อุกอาจ! แก๊งเงินกู้ดอกโหด ยกพวกรุมยำลูกหนี้เจ็บสาหัส หามส่งรพ. พบพิทบูลถูกฆ่าตายคาบ้าน

เจ้าหนี้เงินกู้แสมสารสุดโหด ยกพวกรุมยำครอบครัวลูกหนี้น่วม แค้นแจ้งความตำรวจ ถูกหาม 3 ชีวิตยกครัวส่งโรงพยาบาล สุนัขพิทบูล ถูกฆ่าอย่างเหี้ยมโหด วอนตำรวจลากคอคนร้ายดำเนินคดี

16 มิ.ย.2565 - ผู้สื่อข่าวรับแจ้งขอความช่วยเหลือจาก น.ส.สุภาพร อินทิพันธุ์ อายุ 36 ปี อาชีพ แคดดี้ พักบ้านเช่าเลขที่ 118/21 ม.1 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ว่าครอบครัวมี นายวัชระ วงศ์รักษ์ อายุ 39 ปี สามี พนักงานบริษัท และนายณัฐพนธ์ อินทิพันธุ์ อายุ 20 ปี บุตรชาย ได้ถูกเจ้าหนี้เงินกู้สุดโหด รุมทำร้ายร่างกายจนทั้งหมดได้รับบาดเจ็บ ต้องถูกห้ามส่งรักษายัง โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ จึงขอช่วยเป็นสื่อกลางทวงความยุติธรรม และติดตามผู้ก่อเหตุมาลงโทษตามกฎหมาย

น.ส.สุภาพร ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า สืบเนื่อง 2 เดือน ก่อนหน้านี้ ได้กู้เงินดอกลอยจาก นายบี อายุประมาณ 30 ปี ซึ่งปล่อยเงินกู้อยู่ในตำบลแสมสาร หลายครั้ง ๆ ละ หลักพัน ถึงหลักหมื่น รวมแล้วเงินต้นราว 80,000 บาท โดยเสียดอกเบี้ยร้อยละ 5 บาท ส่งดอกเป็นรายวัน ระยะหลังเกิดขัดสน จึงขาดการส่งดอก ฝ่ายเจ้าหนี้แจ้งว่า มีหลักฐานการเป็นหนี้มากถึง 120,000 บาท ก็ยอมรับว่า ตกใจมาก เพราะห่างจากยอดกู้จริง ด้วยความรู้สึกผิด ที่ไม่ส่งดอกตามนัด ฝ่ายเจ้าหนี้จึงให้ทำหนังสือสัญญาเงินกู้ จึงได้เซ็นยินยอมรับภาระหนี้ เมื่อวันที่ 9 มิ.ย. โดยส่งดอกรายวัน ๆ ละ 300 บาท และคืนต้นเดือนละ 10,000 บาท เริ่มวันที่ 20 มิ.ย. แต่ไม่ได้มีการระบุจะยึดทรัพย์สิน และไม่ได้มอบสัญญาเงินกู้ให้ไว้

จากนั้น หลังจากมีการเซ็นสัญญาเป็นที่เรียบร้อย ได้เดินทางกลับถึงบ้าน จนมาวันที่ 10 มิ.ย. ทางฝ่ายเจ้าหนี้ พร้อมพวก ได้นำรถกระบะมาขน รถจักรยานยนต์ ไปจากที่บ้าน 2 คัน คือ ฮอนด้า คลิก สีขาวดำ เป็นชื่อสามี และฮอนด้า เวฟไอ สีขาวแดง เป็นชื่อลูกชาย ซึ่งทั้ง 2 คัน ยังผ่อนไฟแนนซ์อยู่ ทำให้คนในครอบครัวต้องหยุดงาน เนื่องจากไม่มีรถขี่ไปทำงาน พยายามติดต่อทวงถามขอรถคืนเรื่อยมา แต่ก็ไม่เป็นผล

กระทั่ง วันที่ 14 มิ.ย. สามี ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ พ.ต.ท.เอกชัย มูลลี พนักงานสอบสวน สภ.พลูตาหลวง ช่วยไกล่เกลี่ยฝ่ายเจ้าหนี้ ให้นำ รถจักรยานยนต์มาคืน จนมาวันเกิดเหตุช่วง 21.00 น.วันที่ 15 มิ.ย. นายบี เจ้าหนี้ พร้อมแฟนสาว และสมุนเป็นชายชื่อปู ขับรถมาจอด เรียกทุกคนในบ้านออกมาคุยนอกรั้ว ก่อนนายบี และพวก เปิดฉากรุมต่อยเตะ สามี ลูก และตนเอง ตามร่างกายอย่างไม่ยั้ง จนทั้งหมดลงไปนอนกลิ้งบาดเจ็บบนพื้น ส่วนแฟนสาวเจ้าหนี้ยืนดูเหตุการณ์ช่วยห้ามตอนท้าย เหตุเพราะไม่พอใจที่สามีไปแจ้งความหวังจะเอารถคืน หลังเกิดเหตุ เพื่อนบ้านได้นำส่งรักษายังโรงพยาบาล พร้อมเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.รัชวุฒิ ทรัพย์ศิริ รองสารวัตรสอบสวน สภ.พลูตาหลวง เมื่อกลับถึงบ้านก็พบว่า สุนัข พันธุ์พิทบูล ชื่อช็อกกี้ วัย 3 ปี ที่เลี้ยงไว้ในบ้าน ได้ถูกฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยม ลักษณะเหมือนถูกตีเลือดกกปาก และรูคล้ายอาวุธมีดบริเวณต้นคอ นอนจมกองเลือดอยู่กลางบ้าน

เบื้องต้น ฝ่ายหญิงลูกหนี้ มีอาการฟกช้ำตามร่างกาย และบริเวณมือซ้ายมีอาการทางกระดูก สามีได้รับบาดเจ็บสาหัส มีเลือดคั่งในสมอง และดั้งจมูกหัก ต้องรับการผ่าตัด ลูกชายมีบาดแผลแตกแก้มซ้าย-ขวาเย็บรวม 8 เข็ม ส่วนสุนัขได้ถูกฝังร่าง ไว้บริเวณเชิงเขาพลูตาหลวง ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจ

ด้าน ร.ต.อ.รัชวุฒิ ทรัพย์ศิริ เจ้าของคดี หลังรับแจ้งได้ส่งชุดสืบสวนลงที่เกิดเหตุ เพื่อเก็บหลักฐานจากกล้องวงจรปิด พร้อมเรียกพยานสอบปากคำเพิ่มเติม รวมถึงฝ่ายผู้เสียหาย เพื่อหาข้อเท็จจริงในเรื่องดังกล่าว หากพบว่า ฝ่ายเจ้าหนี้ มีความผิดจริงก็พร้อมจะเตรียมดำเนินคดีตามกฎหมาย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปลัดสธ. ลงพื้นที่ติดตามการให้ความช่วยเหลือ เหตุแอมโมเนียรั่วไหลในโรงงานน้ำแข็งชลบุรี

ที่จังหวัดชลบุรี นายแพทย์โอภาส การย์กวินพงศ์ ปลัดกระทรวงสาธารณสุข พร้อมด้วย นายแพทย์มณเฑียร คณาสวัสดิ์ ผู้ต

'จักร เขาบายศรี' มือสาดกระสุนวันไหล ดับ 1 เจ็บ 3 เข้ามอบตัวสู้คดี

จากกรณีเหตุสะเทือนขวัญ มือปืนสาดกระสุนขนาด 9 มม.ยิงฝ่ายคู่อริ ภายในงานวันไหล ชุมชนบ่อนไก่ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย และเสียชีวิต 1 ราย

'ฮีโร' วัย 18 ช่วยชีวิตคนจมน้ำทะเล

ศูนย์วิทยุ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากนายทนุชาติ สวัสดี อายุ 18 ปี ชาวประมง ว่าได้ช่วยเหลือผู้ประสบเหตุจมน้ำทะเล

หลวงพี่ควบซาเล้งบนถนนทางหลวง ชาวบ้านวิจารณ์สนั่น เหมาะสมหรือไม่

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากประชาชน ให้ช่วยตรวจสอบพระสงฆ์ ประพฤติตนด้วยการขี่รถจักรยานยนต์ซาเล้งพ่วงข้างอยู่ในเมือง และบนถนนหลวง สุขุมวิทหมายเลข 3 พื้นที่ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

จ่าย 1 แสน คนเจอแม่หายออกจากบ้าน พบขี่จยย.กว่า 200 กม. ไปไกลถึงตราด

เฟซบุ๊กชื่อ Katy Boon ได้โพสต์ข้อความตามหาตัว นางประไพ บุญประกอบ อายุ 66 ปี ผู้เป็นแม่ ที่ได้ขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าคลิก สีแดงดำ ทะเบียน 3กศ 9050 ชลบุรี หายตัวไปจากตลาดเช้าสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ตั้งแต่ช่วงเช้า