‘สะเดา’ นายทุนปรับกลยุทธไม่ตั้งแกลลอน วางกรวยส่งสัญญาณขายน้ำมันเถื่อน

4 ก.ย.2565- ที่บ้านปาดังเบซาร์ อ.สะเดา จ.สงขลา มีนายทุนน้ำมันเถื่อนมาวางขายกันริมถนนห่างจากสถานีตำรวจภูธรปาดังเบซาร์เพียง 500 เมตร โดยมีการตั้งน้ำมันขวดบังหน้า พร้อมวางกรวยให้ลูกค้ารู้ว่ามีจำหน่ายน้ำมันชนิดแกลลอนๆละ 10 ลิตร ขายเบนซิน 97 ในราคาลิตรละ 28 บาท ส่วนน้ำมันโซล่า(ดีเซล)ขายลิตรละ 29 บาท ส่วนที่บริเวณถนนรอบเมือง จะมีการเขียนป้ายบอกราคา น้ำมันเบนซิน 97 ลิตรละ 29 บาท ขวด ละ 30 บาท ส่วนน้ำมันโซล่า ลิตรละ 29 บาท วางขายริมถนนสายดังกล่าว ส่วนนายทุนขายน้ำมันเถื่อนบางแห่งจะวางเฉพาะกรวยที่หน้าร้านเพื่อให้ลูกค้าทราบว่า ที่นี่มีน้ำมันเถื่อนขาย บรรจุเป็นแกลลอน

  ในขณะที่ ตรงข้ามโรงเรียนบ้านควนกบ อ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา นายทุนจะน้ำมันโซล่ามาวางขายในราคาลิตรละ 34 บาท ซึ่งก็ยังถูกกว่าราคาในปั้มที่ขายน้ำมันถูกต้องเสียภาษีให้รัฐ  โดยราคาน้ำมันในปั้มที่เสียภาษีให้รัฐ จะขายน้ำมันแก๊สโซฮอล์ 95 อยู่ที่ราคาลิตรละ 36.90 บาท และ ดีเซล อยู่ที่ราคาลิตรละ 35.50 บาท ในขณะที่น้ำมันที่จำหน่ายในประเทศมาเลเซีย ทั้งน้ำมันเบนซิน 97 และ น้ำมันโซล่า (ดีเซล) อยู่ที่ราคาลิตรละ 17 บาท เท่านั้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โจรใต้ป่วนหนัก! เผาโรงไฟฟ้าปัตตานี-สงขลา

กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า รายงานว่า เมื่อเวลา 23.3. น. วันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายลอบวางเพลิงเผาโรงไฟฟ้าชีวมวล

ปชป. ตีปี๊บศึก อบจ. เหน็บกลัวโมโนเรลหาดใหญ่หายโผล่เชียงใหม่

“นิพนธ์-สรรเพชญ-มาดามเดียร์‘ เปิดเวทีระดมความคิดชาวสงขลา กระตุกรัฐบาลกระจายอำนาจ-งบประมาณให้ประชาชนออกแบบการใช้จ่าบภาษีของตัวเอง เหน็บโดนฉกงบฯ รถไฟฟ้าโมโนเรลไปโผล่เชียงใหม่

อบอุ่น ‘บิ๊กโจ๊ก’ กลับบ้านเกิด ย้ำเรื่องคดีความให้ว่าไปตามกฎหมาย

บิ๊กโจ๊กกลับบ้านเกิดเป็นประธานงานคืนสู่เหย้าโรงเรียนวิเชียรชมส่วนหมายเรียกทั้งสองหมายนั้นให้ว่าไปตามกฎหมายตนมั่นใจในกระบวนการยุติธรรม

ตำรวจน้ำไล่ล่าจับกุมเรือเวียดนาม 3 ลำ ลักลอบขนน้ำมันเถื่อนกลางทะเล

เจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำ ภายใต้การอำนวยการสั่งการของ พล.ต.ต.พฤทธิพงศ์ นุชนารถ ผบก.รน./ผอ.ศปม.บก.รน. พ.ต.อ.วัชชิรานนท์ นนท์นา ผกก.