ออกหมายจับ 4 โจรปล้นร้านทองที่พบพระ พร้อมเร่งสางปมลูกค้าถูกยิงดับ

16 ก.พ.2565 - จากกรณีกลุ่มคนร้ายร่วมกันปล้นร้านทองกรุงเทพ 4 พื้นที่ ต.พบพระ อ.พบพระ จ.ตาก โดยได้ของกลางเป็นทองรูปพรรณ น้ำหนัก 182 บาท และอยู่ระหว่างหลบหนี ล่าสุดศาลอนุมัติหมายจับ 4 คนร้าย 1.นายวรพงษ์ แซ่ท้าว 2.นายเต้อ แซ่ท้าว 3.นายคึ แซ่ท้าว 4.นายวิชัย แซ่ว่างข้อหา ร่วมกันปล้นทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ เพื่อกระทำความผิดหรือพาทรัพย์นั้นไป โดยมีอาวุธปืนและใช้อาวุธปืน , ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว , ยิงปีนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมืองหมู่บ้านหรือที่ชุมนุมชน

ข้อมูลทางการสืบสวนของตำรวจพบว่าคนร้ายในคดีมีทั้งหมด 4 คน โดยคนร้าย 3 คน ลงมือก่อเหตุ และคนร้ายอีก 1 คน เป็นคนเก็บปืนและเอาปืนมาคนร้าย 3 คน ในวันปล้น รวมทั้งเป็นคนที่มารับรถกระบะสีขาวที่จอดทิ้งแนวพรมแดนก่อนเอาไปซ่อน ซึ่งตำรวจเชื่อว่า ทุกคนได้ส่วนแบ่งจากการ "ปล้นทอง" ในครั้งนี้

มีรายงานว่า พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. พร้อมทีมชุดสืบสวนยังคงประชุมทีมงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อเร่งจับตัวคนร้ายทั้งหมดมาดำเนินคดี ส่วนประเด็นที่มีลูกค้าเสียชีวิตภายในร้านทองนั้น ตำรวจจะดำเนินการทุกอย่างตามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บ้านแม่ปอคี' จ.ตาก เตรียมจัดงานสถาปนาพื้นที่คุ้มครองชุมชนกะเหรี่ยง

นายประหยัด เสือชูชีพ กลุ่มเยาวชนบ้านแม่ปอคี อ.ท่าสองยาง จ.ตาก เปิดเผยว่าในวันที่ 26 เมษายน 2567 ชุมชนบ้านแม่ปอคีจะจัดงานสถาปนาพื้นที่คุ้มครองวิถีชีวิตกลุ่มชาติพันธุ์บ้านแม่ปอคี (ขุนแม่เหว่ย) เพื่อรักษาวิถีชีวิตดั้งเดิมของชุมชนไว้ โดยก่อนหน้านี้ได้มีการเก็บข้อมูลศึกษาวิจัย

'เศรษฐา' เตรียมบินไปแม่สอด 23 เม.ย. หลังปะทะเดือดใกล้ชายแดนเมียนมา

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ทวิตข้อความผ่าน x ว่า “จากสถานการณ์การปะทะกันบริเวณสะพานมิตรภาพ 2 ฝั่งเมียนมา

‘พิมพ์ภัทรา’ สั่งปูพรมตรวจสอบกากแคดเมียม พบเพิ่มที่ชลบุรีอีก 6 พันตัน

“พิมพ์ภัทรา” สั่งปูพรมตรวจสอบกากแคดเมียมทั้งใน จ.สมุทรสาครและพื้นที่ใกล้เคียง หลังพบเพิ่มอีกกว่า 1,000 ตัน เร่งส่งกลับฝังกลบโดยเร็ว

ภัยสังคม! 2 วัยรุ่นบุกโรงเรียน ขู่ฆ่า ปล้นมือถือเด็ก 10 ขวบ ยังลอยนวล

สองวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์เข้าไปในโรงเรียน ขู่ฆ่า ปล้นโทรศัพท์มือถือเด็ก 10 ขวบ ซึ่งเป็นโทรศัพท์ของพ่อที่เสียชีวิต สิ่งของสุดท้ายของพ่อที่เหลือไว้ ก่อนขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ทนายเผยศาลไม่ออกหมายเรียก 'บิ๊กโจ๊ก' คดีอยู่ที่ ป.ป.ช.แล้ว พนง.สอบสวนไม่มีอำนาจ

นายณัฐวิชช์ เนติจารุโรจน์ พร้อมด้วย นายวราชันย์ เชื้อบ้านเกาะ ทีมทนายความของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. หรือบิ๊กโจ๊กแถลงข่าวกรณีศาลอาญาออกหมายเรียก พล.ต.อ.สุรเชษฐ์