สลด! พ่อค้าวัย 32 เครียดพิษเศรษฐกิจ-โควิด งัด .38 จบชีวิตตนเอง

24 พ.ย.2564 - ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดลำปางรายงานว่า เมื่อเวลา 18.00 น.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ธนานพ กระเสาร์ พนักงานสอบสวนเวร สภ.เขลางค์นครลำปาง พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลลำปาง เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ลำปาง เดินทางเข้าไปตรวจสอบบริเวณบ้านเลขที่ 137 หมู่ 4 บ้านป่ากล้วย ตำบลปงแสนทอง อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง หลังรับแจ้งเกิดเหตุมีคนใช้อาวุธยิงตัวตาย

เมื่อไปถึงสถานที่เกิดเหตุ เป็นบ้าน 2 ชั้น พบว่าบริเวณชั้นล่างซึ่งเป็นห้องนอน พบศพ นายจักรกฤษณ์ อายุ 32 ปี มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ขมับ ขวา นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่กับพื้น ข้างเตียงนอนในห้อง และใกล้กันยังพบอาวุธปืนจุด 38 ตก อยู่ จนท.จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

เจ้าหน้าที่สอบปากคำนางนงค์ ภรรยาบอกว่า สามีตนเองมีอาชีพค้าขาย และ ก็รับจ้างขนของทั่วไป ก่อนเกิดเหตุ เพิ่งกลับเข้ามาที่บ้านในช่วงเย็น ประมาณเวลา 16.00 น. จากนั้นก็เข้าทำกับข้าวให้พ่อให้แม่และภรรยา ไม่นานนักก็เดินเข้าไปในห้องนอน ลูกก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหนึ่งนัด จึงรีบไปบอกแม่ว่า ได้ยินเสียงอะไรไม่รู้ จากนั้นตนเองจึงเปิดประตูห้องนอน เข้าไปต้องตกตะลึงหลังจากพบว่าสามี ใช้ปืน .38 ยิงตัวเองเสียชีวิตแล้ว ตนเองพยายามเข้าไปช่วยชีวิตแต่ไม่ทัน จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย และ ตำรวจ

นางนงค์ บอกอีกว่า ระยะหลังๆ สามีตนเองเครียดมาก จากสภาวะเศรษฐกิจ และ ช่วงโควิด ระยะหลัง 1 ปีที่ผ่านมา งานก็ลดน้อยลงไป ทำให้มีภาระค่าใช้จ่ายเยอะ บ่นให้ฟังว่ารายรับกับรายจ่ายไม่สมดุลกัน รายได้ก็น้อย ภรรยาเชื่อว่าน่า จะเกิดความเครียดเรื่องเศรษฐกิจช่วงโรคโควิดระบาดที่ผ่านมา ทำให้มีรายได้ที่ลดลง อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ ก็ได้นำศพผู้ตายไปให้แพทย์ชันสูตรที่โรงพยาบาลอีกครั้งหนึ่งและจะได้หาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โควิดพุ่งตามคาด! สายพันธุ์ไม่เปลี่ยน อาการคล้ายหวัด

กรมควบคุมโรคเผยสถานการณ์โรคโควิด 19 พบแนวโน้มผู้ป่วยเพิ่มสูงขึ้นหลังเทศกาลสงกรานต์ เป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้เมื่อต้นปี สายพันธุ์ไม่เปลี่ยนอาการคล้ายหวัด แนะ กลุ่มเสี่ยง 608 ระมัดระวังหากมีอาการสงสัยป่วยควรปรึกษาแพทย์

โควิดสงกรานต์พุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 849 ราย

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 7 - 13 เมษายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 849 ราย

โควิดยังพุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 728 ราย ผู้สูงอายุดับ 2 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 24 - 30 มีนาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่

'หมาก ปริญ' สนับสนุนศักยภาพนักกีฬาไทย ผุดโครงการสานฝันปูทางแข่งนานาชาติ

ความฝันที่อยากเป็นนักกีฬายูโดทีมชาติ แต่จับพลัดจับผลูทำให้พระเอกสุดฮอต “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” เข้าสู่วงการบันเทิง จนกลายเป็นพระเอกดัง และเพราะความฝันในตอนนั้นบวกกับความพร้อมและตั้งใจที่อยากจะเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนน้องๆ นักกีฬาให้ได้เดินตามฝันให้ไปได้ไกล

สลด! ตามง้อแฟนหมอไม่สำเร็จ ยิงตัวเองดับคารพ.ย่านโชคชัย 4

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บภายใน รพ.ชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านโชคชัย 4 จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วย