คลั่งรายวัน! ยาบ้าเกลื่อนเมืองกระบี่ หนุ่มเสพจนหลอน อาละวาดทุบทำลายบ้านพัง

7 ก.ย.2565 - นายมะโน เครือแก้ว กำนัน ต.กระบี่น้อย อ.เมือง จ.กระบี่ ได้เข้าระงับเหตุชายคลุ้มคลั่ง ทุบทำลายทรัพย์สินและบ้านที่ตัวเองอาศัย ได้รับความเสียหายและทำให้คนที่อยู่ในบ้านเดียวกันและไกล้เคียงหวาดผวาเกรงจะได้รับอันตราย โดยบ้านหลังที่เกิดหตุ เป็นบ้านปูนชั้นเดียว บ้านเลขที่ 84 ม.9 ต.กระบี่น้อย สภาพหลังคาเบื้องถูกกระทุ้งแตกเสียหายหลายแผ่น นอกจากนี้บานประตูหน้าต่างยังถูกทุบทำลายด้วย ส่วนคนก่อเหตุ เป็นหนุ่มผมยาว ก็ยังอยู่ในบ้านมีอาการคล้ายกับคนเมายาเสพติด ทราบชื่อนายวัฒนา เนื้อทอง อายุ 31ปี เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการควบคุมตัวไว้

จากการสอบถามทราบว่าบ้านหลังที่นายวัฒนา ก่อเหตุเป็นบ้านของป้า ของตัวเอง โดยนายวัฒนา มาอาศัยอยู่ด้วย อยู่กัน 4 คน และมีคนสูงอายุ อายุ 70 กว่าปี 1 คน ขณะที่นายวัฒนา คลุ้มคลั่งทำลายบ้านทุกคนก็วิ่งออกจากบ้านไปอาศัยอยู่บ้านญาติ เพื่อความปลอดภัยเนื่องจากก่อนนี้มีเหตุคนคลุ้มคลังยา ในพื้นที่ ทำร้ายคนในบ้านบาดเจ็บและตายมาแล้ว

เบื้องต้นผู้ก่อเหตุ สารภาพว่าก่อนนี้ได้เสพยาบ้าไปครึ่งซีก และเกิดอาการหลอน มีเสียงดังรำคาญ จนไม่ได้นอน จึงได้ก่อเหตุทำลายทรัพย์สินและบ้าน และพบประวัติติดยาเสพติดเข้ารับการรักษามาก่อนเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ส่งตัวเข้าบำบัดต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บุกรุกป่าสงวน ตัดไม้เผาป่าเสม็ด ลอบปลูกปาล์มน้ำมัน หวังขายต่อนายทุนท่องเที่ยว

ผอ.สำนักบริหารจัดการป่าไม้ 12 กระบี่ คาดโทษ หาก จนท.รู้เห็นให้มีการบุกรุกป่าเสม็ด ย้ายออกจากพื้นที่ หลังไฟไหม้ป่า มีการบุกรุกป่าเสม็ด เกาะลันตาเป็นจำนวนมาก

รวบคาด่าน หนุ่มพาญาติรับจ้างขนยาบ้ากว่า 5 แสนเม็ด

พ.ต.อ.ศุภชัย จันทรา ผกก.สภ.โหล่งขอด อ.พร้าวเผยว่า เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ลักลอบขนยาเสพติดพร้อมของกลางได้จำนวนมากตามนโยบายตำรวจภูธรภาค 5 โดยการอำนวยการของ พล.ต.ท.กฤตธาพล ยี่สาคร ผบช.ภ.5 และคณะ ,

ตชด.ชุมพร จับยาบ้า 1 ล้านเม็ด ขนใส่รถบรรทุก 10 ล้อ ส่งภาคลงใต้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 02.00 น. เจ้าหน้าที่ ตชด.414 ร่วมกับ กก.2 บก.ปส.4 บช.ปส., กก.ปพ.บก.สส.ภ.8 และตำรวจ ภ.จว.ชุมพร ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายวันชัย (นามสมมุติ) อายุ 43 ปี สัญชาติ ไทย ภูมิลำเนาอยู่ จ.ตรัง พร้อมด้วยของกลางยาเสพติดให้โทษ ประเภทที่ 1 (ยาบ้า) จำนวน 1,000,000 เม็ด รถบรรทุกสิบล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ สีเทาทะเบียน 71

จับคาด่าน สองหนุ่มขนยาบ้า 6.2 ล้านเม็ด ซุกกองแตงโมจากเชียงใหม่ส่งภาคกลาง

พล.ต.ท.กิติศักดิ์ ดุรงควิบูลย์ ผบช.ภ.6 พร้อมด้วย พ.ต.อ.วิสุทธิ์ คล้ายแสง ผกก.สภ.วัดโบสถ์ พร้อมกำลังตำรวจสภ.วัดโบสถ์ จับกุมขบวนการค้ายาบ้ารายใหญ่ หลังจากที่ตั้งจุดตรวจบริเวณจุดตรวจท่างาม อ.วัดโบสถ์

รองสารวัตรเมืองโคราช ติดยา! ถูกจับคาห้องพัก เจอยาบ้า 3 เม็ด ส่งตัวเข้าบำบัดรักษา

พ.ต.อ.สุทธินันท์ คงแช่มดี ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมา พร้อมด้วย พ.ต.ท.ยุทธพงษ์ โคขุนทด รอง ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมา และ พ.ต.ท.อนันท์ แจะสันเทียะ สวป.สภ.เมืองนครราชสีมา ไปตรวจสอบห้องพักแห่งหนึ่ง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา