืบเนื่องจากกลางดึกวันที่ 13 มี.ค.ที่ผ่านมา น.ส.เอ (นามสมมุติ) กำลังนอนอยู่ในบ้าน นายวชิรวิชญ์ อยู่ในอาการมึนเมาบุกเข้าไปในบ้านพยามยามบังคับขืนใจ โดยผู้เสียหายพยายามขัดขืนแต่สู้แรงไม่ได้ถูกข่มขืนกระทำชำเราจนสลบ รู้สึกตัวอีกครั้งยังพบว่าคนร้ายนอนอยู่ข้างกายจึงรวบรวมสติออกจากบ้านเข้าแจ้งความที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ ที่ยังอยู่ในอาการหวาดกลัว พนักงานสอบสวนหญิงพยายามปลอบใจเกลี่ยกล่อมด้วยการเปิดเพลงให้ฟังอยู่หลายชั่วโมงถึงยอมให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ กระทั่งวันที่ 17 มี.ค.ที่ผ่านมา น.ส.เอ ทนความขมขื่นที่ถูกย่ำยี่ไม่ไหว ตัดสินใจจบชีวิตด้วยการกระโดดลงมาจากชั้น 4 แต่ร่างไปกระแทกกับระเบียงชั้น 3 ทำให้อาการโคม่าและยังรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู

สำหรับนายนายวชิรวิชญ์ หรือไฮโซโจ เป็นนักธุรกิจเจ้าของแบรด์ขนมกล้วยชื่อดังส่งออกขายทั่วโลก และยังเป็นทายาทนักธุรกิจ จบการศึกษาจากต่างประเทศ และเป็นตระกูลของนักธุรกิจชื่อดัง ภายหลังศาลได้อาญาใต้ได้ออกหมายจับ พล.ต.ต.ธีรเดช ได้ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่ สืบทราบว่าไฮโซโจ พักอาศัยอยู่กับแฟนสาวในคอนโดหรูแห่งหนึ่งย่านเพลินจิต จึงนำกำลังไปซุ่มและสามารถจับกุมได้ที่ล็อบบี้ของคอนโด ขณะจับกุมไฮโซโจมีท่าทีขัดขืนปะทะคารมกับเจ้าหน้าที่ก่อนจะยินยอมให้จับกุมตัวในที่สุด

ในชั้นจับกุม นายวชิรวิชญ์ ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ยืนยันไม่ได้ข่มขืนแต่ผู้เสียหายยอม ส่วนแฟนสาวที่คบอยู่ปัจจุบันนี้ไม่ทราบว่าตนเองมีโลกใบที่ 3 พึ่งจะมาทราบวันนี้หลังจับกุมตัว ได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวบ 'เต้ย บางโพ' อาชญากรข่มขืนต่อเนื่อง เพิ่งพ้นโทษออกมาก่อเหตุซ้ำ

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. พร้อมกำลังเข้าจับกุมตัวนายวิษณุ หรือเต้ย อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ที่ จ.149/2567 ลงวันที่ 9 ก.พ. 67 โดยกล่าวหาว่า “บุกรุกเคหสถาน , กระทำชำเราแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

เด็กหญิง ป.5 ป่วยซึมเศร้า ปีนหน้าต่างกระโดดตึกต่อหน้าเพื่อน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเกิดได้เหตุนักเรียนหญิงชั้น ป.5 ปืนหน้าต่างอาคารเรียนชั้น 2 แล้วหันมายิ้มกับเพื่อน ก่อนกระโดดลงมากระแทกพื้นบาดเจ็บสาหัส

สลด! นักศึกษาสาวปี 2 ป่วยซึมเศร้า กระโดดตึก 9 ชั้น เสียชีวิต

ร.ต.อ.อัศวนนท์ ขัตติ พงส.สภ.เมืองอุตรดิตถ์ รับแจ้งมีเหตุนักศึกษากระโดดอาคารภูมิราชภัฏมหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ

ลูกศิษย์วัดดังย่านพระประแดง คิดสั้นกระโดดสะพาน ศพโผล่ลอยกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

ร.ต.อ.วิทยา นามทอง รองสารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีผู้พบศพลอยอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณใกล้ท่าเรือกำนันขาว ซอยเพชรหึงษ์ 33 หมู่ 3 ต.บางกระเจ้า อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

เมียคนขับรถตู้ปิดบ้าน 'น้าเดช' ไม่พร้อมพูด คดีเด็กวัย 13 ถูกมอมยาข่มขืนในรถจนสติแตก

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านนายเดช คนขับรถตู้คันที่นำพาน้องเอ เด็กหญิงวัย 13 ปี ส่งไปหาพ่อแม่ ที่กรุงเทพฯก่อนถูกกล่าวหาว่าข่มขืนกระทำชำเราบนรถ ที่บ้านเลขที่ 357 บ้านแวงน้อย ต.แวงน้อย อ.แวงน้อย จ.ขอนแก่น

คนขับรถตู้ ติดต่อขอมอบตัว ปฏิเสธไม่ได้ข่มขืนเด็กวัย 13 ปีนั่งรถจากขอนแก่น มาหาพ่อแม่ที่กทม.

พล.ต.ท.สรายุทธ สงวนโภคัย ผบช.ภ.4 พร้อมด้วย พล.ต.ต.อนุวัตร สุวรรณภูมิ ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น และ นพ.เกรียงศักดิ์ วัชรนุกูลเกียรติ ผอ.รพ.ขอนแก่น เดินทางเข้าเยี่ยมอาการและพบกับผู้ปกครองของน้องเอ อายุ 13 ปี ซึ่งถูกคนขับรถตู้ข่มขืนกระทำชำเราบนรถขณะนั่งรถตู้จากบ้านที่ อ.แวงน้อย จ.ขอนแก่น