ศาลออกหมายจับหนุ่มท่าศาลาปืนโหดรัวยิงอุกอาจหน้าร้านอาหาร ดับ 1 สาหัส 2

ศาลออกหมายจับหนุ่มท่าศาลาวัย 24 ปี ปืนโหดรังยิงอุกอาจหน้าร้านอาหารดับ 1 สาหัส 2 ผกก.กร้าวสั่งล่าตัวกระชันชิด – แฉเขม่นกับเพื่อนที่บาดเจ็บแต่ผู้เสียชีวิตพยายามเข้าไปช่วยและแย่งปืนจากคนร้ายจึงถูกยิงเสียชีวิต-วันนี้ญาติรับศพจาก รพ.ไปตั้งบำเพ็ญกุศลตามประเพณี

14 เม.ย. 2567 – จากกรณีเกิดเหตุยิงถล่มกัน บริเวณหน้าร้านอาหารนิยมสุข หน้าสำเพ็งเมืองคอน ถนนพัฒนาการคูขวาง ต ในเมือง อ เมือง จ.นครศรีธรรมราช อย่างอุกอาจเย้ยกฎหมาย เมื่อคืนวันที่ 12 เม.ย. 2567 ที่ผ่านมา ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 รายอายุ 45 ปี ชาว ต.ปากนคร อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช และบาดเจ็บสาหัส 2 ราย ซึ่ง พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช สั่งการให้ พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรนรา ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เร่งสอบสวนสืบสวนติดตามจับกุมมือปืนเหี้ยมมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร่งด่วน ตามท่าเสนอข่าวไปแล้วนั้น

(14 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ. (หญิง) นาลิน ปรีชาชาญ พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้รวบรวมพยานหลักฐานและสำนวนต่อศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อขอหมายจับนายอภิเดช จิตมั่น อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29/2 หมู่ 8 ต.ท่าขึ้น อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช มือปืนผู้ก่อเหตุ โดยศาลไออนุมัติหมายจับเลขที่ 193/2567 ลงวันที่ 13 เม.ย. 2567 เพื่อติดตรมจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ในขณะที่บรรดาญาติ ๆ ของผู้เสียชีวิตได้เดินทางไปรับศพผู้ถูกยิงเสียชีวิตที่ รพ.มหาราช นำกลับมาตั้งบำเพ็ญกุศ,ตามประเพณีที่บ้านใน ต.ปากนคร อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ท่ามกลางความเศร้าโสกเสียใจของญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง ทั้งนี้จากการสอบสวนมีพยานยืนยันว่านายอภิเดช มือปืนไม่ได้มีเรื่องเขม่นกับผู้เสียชีวิต แต่มีการเขม่นกับเพื่อนของผู้เสียชีวิตเกี่ยวกับการแย่งจีบพนักงานสาวเสิร์ฟของร้านคนเดียวกัน จึงถูกนายอภิเดช ไปนำเอาวุธปืนจากในรถยนต์ ออกมายิงใส่กลุ่มของผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บต่อเนื่อง 3-4 นัด จนผู้เสียชีวิต เข้าไปแย่งปืนจากนายอภิเดช มือปืน จึงถูกนายอภิเดช รัวยิงซ้ำอีกหลายนัด จนเสียชีวิต ก่อนขับรถยนต์กระบะอิซูซู สีขาว แต่งซิ่งขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายอภิเดช มือปืน ได้ให้ญาติ ๆ ติดต่อขอมอบตัวกับ พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรนรา ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช โดยมีเงื่อนไขขอประกันตัว แต่ พ.ต.อ.กิตติชัย ยืนยันว่าจะไม่ยอมให้ประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน และจะยื่นคัดต้านการประกันตัวในชั้นศาล โดยนายอภิเดช เป็นผู้ต้องหาที่ก่อเหตุอย่างอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ จะมามอบตัวหรือไม่เป็นสิทธ์ของผู้ต้อวหา แต่ตำรวจจะเร่งติดตามไล่ล่าจับกุมตัวมาดำเนินคดีให้จนได้และจะจับกุมให้ได้เร่งด่วนที่สุด.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหี้ยม! มือมีดแทง ผอ.โรงเรียนเมืองคอนอนาคตไกลดับคากระบะ

พ.ต.ท.วรรณชัย คงศาลา สวญ.สภ.การะเกด อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุเมื่อ 26 เม.ย. ที่ผ่านมา ว่าเกิดเหตุแทงกันตายในรถยนต์กระบะในรั้วโรงเรียนอนุบาลสกุลรัตนวิทยา ริมถนนสายการะเกด-หัวไทร ท้องที่หมู่ 8 ต.การะเกด อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช

ตร.เร่งออกหมายจับ 'ฆาตกรสุดเหี้ยม' แทงญาติดับคาที่

พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช (ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช) ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรนรา ผกก.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

'เศรษฐา' ไหว้ไอ้ไข่วัดเจดีย์ บอกมาเยือนเมืองคอนครั้งแรก แต่ไม่ใช่ครั้งสุดท้ายแน่

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เดินทางมากราบนมัสการพระครูพุทธเจติยาภิมณฑ์ (อภิชิต พุทฺธสโร น.ธ.เอก พธ.ม.) เจ้าอาวาสวัดเจดีย์ รองรองเจ้าคณะอำเภอสิชล พร้อมสนทนาธรรมกับเจ้าอาวาส

'เศรษฐา' แจงซีน สส.ปชป. โผล่ต้อนรับที่เมืองคอน

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงการลงพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ได้ผลตอบรับดี และมีสส.มาต้อนรับเยอะ จึงมีการมองกันว่าคะแนนในตัวนายกฯเริ่มจะ