วงจรปิดจับภาพ เก๋งพุ่งชนวินาศสันตะโร 8 คันรวด กลางเมืองโคราช มีผู้บาดเจ็บหลายราย

โคราช เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งพุ่งเข้าชนรถหลายคันที่อยู่บนถนนหน้าตลาดประปากลางเมืองโคราช ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย

4 ก.ค.2565-ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้านขายกาแฟแห่งหนึ่งที่อยู่หน้าตลาดประปา เขตเทศบาลนครนครราชสีมา ได้จับภาพเวลาประมาณ 03.45 น. เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งคันหนึ่งขับมาด้วยความเร็วพุ่งเข้าชนรถยนต์หลายคันที่อยู่บนถนน และที่จอดอยู่ริมทาง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ในจำนวนนี้มี 2 รายอาการสาหัส เป็นพ่อค้าแม่ค้าที่มาจอดรถซื้อของ ได้รับบาดเจ็บขาหัก ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบนถนนมิตรภาพ ฝั่งขาเข้าตัวเมืองนครราชสีมา บริเวณหน้าตลาดประปา เขตเทศบาลนครนครราชสีมา

พ.ต.อ.ประสิทธิ์ เปรมกมล ผกก.ภ.เมืองนครราชสีมา สั่งการให้พนักงานสอบสวนดำเนินการตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมทั้งดำเนินการตามกฏหมาย  โดย ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์คันต้นเหตุ เป็นรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า สภาพรถพังยับเยิน ใกล้กันมีรถยนต์เก๋ง และรถกระบะถูกเฉี่ยวชนได้รับความเสียหายรวมทั้งหมด 8 คัน นอกจากนี้แผงขายไข่ และผักของแม่ค้าที่วางอยู่ริมถนนก็ถูกรถเฉี่ยวชนได้รับความเสียหาย ข้าวของกระจัดกระจายเกลื่อนพื้น แต่ยังโชคดีที่อุบัติเหตุครั้งนี้ไม่มีใครเสียชีวิต เนื่องจากช่วงเวลาเกิดเหตุเป็นช่วงที่มีผู้คนไปจับจ่ายซื้อของที่ตลาดดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

เบื้องต้นสาเหตุเกิดจากคนขับรถยนต์เก๋งที่ขับมาด้วยความเร็วเสียหลักพุ่งชนรถยนต์เก๋งที่ขับอยู่ด้านหน้า ก่อนที่จะเสียหลักพุ่งไปชนรถยนต์หลายคันที่จอดอยู่ และแผงขายผักของแม่ค้าที่อยู่ริมถนน เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายดังกล่าว โดยผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งคันต้นเหตุ เป็นชายอายุประมาณ 25-35 ปี หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้นำตัวชายคนขับไปสอบสวน และทำการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สุวัจน์' หวนคืนชื่อเดิม 'พรรคชาติพัฒนา' แต่งตั้ง สส.แจ้ เป็นรองหัวหน้าพรรค

พรรคชาติพัฒนากล้า เปิดการประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2567 นำโดยนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า , นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี ,

'โจ๊ก' ยื่นอุทธรณ์คำสั่งให้ออกจากราชการ ปูดแผนผังแก๊ง 4x100 สยบปีกพระพรหม

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) เดินทางมายังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อยื่นอุทธรณ์ต่อคณะกรรมการพิทักษ์ระบบคุณธรรม (ก.พ.ค.ตร.) กรณี พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ร

'บิ๊กต่าย' เซ็นแบ่งงานรองผบ.ตร. 'ธนา-สราวุฒิ' แทน 'บิ๊กโจ๊ก-บิ๊กรอย'

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.รรท.ผบ.ตร.) มีคำสั่ง ตร.ที่ 176/2567 ลงวันที่ 17 เม.ย. 2567 เรื่องกำหนดลักษณะงานและการมอบอำนาจหน้าที่ความรับผิดชอบให้รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ