ไล่ล่าระทึก! คนร้ายเมายาขโมยรถบรรทุก ขับหนีข้ามจังหวัดกว่า 100 กม. จนมุมที่โคราช

7 เม.ย.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุระทึกช่วงกลางดึกเมื่อคืนวันที่ 6 เมษายน เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงได้ขับรถไล่ล่าคนร้ายขโมยรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียนจังหวัดลพบุรี ซึ่งถูกขโมยมาจากเขตจังหวัดลพบุรี แล้วขับขับหลบหนีเข้ามาในเขตพื้นที่อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา เป็นระยะทางกว่า 100 กิโลเมตร โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยขับรถติดตามมาอย่างกระชั้นชิด ก่อนที่คนร้ายจะขับมาจนมุมที่บริเวณแยก ถนนสาย 201 ถนนด่านขุนทด-สีคิ้ว อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา

เบื้องต้นทราบว่า คนร้ายได้ขโมยรถบรรทุกหกล้อคันดังกล่าวมาจากในพื้นที่ตัวเมืองจังหวัดลพบุรี และขับหนีไปที่อำเภอศรีเทพ จังหวัดเพชรบูรณ์ เจ้าของรถได้ประสานงานเจ้าหน้าที่ตำรวจออกติดตาม จนกระทั่งพบรถบรรทุกคันดังกล่าว ก่อนที่คนร้ายจะขับรถหนีจากอำเภอศรีเทพ เข้ามาในเขตอำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา ก่อนจะถูกตำรวจจับกุมตัวคนร้ายได้ในที่สุด ทราบชื่อคนร้ายคือ นายเทอดพงษ์ พรมงาม อายุ 34 ปี ชาวจังหวัดลพบุรี จากการตรวจสอบในรถยาบ้า 1 เม็ด และอุปกรณ์การเสพยาตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวไปสอบสวน และตรวจหาสารเสพติดที่ สภ.สีคิ้ว ต่อไป

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ด.ต.ปิยนันท์' ถูกชนสาหัส ถึงรพ.ตำรวจแล้ว พบเลือดคั่งในสมองจ่อผ่าตัดรอบสอง

พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) นำขบวนรถส่งตัว ด.ต.ปิยนันท์ สีเสื้อ หรือดาบต้าร์ อายุ 39 ปี ผู้บังคับหมู่สถานีตำรวจทางหลวง 3 กองกำกับการ 1 กองบังคับการตำรวจทางหลวง จากโรงพยาบาลจังหวัดลพบุรีมา

โคราชของแทร่! พ่นสีทางเท้าจองที่ขายของช่วงสงกรานต์ เลอะเทอะทั่วเมือง

นายไกรสีห์ หล่อธราประเสริฐ รองนายกเทศมนตรีนครนครราชสีมา พร้อมคณะผู้บริหาร ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพ่อค้าแม่ค้ามักง่ายฉีดสีสเปรย์พ่นจับจองพื้นที่ขา

สลด! เมืองย่าโมวันเดียวจมน้ำดับ 4 ราย ผู้ใหญ่ 2 เด็กอีก 2 เป็นพี่น้องกัน

พ.ต.อ.สุทธินันท์ คงแช่มดี ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมา พร้อมด้วย พ.ต.ท.อนันท์ แจะสันเทียะ สวป.สภ.เมืองนครราชสีมา เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดไชยมงคล ได้รับแจ้งให้ไปช่วยค้นหาบุคคลสูญหายในน้ำ ที่บริเวณสระน้ำบ้านหนองปลิง หมู่ที่ 4

อ่างเก็บน้ำโคราช 27 แห่ง เหลือน้ำเพียง 42% 'ผู้ว่าฯชัยวัฒน์' วอนงดทำนาปรัง

นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา กล่าวถึงสถานการณ์ภัยแล้งในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมาว่า ขณะนี้สถานการณ์น้ำกินน้ำใช้ในพื้นที่เขตเมืองนั้นมีระบบประปาอยู่2ระบบคู่กัน ระบบที่ 1 ของเทศบาลนครนครราชสีมามีโรง

เต็มลานย่าโม'แบงค์ เธียรชัย'พอใจ กระแสตอบรับRWSสัญจร ที่โคราชดีเกินคาด

"แบงค์" เธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ พอใจเป็นอย่างมากหลังศึก RWS โคราชได้รับผลตอบรับดีทั้งในแง่ความสนใจของผู้ชม จำนวนผู้เข้าชม ตลอดจนการสนับสนุนจากหน่วยงานภาครัฐทั้งกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทยและจังหวัดนครราชสีมา ขอบคุณทุกภาคส่วนรวมถึงคนโคราชที่ให้การต้อนรับและจัดงานอย่างราบรื่นในครั้งนี้

รางวัลแด่คนทำงาน! 'อนุทิน' ยินดี อสม. ได้ค่าป่วยการ 2 พันบาทต่อเดือน ย้ำ ไม่ได้นักรบชุดเทา ระบบสาธารณสุขไทย แย่แน่

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และคณะผู้บริหาร ได้เดินทางมาปฏิบัติราชการ และได้มีโอกาสพบปะกับอาสาสมัครสาธารณสุข หรือ อสม. ที่มาต้อนรับ