สาวงามหลายเวที ป่วยโรคซึมเศร้า ผูกคอดับ!

24 ต.ค. 2565 – ผู้สื่อข่าวรายงานจังหวัดอำนาจเจริญรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ อ.เมืองอำนาจเจริญ จ.อำนาจเจริญ รับแจ้ง มีเหตุผูกคอตาย ที่บ้านกุดปลาดุก ต.กุดปลาดุก อ.เมืองอำนาจเจริญ จ.อำนาจเจริญ ให้ไปชันสูตรพลิกศพด้วย เหตุเกิดเมื่อเวลา 21.30 น. ของวันที่ 23 ต.ค. 65 ที่ผ่านมา จากนั้น ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น รีบรุดยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยอำนาจเจริญ แพทย์โรงพยาบาลอำนาจเจริญ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจำนวนหนึ่ง

ที่เกิดเหตุ เป็นบ้าน คสล. 1 ชั้น ตั้งอยู่ในหมู่บ้านกุดปลาดุก อ.เมืองอำนาจเจริญ จ.อำนาจเจริญ พบญาติพี่น้อง รอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่หน้าบ้าน จากนั้น ได้พาเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปในบ้าน ยังที่เกิดเหตุ ด้านขวามือเป็นห้องพัก มีแผ่นกระดาษเขียนคำว่า “กินยา ห้ามรบกวน “ แปะตะปูไว้ที่หน้าห้องนอน เมื่อเปิดประตูเข้าไปในห้อง พบหญิงสาว ใช้เชือกผูกคอตัวเองกับคานไม้ในห้อง และเสียชีวิตแล้ว จึงให้เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยอำนาจเจริญ ทำการแก้เชือกที่ผูกคออก นำร่างผู้เสียชีวิตลงมาวางที่พื้นบ้าน เพื่อชันสูตรพลิกศพ และทราบภายหลังคือ นางสาวสุกัญญา (ขอสงวนนามสกุล) มีชื่อเล่นว่า เดียร์ อายุ 28 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชนเป็นชาวจังหวัดสงขลา สภาพศพ สวมเสื้อยืดสีชมพู กางเกงขาสั้น รูปร่างดี หน้าตาสวย จากการชันสูตรพลิกศพ ไม่พบบาดแผลตามร่างกาย แต่มีรอยเขียวช้ำที่บริเวณคอ เนื่องจากถูกเชือกรัดคอเป็นเวลานาน และเสียชีวิต เพราะขาดอากาศหายใจ เพราะถูกเชือกรัดคอแน่นหลายชั่วโมง ซึ่งญาติพี่น้อง ไม่ติดใจในคดี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงอนุญาตให้นำศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

มีรายงานว่า น้องเดียร์ ผู้เสียชีวิต เป็นสาวงามในหมู่บ้าน ที่บ้านเกิด และไล่ล่าชิงความงาม หลายเวที มีทั้งสมหวัง และผิดหวัง คว้ามาหลายมงกุฏ กระทั่ง ครอบครัวแตกร้าว พ่อ แม่ แยกทางกัน ส่วนแม่มีสามีใหม่ เป็นชาวอำนาจเจริญ และพ่อมีภรรยาใหม่ อยู่ จ.สงขลา ซึ่งน้องเดียร์ (ผู้เสียชีวิต) เข้ากับแม่เลี้ยงไม่ได้ ก็เลยเดินทางมาอยู่กับแม่ที่อำนาจเจริญ ซึ่งพ่อเลี้ยง (พ่อใหม่) รักน้องเดียร์เหมือนลูก เอาใจใส่อย่างดี ซึ่งทุกวัน พ่อ แม่ จะออกไปทำงานที่อำนาจเจริญ โดยปล่อยให้น้องเดียร์อยู่บ้านคนเดียว และก่อนไปทำงาน จะซื้อของกินหลายหลากไว้ให้ไว้กินกลางวัน ซึ่งน้องเดียร์จะไม่ออกไปไหน จะอยู่แต่ในห้องคนเดียว เหมือนคนคิดมาก มีปัญหาอะไรซักอย่าง นานวันเข้า กลายเป็นโรคซึมเศร้า วันๆ อยู่แต่ในห้องคนเดียว ไม่พูดจาก พบปะกับใคร

กระทั่ง ก่อนเกิดเหตุ พ่อ แม่ กลับมาจากตัวเมืองอำนาจเจริญ ก็เลยไปตามที่ห้อง เห็นแผ่นกระดาษติดไว้ที่หน้าห้องเขียนคำว่า กินยา ห้ามรบกวน เห็นประตูห้องปิดไม่สนิท ก็เลยเปิดเข้าไปดู จึงพบว่า น้องเดียร์ ผูกคอตายเสียแล้ว ผู้เป็นแม่เห็นภาพที่ไม่คาดคิดถึงกับเข่าอ่อนเป็นลมล้มพับลงกับพื้นบ้านทันที ส่วนพ่อเลี้ยงถึงกับตกใจหน้าซีด ทำอะไรไม่ถูก หลังตั้งสติได้ จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และคาดว่า น้องเดียร์อาจคิดมาก หรือ น้อยใจอะไรบางเรื่อง ที่ไม่สามารถแก้ปัญหาได้ จึงคิดสั้น ผูกคอตายในครั้งนี้.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวบ้านผวา! แจ้งตำรวจช่วย โจ๋ปาประทัดลูกบอล ยิงปืนทางเข้าชุมชน

พ.ต.อ.รักศักดิ์ เมฆจินดา ผกก.สภ.สำโรงใต้ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากนายประเทศ เข็มนิล อายุ 65 ปี ชาว ตำบลสำโรงกลาง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

'โจ๊ก' ยื่นอุทธรณ์คำสั่งให้ออกจากราชการ ปูดแผนผังแก๊ง 4x100 สยบปีกพระพรหม

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) เดินทางมายังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อยื่นอุทธรณ์ต่อคณะกรรมการพิทักษ์ระบบคุณธรรม (ก.พ.ค.ตร.) กรณี พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ร

'บิ๊กต่าย' เซ็นแบ่งงานรองผบ.ตร. 'ธนา-สราวุฒิ' แทน 'บิ๊กโจ๊ก-บิ๊กรอย'

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.รรท.ผบ.ตร.) มีคำสั่ง ตร.ที่ 176/2567 ลงวันที่ 17 เม.ย. 2567 เรื่องกำหนดลักษณะงานและการมอบอำนาจหน้าที่ความรับผิดชอบให้รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

ตำรวจแจ้ง 5 จุดจอดรถ เล่นน้ำสงกรานต์พระประแดง 21 เม.ย.

จุดจอดรถ  สงกรานต์พระประแดง วันอาทิตย์ ที่ 21 เม.ย.67 ระบุว่า  มีจุดจอดรถยนต์ รองรับประชาชนที่จะเดินทางมาร่วมกิจกรรมสงกรานต์พระประแดง