อ่างทองสุดต้านเจ้าพระยาไหลทะลักท่วมหมู่บ้านจมน้ำเพิ่มอีก

อ่างทอง สุดแรงต้านทานกระแสน้ำเจ้าพระยาไหลทะลักเขื่อนหน้าอำเภอเก่าป่าโมก จมน้ำกว่า 100 หลังคาเรือน นำเอ่อล้นข้ามถนน เจ้าหน้าที่เร่งเข้าช่วยเหลือชาวบ้าน

2 ต.ค. 2565 – บ้านเรือนประชานที่บริเวณหน้าว่าการอำเภอป่าโมกหลังเก่า ตำบลบางปลากด อำเภอป่าโมก จังหวัดอ่างทอง ได้เกิดน้ำเจ้าพระยาไหลทะลักเข้าท่วมชุมชนเมื่อช่วงเวลาประมาณ03.00น.ของวันที่2ที่ผ่านมา กว่า100หลังคาเรือน น้ำได้เพิ่มปริมาณเพิ่มขึ้นอย่างรวดย้ายทรัพย์สินออกจากตัวบ้านไปไว้ที่และบางส่วนได้ขนยายสิ่งของมายังริมถนน พบรถยนต์เก๋งจมน้ำทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการลากจูงขึ้นมาไว้ที่ริมถนน และกระแสน้ำยังขยายวงกว้างเอ่อล้นข้ามถนน309สายอ่างทอง-อยุธยา เป็นระยะทางประมาณ 500เมตร บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอป่าโมกถึงสี่แยกไฟแดงป่าโมก นำเอ่อไหลบ่าข้ามถนนสูงกว่า 30-50เชนติเมตรไหลไปยังตำบลโรงช้าง รถยนต์ต้องใช้ความระมัดระวัง ระเล็กไม่สามารถผ่านได้ทางเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าได้เข้าเร่งตัดกระแสไฟให้พี่น้องประชาชนพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งช่วยเหลือ ด้าน พ.ต.อ.เสวก เสวก เอี่ยมมงคล ผกก.สภ.ป่าโมก นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าโมก เร่งช่วยอำนวยการจราจร ช่วยเหลือประชาชนที่ผ่านเส้นทางพบชาวบ้านขับรถจักรยานยนต์ฝ่ากระแสน้ำเสียหลักได้ทำการเข้าช่วยได้อย่างระทึก ขณะที่กระแสน้ำได้ขยายวงกว้างอย่างรวดเร็ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คืบหน้า กู้ซากรถเทรลเลอร์ชนสะพานลอย อ่วมหลักล้าน เปิดถนนระบายรถ

คืบหน้า รถเทรลเลอร์ชนสะพานลอย ขาขึ้นนครสรรค์ พังถล่มตกลงมาขวางถนนสายเอเซีย กู้ซากได้แล้ว รองผอ.แขวงทางหลวง เผย ค่าเสียหายหลักล้าน เร่งระบายการจราจร  

อ่างทอง รถเทรลเลอร์ชนสะพานลอย เลี่ยงเส้นทางจราจรสู่ภาคเหนือ

ดั๊มพ์รถเทรลเลอร์ชนสะพานลอยหล่นขวางกลางถนนเสายเอเซีย ทับช่วงตัวลากติดคาสะพานลอย ส่วนหัวลากวิ่งไปไกลกว่า300 เมตร โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นการจราจรช่วงเกิดเหตุ ไม่สามรถผ่านได้ ต้องใช้เส้นเลี่ยงการจรารสู่ภาคเหนือ

อ่างทอง หมอกลง สวยงามยามเช้า

เมื่อเช้าที่ผ่านมา ในพื้นที่จังหวัดอ่างทอง พบหมอกลงหนาจัด ปกคลุมไปทั่วหลายพื้นที่ โดยพื้นที่กลางทุ่งนา ตำบลย่านซื่อ อำเภอเมือง

ผวาทั้งชุมชน! น้ำเป็นสีเขียวเข้ม ร้องจนท.เร่งตรวจหวั่นสารอันตราย

ชาวบ้านแตกตื่นน้ำในคลองเป็นสีเขียวเข้ม หวั่นเป็นอันตราย วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยตรวจสอบเพราะเชื่อมลงแม่น้ำเจ้าพระยา

เฝ้าระวัง! ภาคกลาง 7 จังหวัดลุ่มน้ำเจ้าพระยา เสี่ยงน้ำท่วมหลายพื้นที่

17 – 21 ก.ย.ชลประทาน 12 เตือน 7 จังหวัดลุ่มเจ้าพระยา เฝ้าระวังน้ำท้ายเขื่อนเจ้าพระยาเพิ่มสูงขึ้น เสี่ยงเกิดอุทกภัยหลายพื้นที่

ห่มผ้าพระนอน ขอพรพระใหญ่ เมืองอ่างทอง ท่องวิถีเกษตรปลอดภัยช่วงกรีนซีซั่น

ททท. สำนักงานสุพรรณบุรี ชวนคนที่ชื่นชอบเดินสายทำบุญไหว้พระ พลาดไม่ได้กับงาน “ร่มโพธิ์ทอง ห่มผ้าพระนอน เกษตรและของดีเมืองอ่างทอง”