จับหนุ่มป่วน จบปัญหารังควาน รองผอ.โรงเรียนขอนแก่น

ตำรวจน้ำพอง ตามจับหนุ่มป่วน รอง ผอ.โรงเรียนดังแล้ว  ขณะที่พ่อ-แม่ เผย ไม่ติดใจ อยากให้เข้ารับการบำบัด หลังมีปัญหาเหตุจากกัญชา – ดื่มเหล้า

14 ส.ค.2565 – จากกรณีที่ น.ส. อิน (นามสมมุติ) อายุ 57 ปี รองผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น ขอความช่วยเหลือกับนายฉัตรชัย โลหะมาตย์ กำนันตำบลหนองกุง ประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอน้ำพอง ถูก นายยอารักษ์ คำสาวงษ์ อายุ 42 ปี ชาวบ้านในหมู่บ้านตามคุกคาม และข่มขู่จะฆ่าคนในครอบครัว

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.น้ำพอง พร้อมด้วย นายฉัตรชัย โลหะมาตย์ กำนันตำบลหนองกุง ประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอน้ำพอง และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ใหญ่บ้านผู้นำชุมชน ลงพื้นที่ไปที่บ้านของผู้ก่อเหตุพร้อมกับควบคุมตัวลงมาจากห้องนอนในบ้านของนายอารักษ์ โดยพบนายประยงค์ คำสาวงษ์ อายุ 69 ปี และนางคำใหม่ คำสาวงษ์ อายุ65 ปี บิดามารดาของนายอารักษ์ อยู่ภายในบ้าน ยืนให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่อยู่

นายประยงค์ คำสาวงษ์ อายุ 69 ปี และนางคำใหม่ คำสาวงษ์ อายุ65 ปี บิดามารดาของนายอารักษ์  กล่าวว่า ลูกชายสูบและเสพกัญชามาตั้งแต่เด็ก เมื่อก่อนลูกชายก็มีอาการปกติ เคยเข้าไปทำงานที่กรุงเทพฯ เมื่อกลับมาที่บ้านก็ยังปกติดี ทำงานช่วยพ่อแม่ แต่ช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ลูกชายสูบกัญชาอยู่แต่ในห้องไม่ออกจากบ้าน ไม่ยอมทำงาน พ่อกับแม่ต้องหาข้าว หาอาหารและวางเงินไว้ให้ ซึ่งหากลูกชายสูบกัญชาเฉยๆก็ไม่เป็นอะไร แต่เมื่อไหร่ที่ดื่มเหล้าเข้าไป จะตาขวางทันที เริ่มโมโหร้ายด่าพ่อแม่ ขู่ฆ่าพ่อแม่ ไม่ใช่พ่อแม่ การที่เจ้าหน้าที่มาควบคุมตัวลูกชายไปนั้นพ่อแม่ไม่ติดใจ จะจับเข้าคุกก็จับไป จะนำไปบำบัดด้วยก็จะดียิ่งขึ้น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'MONO29' ยกทัพศิลปินระเบิดความมัน คลื่นมนุษย์แห่เล่นน้ำแน่นถนนข้าวเหนียว

ปิดท้ายมหาสงกรานต์สุดคึกคักกับงานสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024” โดย “MONO29” ร่วมกับ “เทศบาลนครขอนแก่น” จัดงานสงกรานต์สุดเดือดยกทัพศิลปินระเบิดความมันส์ 3 วันจัดเต็ม

'E29 TRAINEES' ชวนเที่ยวสงกรานต์ขอนแก่น 'MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024'

MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ร่วมกับ เทศบาลนครขอนแก่น พร้อมภาคีเครือข่ายจัดงานประเพณีสุดยอดสงกรานต์อีสาน เทศกาลดอกคูนเสียงแคนและถนนข้าวเหนียว ประจำปี 2567 ภายใต้แนวคิด "สาดถึงแก่น" พร้อมชวนประชาชนร่วมสนุก 8-15 เมษายนนี้

ขอนแก่นเริ่มคึกคัก เสื้อลายดอกขายดีรับสงกรานต์ แม่ค้าสต๊อกแน่น

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สำรวจบรรยากาศซื้อขายเสื้อลายดอกในเขตเทศบาลนครขอนแก่น โดยเฉพาะที่ร้านขายเสื้อลายดอก ถ.กัลปพฤกษ์

'อนุทิน' จ่อถอดเทป 'เศรษฐา' จ้อสื่อนอก ลั่น 'กัญชาเสรี' อยู่ในนโยบายรัฐบาล

'อนุทิน' ยัน 'กัญชา' มีประโยชน์ทางการแพทย์-เศรษฐกิจ บรรจุในนโยบายรัฐบาลแล้ว หลังนายกฯ ระบุจะนำกลับบัญชียาเสพติด ชี้หากเปลี่ยนแปลงต้องแก้กฎหมายหลายตัว เยียวยาผู้ทำถูกต้อง

เหยื่อพระครูปลัดเล่นแอปหาคู่เกย์ ยันถูกลากขึ้นรถ หลังปฏิเสธมีเซ็กซ์เหตุใช้รูปไม่ตรงปก

หนุ่มนครพนม ที่ถูกพระครูชื่อดังหลอกมาข่มขืนที่ขอนแก่นเข้าให้ปากคำตำรวจแล้ว ยืนยันถูกลากขึ้นรถก่อนตัดสินใจหักพวงมาลัยชนราวเหล็กขอบถนน บาดเจ็บทั้งคู่