ผู้ว่าฯขอนแก่น สั่งสำนักพุทธจังหวัด สอบคลิปพระซื้อบริการสามเณรเสพกามในห้องน้ำ

คลิปพระสงฆ์ขอนแก่น ว่อนโลกโซเชียล ระบุพระสงฆ์ระดับมหาเปรียญซื้อบริการสามเณรร่วมเพศในห้องน้ำของวัด ขณะที่ ผู้ว่าฯสั่งสำนักพุทธตรวจสอบทันที

12 พ.ค.2565 - เมื่อเวลา 08.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโลกโซเชียลมีเดียและเพจต่างๆทั่วทั้ง จ.ขอนแก่นได้มีการเผยแพร่คลิปภาพจากเพจเฟซบุ๊กชื่อ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3” ที่ได้โพสต์คลิปภาพพระสงฆ์ 2 รูปกำลังร่วมเพศกันภายในห้องน้ำของวัดแห่งหนึ่ง พร้อมข้อความระบุว่า “วงการแครอทมาแรง ภาพนี้จากคลิปนัวกันเพลินตำ แซ่บรัวๆด้วย พิกัดพระมหา....พำนักอยู่ที่อำเภอน้ำพอง จ.ขอนแก่น แกมักจะย้ายวัดบ่อยๆ แต่จะอยู่ในตัว อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่นเช่นเคย ขอร้องเรียนพฤติกรรมหลวงเจ๊คนนี้ครับ เป็นมหาเปรียญด้วย แต่ชอบมีพฤติกรรมเที่ยวซื้อบริการสามเณร โดยจะขี่แท็กซี่มาตามวัดที่เป็นสำนักเรียน โดยจะจ้างสามเณรให้มีเพศสัมพันธ์กับตนเอง ซึ่งหลวงเจ๊ท่านนี้ทำแบบนี้อยู่เป็นนิสัย จะคอยตะเวนไปกระทำอนาจารแบบนี้เกือบทุกอาทิตย์ถ้ามีโอกาส พฤติกรรมโรคจิตและเซ็กส์จัดมาก มีสามเณรหลายรูปที่เคยมาปรึกษากับผม แต่ก็ไร้หนทางจะช่วย เนื่องจากหลวงเจ๊ท่านนี้รู้จักพระผู้ใหญ่เยอะ ฝากเพจช่วยเป็นกระบอกเสียงให้ด้วยนะครับ ข้อมูลที่พอทราบมาครับ วัด... บ้านหนองแสง ต.ท่ากระเสริม อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น”

ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายสมศักดิ์ จังตระกุล ผวจ.ขอนแก่น ว่า เบื้องต้นภายหลังจากทราบเรื่องได้สั่งการไปยังสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดขอนแก่น ให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงคลิปดังกล่าวแล้ว หากพบว่าเกิดขึ้นภายในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น ก็จะได้มีการดำเนินการตามขั้นตอนของทางคณะสงฆ์ต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'MONO29' ยกทัพศิลปินระเบิดความมัน คลื่นมนุษย์แห่เล่นน้ำแน่นถนนข้าวเหนียว

ปิดท้ายมหาสงกรานต์สุดคึกคักกับงานสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024” โดย “MONO29” ร่วมกับ “เทศบาลนครขอนแก่น” จัดงานสงกรานต์สุดเดือดยกทัพศิลปินระเบิดความมันส์ 3 วันจัดเต็ม

'E29 TRAINEES' ชวนเที่ยวสงกรานต์ขอนแก่น 'MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024'

MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ร่วมกับ เทศบาลนครขอนแก่น พร้อมภาคีเครือข่ายจัดงานประเพณีสุดยอดสงกรานต์อีสาน เทศกาลดอกคูนเสียงแคนและถนนข้าวเหนียว ประจำปี 2567 ภายใต้แนวคิด "สาดถึงแก่น" พร้อมชวนประชาชนร่วมสนุก 8-15 เมษายนนี้

ขอนแก่นเริ่มคึกคัก เสื้อลายดอกขายดีรับสงกรานต์ แม่ค้าสต๊อกแน่น

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สำรวจบรรยากาศซื้อขายเสื้อลายดอกในเขตเทศบาลนครขอนแก่น โดยเฉพาะที่ร้านขายเสื้อลายดอก ถ.กัลปพฤกษ์