'ทนายนิด้า' วิเคราะห์ไทม์ไลน์ 'แตงโม' ตอบแชท 'แอนนา' เวลา 22.21 น. จึงไม่น่าจะเมาขนาดเซตกเรือเอง

'ทนายนิด้า'วิเคราะห์ไทม์ไลน์'แตงโม' ตอบแชท'แอนนา' เวลา 22.21 น. จึงไม่น่าจะเมาขนาดเซตกเรือเอง ในช่วงระยะเวลาอีกประมาณ 9 นาทีที่จะตกเรือตาย

4 มี.ค.2565 - น.ส.ศรันยา หวังสุขเจริญ หรือ ทนายนิด้า ทนายความชื่อดัง ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ทนายนิด้า ถึงกรณี แตงโม -นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวชื่อดัง ตกเรือสปีดโป๊ทเสียชีวิต ว่า

แน่นอนว่าตอนนี้ยังไม่มีใครแสดงตัวเป็นพยานว่าเห็นแตงโมขณะตกน้ำ ดังนั้นเวลาตกเรือของ #แตงโม จึงย่อมมามาจากคำให้การของคนบนเรือ เพราะ gps ของเรือบอกเพียงเส้นทางเดินเรือและความเร็ว แต่ไม่สามารถบอกว่าแตงโมตกเรือเวลาแน่นอนเท่าไหร่ เพราะในเรือไม่มีกล้องวงจรปิด

ตอนแรกเข้าใจว่ามีหลักฐานแตงโมติดต่อถึงบุคคลภายนอกเรือคือแอนนา ครั้งสุดท้ายเมื่อ 21.56 น. ซึ่งจะเหลือเวลาประมาณครึ่งชั่วโมงแตงโมถึงตกเรือในเวลาประมาณ 22.30 น.

ข้อมูลใหม่พบว่าแตงโมตอบแชทแอนนา 22.21 น. แตงโมเหลือเวลาประมาณ 9 นาทีหลังจากปฏิสัมพันธ์กับแอนนา ถึงได้ตกเรือ

ถ้าแตงโมพิมพ์ตอบเอง หากเรือขับเร็วมากบวกกับอาการ(หาก)เมา อาจจะพิมพ์ผิดได้บ้าง ดังนั้นแตงโมไม่น่าจะเมาขนาดเซตกเรือเอง ในช่วงระยะเวลาอีกประมาณ 9 นาทีที่จะตกเรือตาย (ส่วนตัวไม่เชื่อเรื่องฉี่ ตัดไปก่อน)

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โม อมีนา' ท้อใจทัวร์ยังลงไม่หยุด เจ็บหนักโดนด่า "ไม่ดังหรอก ถ้าพี่ไม่ตาย"

นางร้ายสายแซ่บ โม-อมีนา พินิจ ลัดคิวมาเคลียร์ดราม่าสด ๆ ทุกเรื่องผ่านสามพิธีกร เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย, พชร์ อานนท์ และ ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย เปิดวงโต๊ะข่าวด้วยเรื่องราวในชีวิตของสาวโม ตั้งแต่เข้าวงการมาโดนทัวร์ลงนับครั้งไม่ถ้วน แถมมีข่าวเกาเหลาในวงการไม่เคยขาด พอขยับทำอะไรก็โดนชาวเน็ตแซะจนเสียใจ และแอบน้อยใจไปหลายหน กับรายการ "ทัวร์มาลง"

เคลียร์ไหม 'ทนายนิด้า' แจงแล้วปมเงิน 3.5 แสนบาท หลัง 'ทนายตั้ม' พาดพิง

'ทนายนิด้า' แจงปมเงิน 3.5 แสนบาท หลัง 'ทนายตั้ม' พาดพิง ยันไม่เคยเรียกเก็บเงินค่าพาใครออกรายการ แต่เป็นค่าวิชาชีพทนายความชำระเข้า บริษัททนายนิด้า ไม่เกี่ยวกับรายการโหนกระแส

รวมดาราที่ลาลับทิ้งท้ายปี 'เสือดุ'

ปี 2565 ที่ผ่านมาทั้งปีเรียกได้ว่าเป็นปีที่วงการบันเทิงไทยต้องสูญเสียบุคคลคุณภาพไปมากมายไม่เว้นแม้แต่เดือนเดียว ไม่ว่าจะเป็นนายแบบ, นักแสดง, นักร้อง, นางแบบ, ผู้กำกับ ฯลฯ ที่ล้วนแล้วแต่สร้างความเสียใจให้ครอบครัวเพื่อนๆและแฟนคลับเป็นอย่างมาก

รวมประเด็นเด็ด ช็อกวงการบันเทิงไทย 2565

ปีนี้ทั้งปีเรียกได้ว่าวงการบันเทิงไม่เคยแผ่ว ไม่ว่าจะเป็นข่าวผลงานต่างๆของเหล่าคนดัง, ข่าวการสูญเสียของบุคคลในวงการบันเทิง, เรื่องราวความรัก รวมไปถึงการฟ้องร้องและคดีความต่างๆ ก็ล้วนแล้วแต่มีมาไม่ขาดสาย วันนี้เราจะมาย้อนข่าวเด็ดตั้งแต่ต้นปีจนถึงปลายปีว่ามีข่าวไหนที่ทำเอาวงการบันเทิงสั่นสะเทือนกันบ้าง

เพจสรยุทธ เปิดวิวาทะเดือด 'แซน' ฉะ 'ษิทรา' ลอกเพื่อนถึงได้จบทนาย!

เพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว โพสต์ข้อความว่า วิวาทะ...นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ค “ความยุติธรรมถูกพรากไปเพราะเงิน 9.2 ล้าน คนนอกอย่างพวกเราก็ได้แต่เบ้ปาก

'เบิร์ด' แฟน 'แตงโม' ฟาดกลับชาวเน็ต เอาสมองหรือ...คิด!

ทำเอาหนุ่มเบิร์ด เทคนิค แฟนหนุ่มของนางเอกสาวผู้ล่วงลับ แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ถึงกับฉุน เมื่อมีเพจเพจหนึ่งในเฟซบุ๊กโพสต์ต่อว่าหนุ่มเบิร์ดว่าสักรูปแตงโมเพื่อยืนยันรักแท้หรือแค่สร้างภาพ