4 บุคคลบนเรือเข้าพบตร. เตรียมตรวจร่างกายซ้ำ เก็บดีเอ็นเอบนเสื้อผ้าวันเกิดเหตุ

1 มี.ค.2565 - ที่ สภ.เมืองนนทบุรี การคลี่คลายการเสียชีวิตของ "แตงโม" นิดา พัชรวีระพงษ์ ดาราสาว เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานได้นำหลักฐานที่เก็บได้บนเรือคันที่เกิดเหตุทั้งแก้วไวน์ ขวดไวน์ ใบบัดเรือ และหลักฐานอื่นๆที่เกี่ยวข้องในคดีมามอบให้กับพนักงานสอบสวน ขณะเดียวกันแพทย์จากสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ ได้นำผลการผ่าชันสูตรศพมามอบให้กับเจ้าหน้าที่เพื่อประกอบสำนวนการสอบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตของดาราสาว รวมถึงการเตรียมตรวจร่างกายซ้ำกับบุคคลที่อยู่บนเรือทั้ง 5 คนอีกครั้ง หลังพบหนึ่งในพยานบนเรือมีร่องรอยการฟกช้ำ ลักษณะคล้ายรอยขีดข่วน และให้บุคคลทั้ง 5 คนที่อยู่บนเรือนำเสื้อผ้าชุดที่ใส่ในวันเกิดเหตุมาตรวจดีเอ็นเอเพื่อเก็บหลักฐานเพิ่ม

ต่อมา นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือไฮโซ ปอ , นายนิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร หรือจ๊อบ นายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ หรือเบิร์ต และ น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือกระติก ผู้จัดการส่วนตัว ได้ทยอยเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อตรวจร่างกายเพิ่มเติมอีกครั้งหลังพบบุคคลในเรือลำดังกล่าวบางคนมีบาดแผลคล้ายรอยขีดข่วน แต่ยังเหลือ น.ส.วิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือแซน ยังไม่ได้เข้าพบตำรวจ ขณะเดียวกันทุกคนเตรียมเสื้อผ้าชุดที่ใส่ในวันเกิดเหตุมามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานเก็บดีเอ็นเอเพิ่ม เมื่อเดินทางมาถึงได้รีบเข้าพบตำรวจ โดยยังไม่ยอมให้สัมภาษณ์ มีเพียง ไฮโซปอที่แจ้งกับสื่อมวลชนว่าหลังพบตำรวจแล้วจะมาชี้แจงให้ทราบ  

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กต่าย' เซ็นแบ่งงานรองผบ.ตร. 'ธนา-สราวุฒิ' แทน 'บิ๊กโจ๊ก-บิ๊กรอย'

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.รรท.ผบ.ตร.) มีคำสั่ง ตร.ที่ 176/2567 ลงวันที่ 17 เม.ย. 2567 เรื่องกำหนดลักษณะงานและการมอบอำนาจหน้าที่ความรับผิดชอบให้รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

ตำรวจแจ้ง 5 จุดจอดรถ เล่นน้ำสงกรานต์พระประแดง 21 เม.ย.

จุดจอดรถ  สงกรานต์พระประแดง วันอาทิตย์ ที่ 21 เม.ย.67 ระบุว่า  มีจุดจอดรถยนต์ รองรับประชาชนที่จะเดินทางมาร่วมกิจกรรมสงกรานต์พระประแดง

จับแหม่มหัวหน้าแก๊ง วางแผนปล้น 200 ล้าน ลักพาตัวลูกไฮโซดัง

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ผบก.สส.บช.น.), พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น.

เปิดคำสั่งให้ 'บิ๊กโจ๊ก-4 ลูกน้อง' ออกจากราชการ ตั้งกรรมการสอบวินัยร้ายแรง

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.รรท.ผบ.ตร.) ได้มีคำสั่ง ตร.ที่ 177/67