สลด! ตามง้อแฟนหมอไม่สำเร็จ ยิงตัวเองดับคารพ.ย่านโชคชัย 4

25 มี.ค.2567 - เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บภายใน รพ.ชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านโชคชัย 4 จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกูภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู จากการตรวจสอบชั้น 1 ในอาคารเด็กแรกเกิด ห้องตรวจ 4 พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายอาการสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อ

เบื้องต้นสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุเป็นชายอดีตสามีแพทย์ประจำ รพ.ดังกล่าว ที่พึ่งเลิกรากันไปประมาณ 1 สัปดาห์ ได้มาภรรยาที่กำลังเข้าเวรอยู่ โดยพกอาวุธปืนขนาด 9 มม.ใส่กระเป๋าสะพายมาด้วย เมื่อมาถึงตรงไปที่ห้องอดีตภรรยาแต่อดีตภรรยาตรวจคนไข้อยู่อีก อดีตสามีได้ใช้อาวุธปืนยิงเข้าที่หน้าอกกระสุนทะลุบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ขณะที่ นายอัญวุฒิ โพธิ์อำไพ เจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญู ได้เข้ามาประสานในที่เกิดเหตุ พร้อมระบุว่า ขอให้ทางโรงพยาบาล ให้ข้อมูลกับทางผู้สื่อข่าวเพื่อจะได้เป็นเนื้อหาและข้อเท็จจริงเดียวกัน ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานพร้อมตำรวจสน.โชคชัย รวมถึงเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยร่วมกตัญญูได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว ขณะที่ทาง รพ.ได้แจ้งกับทางผู้สื่อข่าวว่าได้จัดสถานที่ไว้เพื่อเตรียมแถลงข่าวชี้แจงข้อเท็จจริงให้สื่อมวลชนได้ทราบต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชายชาวมาเลเซียทำธุรกิจเจ๊งเครียดใช้ปืนยิงตัวเองดับคาบ้านพัก

ร.ต.ท.ตรัยคุณ นรรัตน์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว รับแจ้งเหตุ มีผู้เสียชีวิตในบ้านพักภายในหมู่บ้านย่าน ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

สลด! พ่อค้าวัย 32 เครียดพิษเศรษฐกิจ-โควิด งัด .38 จบชีวิตตนเอง

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดลำปางรายงานว่า เมื่อเวลา 18.00 น.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ธนานพ กระเสาร์ พนักงานสอบสวนเวร สภ.เขลางค์นครลำปาง พร้อมแพทย์เวรโรง