คลั่งยาบ้า! ใช้อาวุธมีดอาละวาด ตร.สยบทัน

11 ก.ค. 2565 – ผู้สื่อข่าวจังหวัดอุตรดิตถ์รายงานว่า พ.ต.อ.สมเกษม จารักษ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองอุตรดิตถ์ สั่งการให้ ร.ต.อ.สุธรรม เขียวกลม รอง สวป.สภ.เมืองอุตรดิตถ์ ร้อยเวร 20 นำกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจชุด 203 ประกอบด้วย ด.ต.ประดับ คำสวน , ด.ต.สุรศักดิ์ มิ่งท้วม ส.ต.อ.วสันต์ ทาโทน ส.ต.อ.วัชราวุฒิ ละผา ส.ต.ท.มนตรี ใสนวล ส.ต.ต.สิทธิพร โชติวณิชย์ ส.ต.ต.วีระศักดิ์ เตปินใจ หลังได้รับแจ้งจากหลานสาวของผู้ป่วย ว่าที่บ้านเลขที่ 2/30 ถนนเจริญบัณฑิต ต.ท่าอิฐ อ.เมืองอุตรดิตถ์ จ.อุตรดิตถ์ มีชายเมายาบ้าคลุ้มคลั่งอาละวาด ใช้อาวุธมีดทำร้ายตนเอง และข่มขู่จะทำร้ายคนในบ้าน สร้างความหวาดกลัวให้กับคนในครอบครัว แต่โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บและอันตรายแต่อย่างใด

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงเข้าทำการตรวจสอบ ชายคนดังกล่าวได้พยายามทำร้ายเจ้าหน้าที่ และ ขัดขืนการจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประกอบกำลังชุดไม้ง่ามและโล่ เข้าระงับเหตุชายคลุ้มคลั่งคนดังกล่าว ตามหลักยุทธวิธีตำรวจ และได้ควบคุมตัว นายชัชเทพ อิศรางกูร ณ อยุธยา อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2/30 ถนนเจริญบัณฑิต ต.ท่าอิฐ อ.เมืองอุตรดิตถ์ จ.อุตรดิตถ์ (ทราบชื่อภายหลัง) ส่ง รพ.อุตรดิตถ์ เพื่อให้แพทย์ดำเนินการรักษาต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

10 กองทุนสวัสดิการชุมชนดีเด่นรับรางวัล ‘ดร.ป๋วย อึ๊งภากรณ์’ (6) กองทุนสวัสดิการชุมชนตำบลคอรุม จ.อุตรดิตถ์ ต่อยอดสร้างอาชีพเชื่อมโยงท่องเที่ยวชุมชน-ผลิต ‘สบู่น้ำนมข้าว-หอยขมสามรส’

กองทุนสวัสดิการชุมชนตำบลคอรุม อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ เป็น 1 ใน 10 กองทุนสวัสดิการชุมชนจากทั่วประเทศที่ได้รับรางวัล “ผู้สรรค์สร้างความมั่นคงของมนุษย์ระดับชาติ” ประจำปี 2566

รวบหนุ่มขอนแก่นเมายาบ้า เผาทุกอย่างที่ขวางหน้า ชาวบ้านสุดเอือมก่อเหตุทุกวัน

โลกโซเชียลมีเดีย ได้โพสต์คลิปชายคนหนึ่งลักษณะเมา เดินไปเดินมาในซอยซึ่งผ่านหน้าบ้านของเจ้าของโพสต์ ระบุว่า “แนะนำหน่อย คนเมายาบ้าทุกวันแก้ยังงัยดี ทุบ ทำลาย แก้ผ้าเดิน เรียกตำรวจมาเอาไปวันเดียวก็ปล่อยออกมาอีก พิกัด ปากซอยมะลิวัลย์10”

ร.ร.ท่าปลาอนุสรณ์1 ครองถ้วยพระราชทานฯ 'สพฐ.-ไทยฮอนด้า วิ่ง31ขา สามัคคี'ปี19

ไทยฮอนด้า ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ และเครื่องยนต์อเนกประสงค์ฮอนด้าในประเทศไทย ผนึกกำลังร่วมกับ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) จัดการแข่งขัน “สพฐ.–ไทยฮอนด้า วิ่ง 31 ขา สามัคคี ปีที่ 19” รอบชิงแชมป์ประเทศไทย ภายใต้แนวคิด “กล้า ก้าว สามัคคี สัญจร” เฟ้นหาทีมเยาวชนที่มีความกล้า รวมใจกันวิ่งด้วยพลังแห่งความสามัคคี โดยในปีนี้แชมป์ตกเป็นของโรงเรียน ท่าปลาอนุสรณ์ 1 จังหวัดอุตรดิตถ์ ที่กอดคอรวมใจสู้เข้าเส้นชัยด้วยความพร้อมเพรียงได้เร็วที่สุดด้วยเวลา 9.06 วินาที พร้อมคว้าถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ไปครองได้สำเร็จ โดยการแข่งขันจัดขึ้น ณ สนามฟุตบอล 1 การกีฬาแห่งประเทศไทย (หัวหมาก) เมื่อวันที่ 18ก.พ.ที่ผ่านมา

หมดความอดทน 'ดาบโอ๋' ยื่นใบลาออกแล้ว ลั่น เลียแข้งเลียขาใครไม่เป็น

ด.ต.เลอศักดิ์ นนท์ขุนทด ผบ.หมู่ ป. สภ.เมืองอุตรดิตถ์ โพสต์หนังสือลาออกจากราชการ ในเฟซบุ๊กส่วนตัวและแนบประวัติส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า

สลด! นักศึกษาสาวปี 2 ป่วยซึมเศร้า กระโดดตึก 9 ชั้น เสียชีวิต

ร.ต.อ.อัศวนนท์ ขัตติ พงส.สภ.เมืองอุตรดิตถ์ รับแจ้งมีเหตุนักศึกษากระโดดอาคารภูมิราชภัฏมหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ

นายกฯ เตรียมลงพื้นที่ตรวจราชการ อุตรดิตถ์ และ ภูเก็ต 30 พ.ย. - 1 ธ.ค. นี้

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ในช่วงปลายสัปดาห์นี้ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่