ปิดร้านหนีฝรั่งมาเฟีย พ่วงบอดี้การ์ดข่มขู่อ้างเป็นตำรวจ

เจ้าของร้านข้าวมันไก่บุรีรัมย์ ปิดร้านหนีฝรั่งมาเฟีย ชักปืนขู่ พร้อมพกบอดี้การ์ดอ้างเป็นตำรวจเมืองโคราชป่วนในร้าน

5 พ.ค.2567 – น.ส.คมคาย หรือขม ทานผดุง จ.บุรีรัมย์ เจ้าของร้าน ข้าวมันไก่มาดามชิกเก้น มาดาม Chicken ตั้งอยู่บริเวณหน้าตลาดทองเขตเทศบาลเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ นำคลิป วงจรปิดมาร้องผู้สื่อข่าวว่าถูกชาวต่างชาติระบุชื่อ Mr.STEPHENANTHONY CLEVERLEY อายุ 55 ปี สัญชาติ อังกฤษ พักอยู่บ้านเลขที่ 129 บ้านโคกใหญ่ ต.อิสาณ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ บุกเข้ามาที่ร้านพร้อมพกอาวุธปืนหมายจะทำร้าย โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 พ.ค.ที่ผ่านมา

น.ส. คมคาย ระบุว่า  ตนเองเคยรู้จักฝรั่งคนนี้มานานเพราะเคยช่วยเหลือเรื่องหาวัสดุก่อสร้างที่ฝรั่งคนนี้ต้องการจะสร้างโรงปลูกกัญชาขนาดใหญ่ที่จังหวัดบุรีรัมย์ หลังจากนั้นพยายามจะไม่ยุ่งด้วยเนื่องจากเป็นคนดื้อรั้นและชอบหาเรื่องคนอื่น เมื่อวันที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมาฝรั่งชาวอังกฤษคนนี้ได้มาที่ร้านข้าวมันไก่ เกิดไปมีเรื่องกับลูกค้าของตนเองภายในร้านเพราะฝรั่งได้ขี่รถจักรยานยนต์มาพุ่งชนโต๊ะของร้านทำให้มีปากเสียงกับลูกค้าของตนเอง หลังจากนั้นเป็นต้นมาตนเองห้ามไม่ให้ฝรั่งเข้ามาในร้านอีก ทำให้ฝรั่งคนนี้ไม่พอใจมาข่มขู่เป็นประจำ จึงปิดร้านขายข้าวมันไก่เพราะเกรงว่าตนเองกับลูกค้าจะได้รับอันตราย น.ส.คมคาย ระบุว่า

“จนกระทั่งครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมาบุกเข้ามาหมาจะทำร้ายถึงในร้านโดยมีตำรวจนอกเครื่องแบบบอกว่ามาจากนครราชสีมาเป็นบอดี้การ์ดอีกด้วย ตอนนี้ได้เข้าแจ้งความต่อพันตำรวจโทอดิชาติ มีสา ไว้เรียบร้อยแล้วและอยากให้ตำรวจนำตัวMR.STEPHEN ANTHONY CLEVERYEY มาดำเนินคดีเพราะตอนนี้ทั้งคนงานและครอบครัวของตนเองหวาดผวาเกรงว่าจะโดนทำร้ายจากนายคนนี้” น.ส.คมคาย ระบุ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บุรีรัมย์จัดอีเวนต์'ซูเปอร์คาร์'ระดับโลก เผยวัฒนธรรมอีสานใต้-พนมรุ้ง สู่แฟนความเร็วทั่วโลก

ผ่านไปแล้วกับสุดสัปดาห์แห่งมอเตอร์สปอร์ตระดับลักชัวรี GT World Challenge Asia 2024 การแข่งขัน 4 ล้อรายการใหญ่แห่งปีที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ นำศึกซูเปอร์คาร์หรูที่หาดูได้ยาก มาให้แฟนความเร็วชาวไทยได้ชมและสัมผัสอย่างใกล้ชิด ฤดูกาลที่ผ่านมามียอดผู้เข้าชมกว่า 23 ล้านวิว ยอดเข้าถึงทุกแฟลตฟอร์ม 83 ล้านครั้ง โดยการแข่งขันในสนามประเทศไทยปีนี้ ได้มีการโชว์ศิลปวัฒนธรรมอีสานใต้ ผ่านชุดการแสดงนาฏศิลป์พื้นบ้าน “อัปสรานิรมิต” นำเสนอความงามของนางอัปสรา ภาพจำหลักในปราสาทหินพนมรุ้ง จากนักศึกษา สาขานาฏศิลป์ มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ อย่างงดงามยิ่งใหญ่ ได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนมอเตอร์สปอร์ตทั่วโลก

3 สมาคมใหญ่ตำรวจ นัด 16 พ.ค. แถลงปฎิรูป ตร. กู้วิกฤติศรัทธาสีกากี

สมาคมตำรวจ พร้อมด้วยสมาคมโรงเรียนนายร้อยตำรวจ และชมรมพนักงานสอบสวน จะแถลงข่าวการปฏิรูปตำรวจ ในวันที่ 16 พ.ค.2567 เวลา 11.00 น.ห้องสารสิน ชั้น 2 อาคาร 1 ตร.

สืบนครบาล แนะแนวทางเมื่อเราได้รับหมายเรียกควรทำอย่างไร ก่อนโดนหลอก

หากท่านตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นหมายเรียกจริง แต่ไม่ยอมไปพบพนักงานสอบสวนตามวันและเวลาที่กำหนด กรณีเป็นหมายเรียกพยานอาจมีความผิดที่ไม่มาตามหมายเรียก

ตร.สนธิกำลังฝ่ายปกครอง จับยาเสพติดรายใหญ่ ยึดไอซ์ได้ 1 ตัน

แถลงข่าวการจับกุมยาไอซ์ 1 ตัน พร้อมผู้ต้องหา ได้ที่บริเวณริมถนนซอยโยธาธิการ ข้าง รร.จปร. หมู่ที่ 1 ต.พรหมณี อ.เมือง จ.นครนายก ซึ่งเป็นการบูรณาการความร่วมมือระหว่างฝ่ายปกครอง และฝ่ายตำรวจ

นักแข่งไทยทำได้ 'ท็อป-ธนาตย์'แซงดุ คว้าชัย'ซูเปอร์คาร์ GT World'ที่บุรีรัมย์

ศึกซูเปอร์คาร์ระดับโลก “จีที เวิลด์ ชาลเลนจ์ เอเชีย 2024” ระเบิดความมันส์สุดอลังการ ด้วยรถแข่งซูเปอร์คาร์สุดล้ำ ถึง 33 คัน กับรูปเกมสุดดราม่า โดย “หวี เว่ย” นักแข่งจีนควงคู่ “แพทริค ปิเลต์” ทีมเมทชาวฝรั่งเศสไล่แซง 10 นาทีสุดท้ายพลิกคว้าชัย ขณะ "ท็อป" ธนาตย์ เสถียรถิระกุล แท็กทีม “อีชาน เพียริส” ทีมเมทชาวศรีลังกา ผงาดแชมป์โฮมเรซในคลาสซิลเวอร์ ด้าน "เต๊อะ" วุฒิกร อินทรภูวศักดิ์ เข้าป้ายท็อป 4 คลาส โปร-แอม หลังจบเกมสุดสนุกที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

'จีที เวิลด์'กระหึ่มบุรีรัมย์ 'วิลเคนฮอค'อดีตนักแข่งF1 ซิ่งระห่ำคว้าชัยเรซแรก

“มาร์คุส วิลเคนฮอค” อดีตนักแข่งรถสูตรหนึ่งชาวเยอรมันจาก อาวดี้ สปอร์ต เอเชีย ทีม แอบโซลูท โชว์ลีลาระดับเวิลด์คลาส ควงคู่ “หวง รั่ว หาน” ทีมเมทชาวจีน ผงาดคว้าชัยในศึกซูเปอร์คาร์ระดับโลก รายการ GT World Challenge Asia 2024 เรซแรก ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ขณะนักแข่งไทย "ท็อป" ธนาตย์ เสถียรถิระกุล คว้าท็อป 6 ด้าน "เต๊อะ" วุฒิกร อินทรภูวศักดิ์ เจอดราม่าท้ายเรซ เข้าป้ายอันดับ 15