สลด! นักเรียนหญิง ม.2 โรงเรียนดังโคราช กระโดดตึกดับ

31 พ.ค.2565 - พ.ต.อ.ประสิทธิ์ เปรมมล ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งเกิดเหตุเด็กนักเรียนหญิงตกลงมาจากอาคารเรียน ชั้น 8 โรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่งในอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ในที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิต เป็นเด็กนักเรียนหญิง 1 ราย ครูอาจารย์ และเจ้าหน้าที่ต้องกันพื้นที่ไม่ให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าใกล้ที่เกิดเหตุ

บริเวณที่เกิดเหตุเป็นอาคารเรียนเฉลิมพระเกียรติ 8 ชั้น จากหลักฐานเบื้องต้นคาดว่าเด็กนักเรียนหญิงคนดังกล่าวได้กระโดดลงมาจากบริเวณ ชั้น 8 ร่างตกลงมาบริเวณลานชั้น 2 ของอาคาร โดยผู้เสียชีวิตเป็นนักเรียนหญิง อายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ของโรงเรียนดังกล่าว ซึ่งบริเวณขอบระเบียงชั้น 8 พบถุงเท้า และรองเท้าของเด็กนักเรียนหญิงถอดกองอยู่ที่พื้น คาดว่าเด็กนักเรียนหญิงคนดังกล่าวได้กระโดดลงมาจากชั้น 8 ร่างกระแทกพื้นจนเสียชีวิต

จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อวานที่ผ่านมา เด็กนักเรียนคนดังกล่าวได้เดินทางมาเรียนที่โรงเรียนตามปกติ และได้โทรศัพท์ติดต่อกับครอบครัวครั้งสุดท้ายเมื่อช่วงเย็นวานนี้ หลังจากนั้นครอบครัวก็ไม่สามารถติดต่อกับเด็กได้อีกเลย ครอบครัวจึงแจ้งให้ทางโรงเรียนทราบ และออกติดตามหาตัวเด็กตลอดทั้งคืนแต่ก็ไม่พบ จนกระทั่งเมื่อช่วงเช้าของวันนี้มีผู้ไปพบร่างของเด็กนอนเสียชีวิตอยู่ที่บริเวณลานชั้น 2 ของอาคารเรียนที่เกิดเหตุ คาดว่าเด็กที่เสียชีวิตได้ตัดสินใจกระโดดอาคารเรียนลงมาตั้งแต่ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบแน่ชัด เนื่องจากทางครอบครัวของเด็กบอกว่า เด็กไม่ได้เล่าเรื่องอะไรให้ฟัง และปกติเด็กก็เป็นคนตั้งใจเรียน และไม่เคยมีปัญหากับใคร

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สุวัจน์' หวนคืนชื่อเดิม 'พรรคชาติพัฒนา' แต่งตั้ง สส.แจ้ เป็นรองหัวหน้าพรรค

พรรคชาติพัฒนากล้า เปิดการประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2567 นำโดยนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า , นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี ,

สลด! รปภ.เฒ่าเครียดโดนโกงค่าแรง คาดเดินลงน้ำฆ่าตัวตาย

ร.ต.อ.วนัสพงษ์ มัดหา รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีคนจมน้ำบ่อน้ำข้างทาง ริมถนนท้ายบ้าน บริเวณสามแยกหาดอมรา ตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางไปตรวจสอบ

โคราชของแทร่! พ่นสีทางเท้าจองที่ขายของช่วงสงกรานต์ เลอะเทอะทั่วเมือง

นายไกรสีห์ หล่อธราประเสริฐ รองนายกเทศมนตรีนครนครราชสีมา พร้อมคณะผู้บริหาร ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพ่อค้าแม่ค้ามักง่ายฉีดสีสเปรย์พ่นจับจองพื้นที่ขา

เศร้า! 2 เพื่อนรักกระโดดสระน้ำฆ่าตัวตาย

เวลาประมาณ 10.00 น. ด.ญ.ณัชชาฯ กับ นางสาวปณิตา ฯ (ผู้เสียชีวิตทั้ง2) ได้ให้พี่สาวพา ไปส่งที่ ห้างสหไทยพลาซ่านครศรีธรรมราช แล้วต่อมา ไม่สามารถติดต่อ

สลด! เมืองย่าโมวันเดียวจมน้ำดับ 4 ราย ผู้ใหญ่ 2 เด็กอีก 2 เป็นพี่น้องกัน

พ.ต.อ.สุทธินันท์ คงแช่มดี ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมา พร้อมด้วย พ.ต.ท.อนันท์ แจะสันเทียะ สวป.สภ.เมืองนครราชสีมา เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดไชยมงคล ได้รับแจ้งให้ไปช่วยค้นหาบุคคลสูญหายในน้ำ ที่บริเวณสระน้ำบ้านหนองปลิง หมู่ที่ 4

นายกฯ เสียใจสูญเสียเจ้าหน้าที่ดับไฟป่าเชียงใหม่ ส่งกำลังใจให้ครอบครัว

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เสียใจต่อการสูญเสียบุคลากรเจ้าหน้าที่ดับไฟป่า จ.เชียงใหม่