เหี้ยม! มือมีดแทง ผอ.โรงเรียนเมืองคอนอนาคตไกลดับคากระบะ

27 เม.ย.2567 - พ.ต.ท.วรรณชัย คงศาลา สวญ.สภ.การะเกด อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุเมื่อ 26 เม.ย. ที่ผ่านมา ว่าเกิดเหตุแทงกันตายในรถยนต์กระบะในรั้วโรงเรียนอนุบาลสกุลรัตนวิทยา ริมถนนสายการะเกด-หัวไทร ท้องที่หมู่ 8 ต.การะเกด อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วย ร.ต.อ.ชัยรัตน์ เจี๊ยะรัตน์ ร้อยเวร สภ.การะเกด จ.นครศรีธรรมราช และกำลังตำรวจสายตรวจ สายสืบ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิใต้เต็กตึ้ง เขต เชียรใหญ่ รีบรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

ภายในรั้วโรงเรียนพบรถยนต์เก๋ง สีขาวสีขาว ทะเบียน ขก-7821 นครศรีธรรมราชชนท้ายรถยนต์กระบะ โตโยต้า สีขาว ทะเบียน บห-7877 นครศรีธรรมราช ซึ่งภายในรถยนต์กระบะตรงที่นั่งคนขับพบศพนายพีระศักดิ์ ศิริรัตนาภรณ์ หรือ “ผอ.นิน”อายุ 38 ปี ผอ.โรงเรียนวัดพิบูลยารามมิตรภาพที่ 232 ต.ปากพนังฝั่งตะวันออก อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพนั่งหงายหลังกับเบาะที่นั่งคนขับรถยนต์กระบะ สวมเสื้อเชิ๊ตแขนสั้นสีชมพู นุ่งกางเกงขายาวสีดำ มีบาดถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่ศรีษะและลำคอ และหน้าท้อง รวม 5 แผล จึงทำแผนที่ในที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ก่อนนำศพส่ง รพ.เชียรใหญ่ และทาง รพ.เชียรใหญ่ นำส่งให้แพทย์นิติเวช รพ.มหาราช จ.นครศรีธรรมราชชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

จากการสอบสวนทราบว่านายพีระศักดิ์ หรือ “ผอ.นิน” เป็นผู้บริหารโรงเรียนที่มีอนาคตไกลคนหนึ่ง เดิมสอนอยู่โรงเรียนบ้านเกาะทัง ต.ท่าพญา อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรรมราช และเป็นหุ้นส่วนใหญ่ของโรงเรียนอนุบาลสกุลรัตนวิทยา หมู่ 8 ต.การะเกด อ.เชียรใหญ่ ซึ่งเป็นโรงเรียนเอกชนและเป็นสถานที่เกิดเหตุ ซึ่งนายพีระศักดิ์ หรือ “ผอ.นิน” เพิ่งย้ายมาเป็น ผอ.โรงเรียนวัดพิบูลยาราม ต.ปากพนังฝั่งตะวันออก อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช เมื่อเดือน ต.ค. 2566 ที่ผ่านมา

ก่อนเกิดเหตุในช่วงเช้านายพีระศักดิ์ หรือ “ผอ.นิน”ได้เดินทางไปโรงเรียนวัดพิบูลยาราม อ.ปากพนัง โดยมีคณะครู นักเรียนและผู้ปกครองจำนวนหนึ่งร่วมกันอวยพรเนื่องในวันคล้ายวันเกิดของนายพีระศักดิ์ หรือ “ผอ.นิน” หลังจากนั้นจึงขับรถยนต์กระบะเดินทางไปยังโรงเรียนอนุบาลสกุลรัตนวิทยา ซึ่งเป็นหุ้นส่วนใหญ่อยู่ และได้เกิดการทะเลาะวิวาทโต้เถียงกับกับญาติที่เป็นหุ้นส่วนโรงเรียนอีกคนหนึ่งเกี่ยวกับผลประโยชน์ในโรงเรียน จนในที่สุดมีการวางมวยชกต่อยกันขึ้น แต่ฝ่ายคู่อริสู้ไม่ได้ชักมีดปลายแหลมออกมาแทงนายพีระศักดิ์ หรือ “ผอ.นิน” 2 ครั้ง เป็นแผลฉกรรจ์แต่โดนในจุดไม่สำคัญนัก ก่อนทั้งสองจะแยกย้ายออกจากกัน

ในขณะนายพีระศักดิ์ หรือ “ผอ.นิน” ซึ่งโดนแทงบาดเจ็บ เลือดไหลทะลักพยายามจะขับรถยนต์กระบะของตัวเองเพื่อขับไปโรงพยาบาล แต่เนื่องจากถูกแทงบาดเจ็บและเลือดออกจำนวนมาก ทำให้นาย พีระศักดิ์ หรือ “ผอ.นิน”ไม่มีสติในการขับรถยนต์ได้ตามปกติ จึงถอยชนกับรถยนต์เก๋งที่จอดอยู่ด้านหลังและทราบว่าเป็นรถของคู่อริ ทำให้คู่อริที่เพิ่งทะเลาะวิวาท ทำร้ายร่างกายกันเข้าใจว่านายพีระศักดิ์ หรือ “ผอ.นิน” ไม่ยอมเลิกราและกลั่นแกล้งถอยรถยนต์กระบะมาชนรถเก๋งของตัวเอง จึงชักมีดตรงเข้าไปกะซวกแทงซ้ำนายพีระศักดิ์ หรือ “ผอ.นิน” อีก 2-3 ครั้งจนเสียชีวิตคาเบาะที่นั่งคนขับดังกล่าว มือมีดจึงวิ่งหลบหนีไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าล่ามืดมีดฆาตกรที่ก่อเหตุแทงนายพีระศักดิ์ หรือ “ผอ.นิน” จนเสียชีวิตได้ให้ญาติติดต่อขอเข้ามอบตัวกับ พ.ต.ท.วรรณชัย คงศาลา สวญ.สภ.การะเกด อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งข่าวคืบหน้าจะนำเสนอต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด! อากาศร้อนจัดหนูน้อยพากันไปเล่นน้ำในบึง จมเสียชีวิต 2 ศพ ที่นครศรีฯ

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 6 พ.ค. ร.ต.ท.วิศรุต มหาโชติ พนักงานสอบสวน สภ. เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งส่ามีเด็กลงเล่นน้ำ

ไฟไหม้โรงงานยางพาราขนาดใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช จนท.เร่งควบคุมเพลิง

6 พ.ค.2567-เกิดเหตุในโรงงานยางพารายูนิรับเบอร์ ต.ถ้ำใหญ่ อ.ทุ่งสง นครศรีธรรมราช ไฟไหม้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจาก อปท.ในพื้นที่ ไม่สามารถควบคุมเพลิงได้ ต้องระดมรถดับเพลิงจากใกล้เคียงรวมทั้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าพยายามให้การช่วยเหลือเข้าดับเพลิงอย่างเร่งด่วน ขณะที่ พ.ต.อ.ธีระวุฒิ เทพเลื่อน ผกก.สภ.ทุ่งสง นครศรีธรรมราช นำกำลัง ตำรวจเข้าตรวจสอบและอำนวยการในการบรรเทาคลี่คลายสถานการณ์ที่เกิดเหตุพบว่าเป็นอาคารอบยางพาราด้วยความร้อนมีอยู่ด้วยกัน 4 ห้อง มีรายงานว่า มียางพาราอยู่ภายในหลายสิบตัน ห้องแรกถูกเพลิงไม้อย่างรุนแรงและกำลังลุกลามไปยังห้องถัดไป ซึ่งต้องระดมรถดับเพลิงจากใกล้เคียงเข้าเสริมเนื่องจากรถไม่เพียงและน้ำไม่เพียงพอ เจ้าหน้าที่ต้องประสานกับแหล่งน้ำจากบริษัทผาทอง อยู่ใกล้เคียงเป็นแหล่งน้ำเติมสำหรับการดับเพลิงครั้งนี้

แนะประชาชน ต้องรู้ทัน ไม่หลงเชื่อกลโกงมิจฉาชีพ

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า จากกรณีที่ยังพบมีการหลอกลวงประชาชนจากมิจฉาชีพอยู่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดข้อมูลกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมระบุ ในช่วงตั้งแต่

ตร.เร่งออกหมายจับ 'ฆาตกรสุดเหี้ยม' แทงญาติดับคาที่

พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช (ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช) ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรนรา ผกก.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

ออกหมายจับ 'จักร เขาบายศรี' สาดกระสุนวันไหลบ่อนไก่ ดับ 1 เจ็บ 3

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า เหตุยิงกันภายในงานวันไหล เทศกาลมหาสงกรานต์ ชุมชนซอยบ่อนไก่ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ทำให้มีผู้ได้เคราะห์ตจากคมกระสุน 4 ราย คือ นายนพรัตน์ หรือฟิล์ม อายุ 22 ปี เซียน