'สิบเอก' มอบตัวกลางดึก ตร.ตั้ง 4 ข้อหาหนัก คุกคามทางเพศสาวธุรการทหาร

15 ก.ย.2565 - จากกรณีที่ “กัน จอมพลัง” นำเหยื่อสาวธุรการทหารที่ถูก สิบเอกหื่น บุกปล้ำจะข่มขืน พบตำรวจ สภ.ลาดหญ้า อ.เมืองกาญจนบุรี เพื่อสอบถามความคืบหน้าคดีถูกละเมิดทางเพศ ล่าสุด เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 15 ก.ย. 65 พ.ต.อ.เตชินท์ บรรจง ผกก.สภ.ลาดหญ้า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี เปิดเผยว่า หลังจากที่ทางพนักงานสอบสวนได้ทำหนังสือตรวจสอบสถานะบุคคลและแจ้งให้ทางหน่วยบังคับบัญชาของผู้ถูกกล่าวหาทราบว่าบุคคลากรในในหน่วยงานถูกดำเนินคดีข้อหาคดีอาญา ดังนั้นเมื่อคืนนี้เวลาประมาณ 21.00 น. ทางทางหน่วยบังคับบัญชาได้ประสานนำตัวเอกสารยืนยันสถานะและนำตัว ส.อ.กิตติศักดิ์ ผู้ถูกกล่าวมาพร้อมนายทหารพระธรรมนูญและทนายความเข้าพบพนักงานสอบสวน ที่สภ.ลาดหญ้า เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาคดีอาญา

ต่อจากนั้น พ.ต.ท. วิทวัช น้อยพานิช รอง ผกก. (สอบสวน) สภ.ลาดหญ้า พร้อม ร.ต.อ.ธีรยุทธ อังวะ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ลาดหญ้า พนักงานสอบสวน ไ้ด้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ส.อ.กิตติศักดิ์ ได้กระทำความผิด 4 ฐานความผิด คือ 1.พยายามข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ ( ป.อาญา มาตรา 276 ประกอบกับ มาตรา 80 ) 2.กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย และได้กระทำโดยใช้วัตถุอื่นหรืออวัยวะอื่น ซึ่งมิใช่อวัยวะเพศล่วงล้ำอวัยวะเพศของบุคคลนั้น ( ป.อาญา มาตรา 278 วรรคแรก และวรรคสอง ) 3.เข้าไปในเคหสถานของผู้อื่นโดยไม่มีเหตุอันสมควร ( ป.อาญา มาตรา 364 และ 4.ทำให้เสียทรัพย์ ( ป.อาญา มาตรา 358 ) ผู้ต้องหาได้รับทราบข้อกล่าวหาเรียบร้อย

ต่อจากนั้นพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำผู้ต้องหารายนี้ ผู้ต้องหาให้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยจะมาพบพนักงานสอบสวนเมื่อมีหลักฐานเพิ่มเติม หลังจากนั้นก็ขอประกันตัว แต่เนื่องจากผู้ต้องหามาพบพนักงานสอบสวนจึงได้รับการปล่อยตัวไปตามสิทธิ์

ภายหลังการสอบสวนในครั้งนี้แล้ว พนักงานสอบสวนได้แจ้งผลการเข้ารับทราบข้อกล่าวหาดังกล่าวต่อทางผู้กล่าวหาให้ทราบแล้วเช่นกัน หลังจากนี้ทางพนักงานสอบสวนก็จะดำเนินการสอบสวนเพิ่มเติมและรวบรวมพยานหลักฐานยื่นเสนอต่ออัยการศาลทหารเพื่อพิจารณาดำเนินการตามระเบียบกฎหมายต่อไป

“การสอบสวนดำเนินคดีถือเป็นคดีที่สังคมให้ความสนใจ จึงกับให้ดำเนินการรอบคอบและเร่งรัดให้เสร็จโดยเร็ว โดยให้ดำเนินให้เป็นไปตามระเบียบทุกประการ ทั้งนี้ได้กำชับให้ทางพนักงานสอบสวนทำคดีอย่างโปร่งใส ตรวจสอบได้ ด้วยความรอบคอบรัดกุม ที่สำคัญคือให้ความเป็นธรรมต่อทุกฝ่ายอีกด้วย” พ.ต.อ.เตชินท์ กล่างท้ายสุด

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดันปลอดแหก! ดร.ปลอดฯ ออกตัวไม่ได้ตำหนิทหาร ชี้เครื่องบิน U-2 ควรเข้าสำรวจภูมิอากาศ 10 ปีที่แล้ว

เรื่องนี้ควรจะได้เริ่มเมื่อ 10กว่าปีที่แล้ว  ก็ดันปอดแหก มองการณ์ใกล้ วิสัยทัศน์ไม่มี แต่ก็ยังดีมาเกิดตอนนี้ คงต้องขอบใจรมต.กลาโหม (พลเรือน)

ทหาร-ตำรวจ เฮลั่น 'เศรษฐา' จัดให้ที่พัก 688 ครอบครัว ภายใน 1 ปี

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง โพสต์ข้อความใน x ระบุว่า หลังลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมบ้านพักข้าราชการ วันนี้

โจรใต้ป่วนหนัก! เผาร้านสะดวกซื้อ-ยางรถยนต์หลายพื้นที่

เมื่อเวลา 01.00 น. พ.ต.อ.เจฟฟรีย์ ไศลมานกุล ผกก. สถ.เมืองปัตตานี รับแจ้งเกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวนลอบวางเพลิงร้านสะดวกซื้อ 7-11 ตำบลปูยุด อำเภอเมือง จังหวัดปัตตานี