ยะลาระอุ! บึ้ม-เผา-ลักทรัพย์ 7 จุด ในพื้นที่ 4 อำเภอ

22 มี.ค. 2567 – ผู้สื่อข่าวจังหวัดยะลารายงานว่า ตั้งแต่เวลา 01.00 น.เป็นต้นมา เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวน ก่อเหตุวางเพลิงเผา วางระเบิดหลายจุดในพื้นที่ จ.ยะลา ดังนี้

1.ที่โรงงานบรรจุแก๊ส หรือ บริษัทสหพันธ์แก๊สยะลา ต.ท่าสาป อ.เมืองยะลา มีคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวน มีอาวุธครบมือ บุกเข้าไปจับตัว รปภ. ในบริษัทมัดตัวไว้ และลงมือก่อเหตุลักทรัพย์ในบริษัท

2.คนร้ายก่อเหตุวางเพลิงเผาร้านอภิรักษ์เฟอร์นิเจอร์สาขาบันนังสตา อ.บันนังสตา จ.ยะลา

3.ได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้น 3 – 4 ครั้ง บริเวณทางไปโรงโม่หิน ที่ ม.4 ต.ลิดล อ.เมืองยะลา ต่อมาทราบว่า มีกลุ่มคนร้ายพร้อมอาวุธปืนครบมือ บุกเข้าไปลักทรัพย์ภายในบริษัทโรงโม่หิน

4.เวลา 01.12 น. ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉินฯ 191 ภ.จว.ยะลา รับแจ้งขอความช่วยเหลือ มีเพลิงลุกไหม้ เสาไฟฟ้า บริเวณ รอยต่อบ้านตะโล๊ะหะลอ กับบ้านสาวอ แจ้ง สภ.จะกว๊ะ อ.รามัน จ.ยะลา

5.เวลา 01.37 น. ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉินฯ 191 ภ.จว.ยะลา รับแจ้งขอความช่วยเหลือ มีตะปูเรือใบ และเผายาง บริเวณถนนสาย 410 ตรงป้ายบ้านคลองน้ำขุ่น แจ้ง สภ.บันนังสตา ตรวจสอบ

6.รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้เสาสัญญาณโทรศัพท์ ม.2 บ.ลือนิง ต.ปะแต อ.ยะหา จ.ยะลา

7.กลุ่มคนร้ายก่อเหตุวางเพลิงเผายางจักรยานยนต์บนถนน พื้นที่หน้า อบต.ตาเนาะปูเต๊ะ อ.บันนังสตา จ.ยะลา.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม่ทัพภาค 4 เผยโจรใต้ระเบิดโรงไฟฟ้า มุ่งทำลายเศรษฐกิจระบบสาธารณูปโภค

พลโทศานติ ศกุนตนาค แม่ทัพภาคที่ 4 ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์ร่วมกับหน่วยงานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง หลังเกิดเหตุกลุ่มคนร้ายวางเพลิงเผาภายในอาคารเครื่องผลิตไฟฟ้า และก่อเหตุวางระเบิดภายในโรงไฟฟ้ารุ่งทิวา ไบโอแมส

โจรใต้ป่วนหนัก! เผาโรงไฟฟ้าปัตตานี-สงขลา

กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า รายงานว่า เมื่อเวลา 23.3. น. วันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายลอบวางเพลิงเผาโรงไฟฟ้าชีวมวล

สส.ระยอง ก้าวไกล ตั้งข้อสงสัยวางเพลิงโรงงานเก็บสารเคมี 'วิน โพรเสส' จี้รัฐบาลตรวจสอบ

นายชุติพงศ์ พิภพภิญโญ สส.ระยอง พรรคก้าวไกล แถลงข่าวกรณีไฟไหม้โรงงานเก็บสารเคมีของบริษัท วินโพรเสส จำกัด ว่า ในฐานะเจ้าของพื้นที่ ตนได้ลงพื้นที่จุดหลังเกิดเหตุตั้งแต่ช่วงเช้าถึงเวลา 22.00 น.

ผวาหนัก! คนหาปลาดันเจอ 'ระเบิดตอร์ปิโด' ริมฝั่งโขง

ชาวบ้านหาปลาริมฝั่งโขงนครพนม ผวาหนัก เจอระเบิดสงคราม อยู่ในสภาพใช้งานได้ ขณะที่เจ้าหน้าที่ระบุ คาดว่าระเบิดยุคสงครามอินโดจีน เตือนหนัก หากพบวัตถุต้องสงสัยอย่าเก็บไป ต้องรีบแจ้งทันที

กลุ่มโจ๋เล่นสงกรานต์ทำร้ายตำรวจ มอบตัวพร้อมนำกระเช้าขอโทษ

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ (ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ) ได้เดินทางมาสอบถามเหตุการณ์ที่ตำรวจโดนทำร้ายร่างกายด้วยตัวเอง

รัฐบาลชวนนักเรียนใน 5 จังหวัดชายแดนใต้ สมัครเข้าศึกษาต่อระดับมหาวิทยาลัย 44 ทุน

นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผย รัฐบาล โดยกระทรวงมหาดไทย เปิดรับสมัครนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา 2566 ที่มีภูมิลำเนาอยู่ในจังหวัดนราธิวาส ปัตตานี ยะลา สตูล และสงขลา (เฉพาะอำเภอจะนะ เทพา นาทวี และสะบ้าย้อย) สมัครเข้าโครงการจัดส่งนักศึกษาจังหวัดชายแดนภาคใต้เข้าศึกษาต่อระดับมหาวิทยาลัย