ทร. สูญเสียนายทหารเรือ 'ยศเรือโท' เซ่นเพลิงไหม้ผับเมาน์เทนบี เป็นรายที่ 23

2 ก.ย.2565 - จากเหตุเพลิงไหม้ผับ "Mountain B" สถานบันเทิงชื่อดัง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 5 ส.ค.65 ที่ผ่านมา ทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 13 ราย และเสียชีวิตเพิ่มเติมต่อมาภายหลังที่โรงพยาบาลอีก 9 ราย โดยรายที่ 22 คือ น.ส.ลัดดาวัลย์ เกษกร หรือปลา อายุ 30 ปี อาชีพ ค้าขาย เป็นหนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จากโศกนาฏกรรมเพลิงไหม้ผับ หลังนอนพักรักษาตัวในโรงพยาบาลนานถึง 23 วัน ก่อนทนพิษบาดแผลไม่ไหว สิ้นใจอำลาจากโลกนี้ไปในที่สุด ณ โรงพยาบาลชลบุรี เมื่อเวลา 15.10 น.วันที่ 28 ส.ค.65

ได้รับรายงานการเสียชีวิตของ เรือโท ภานุพงศ์ วงศ์ภัคไพบูลย์ หรือเก๋ง อายุ 27 ปี นักเรียนเตรียมทหาร รุ่น 56 ตำแหน่ง นายทหารศูนย์ยุทธการ เรือหลวงภูมิพลอดุลยเดช หมวดเรือที่ 2 กองเรือฟริเกตที่ 1 กองเรือยุทธการ ซึ่งถือเป็นนายทหารเรือที่มีฝีมือดี และมีความสามารถอย่างมาก เป็นหนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จากเหตุการณ์เพลิงไหม้ผับ MOUNTAIN B หลังนอนพักรักษาตัวในโรงพยาบาลนาน 28 วัน หลังมีอาการโคม่า จากการติดเชื้อ ก่อนทนพิษบาดแผลไม่ไหว สิ้นใจอำลาจากโลกนี้ไปในที่สุด ณ โรงพยาบาลระยอง ถือเป็นรายที่ 23 จากเหตุโศกนาฏกรรมเพลิงไหม้ครั้งนี้ นับเป็นการสูญเสียกำลังพลมือดี ด้านกำลังรบทางเรือของกองทัพเรือ

สืบเนื่อง ผู้ตายนายทหารเรือ ถูกไฟไหม้อาการสาหัส มีบาดแผลลึก 60% ระดับ 3 หน่วยกู้ภัยจึงช่วยเหลือนำส่งรักษายังโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ซึ่งอยู่ได้เพียงคืนเดียว แพทย์ได้ทำการส่งตัวรักษาต่อยังโรงพยาบาลระยอง ก่อนจะทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในที่สุด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระทึก! รถบรรทุกน้ำมันไฟไหม้ โชเฟอร์อาการสาหัส

เจ้าหน้าที่ตำรวจพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ อ.เมืองอำนาจเจริญ จ.อำนาจเจริญ รับแจ้งเหตุ รถบรรทุกน้ำมันไฟไหม้ ที่ปั๊มน้ำมันพีที สาขาบ้านดอนแดง

ไฟไหม้โกดังสินค้าใหญ่ปัตตานี เจ้าของชาวปากีสถาน วอดกว่า 20 ล้าน

ปัตตานีไฟไหม้โกดังสินค้าขนาดใหญ่ เสียหายทั้งหมดร่วม 20 ล้าน  พนักงานกว่าสิบชีวิตหนีตายจ้าละหวั่น ชี้สาเหตุหลักจากไฟฟ้าลัดวงจร

โจรใต้ป่วนหนัก! เผาร้านสะดวกซื้อ-ยางรถยนต์หลายพื้นที่

เมื่อเวลา 01.00 น. พ.ต.อ.เจฟฟรีย์ ไศลมานกุล ผกก. สถ.เมืองปัตตานี รับแจ้งเกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวนลอบวางเพลิงร้านสะดวกซื้อ 7-11 ตำบลปูยุด อำเภอเมือง จังหวัดปัตตานี

ด.ช. 6 ขวบ จุดไฟแช็คเล่นในรถเก๋งจอดรอซ่อมริมถนน ไหม้วอดทั้งคัน

เกิดเหตุไฟไหม้รถเก๋งที่จอดรอซ่อมอยู่ริมถนนสายสาครมงคล ซึ่งอยู่เกือบสุดถนนที่จะไปลอดสะพานรถไฟท่าแซ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา

นายกฯ ลุยต่อจังหวัดพะเยา แวะติดตามไฟไหม้ป่าริมทาง สั่งดูแลสวัสดิการ จนท.

ช่วงอำเภอวังเหนือ ต.วังทอง รอยต่อ 3 จังหวัด ลำปาง เชียงราย พะเยา นายกฯได้แวะดูสถานการณ์ไฟไหม้ป่าริมทาง ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการฉีดน้ำเพื่อดับไฟ