ระทึกเกิดเหตุเพลิงไหม้ผับดังกลางเมืองกระบี่กลางดึก

ระทึกเกิดเหตุเพลิงไหม้ผับดังกลางเมืองกระบี่กลางดึก หวิดวอดทั้งหลัง เจ้าหน้าที่ระดมรถน้ำสกัดเพลิงใช้เวลากว่า1 ชั่วโมง ขณะที่ คนอยู่ข้างไหนหนีออกมาได้ทัน รอดหวุดหวิด คาดสาเหตุเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร

เมื่อเวลา 00.24 น.วันที่ 14 พ.ย.64 เจ้าหน้าที่กองป้องกันและบรรเทาสาธารภัยอบจ.กระบี่ร่วมกับเทศบาลเมืองกระบี่ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา หน่วยกู้ภัยมูลนิธิประชาสันติสุข นำรถดับเพลิง 4 คัน เร่งเข้าทำการสกัดเพลิงที่กำลังลุกไหม้ อาคาร 2 ชั้น บริเวณสี่แยกสัญญาณไฟจราจร ถนนคงคา ต.ปากน้ำ เขตเทศบาลเมืองกระบี่ ที่เกิดเหตุ เป็นตึกแถว2 ชั้น ปลูกติดกัน 2 ห้อง อยู่ในกลางสี่แยก โดยเพลิงลุกลามจากห้องชั้นล่างก่อน ลุกลามไปชั้น 2 อย่างรวดเร็ว จนท.เร่งกำการสกัดเพลิงเพื่อไม่ให้ลุกลามอาคารที่อยู่ใกล้เคียง แต่เป็นไปด้วยความยากลำบากเนื่องจากไฟโหมไหม้แรงเกรงว่าอาคารจะทรุดตัวลงมา จนท. ใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมงจึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ เบื้องต้น ทรัพย์สินที่อยุ่ภายในอาคาร ได้รับความเสียหาย แต่เคราะห์ดีไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากขณะเกิดเหตุ คนที่พักอยู่ชั้น2 ของอาคารหนีออกมาได้ทัน ก่อนที่ไฟจะลุมลามไปยังชั้น 2 ส่วนความเสียหายอยู่ระหว่างการประเมินความเสียหาย

เบื้องต้นทราบว่าอาคารที่เกิดเหตุ เป็นผับดังของกระบี่ที่ปิดกิจการชั่วคราวหลังเกิดวิกฤติโควิด-19 ก่อนเกิดเหตุ ชาวบ้านใกล้เคียงได้ยินเสียงดัง คล้ายไฟปะทุ จึงออกมาดู พบว่ามีกลุ่มควัน ออกมาจากห้องชั้นล่าง ฝั่งซ้ายของอาคาร ซึ่งมีกองฟางเป็นก้อนไว้สำหรับตกแต่งร้านจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาทำการสกัดเพลิง คาดว่าสาเหตุเพลิงไหม้ครั้งนี้เกิดจากไฟฟ้าลัดวงร ที่บริเวณตู้ควบคุมไฟชั้นล่าง อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จะได้เข้าตรวจสอบอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ต่อไป…

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

’เจ้าท่า‘สั่งตั้งกรรมการสอบเหตุเรือโดยสารไฟไหม้บริเวณเกาะพะงัน

‘เจ้าท่า’ เผยเหตุไฟไหม้เรือบริเวณเกาะพะงัน จสุราษฎร์ธานี ต้นเหตุเกิดจากห้องเครื่องสั่งตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงเบื้องต้นไม่มีผู้เสียชีวิต

เผาขยะก่อนไฟลามไหม้เพิงขายของ วอด 5 หลัง

เมื่อเวลา 00.10 น. เจ้าหน้าตำรวจ สภ.บางแก้ว รับแจ้งเหตุไฟไหม้เพิงขายของริมถนนกิ่งแก้ว ตรงสวนหย่อมใกล้ กิ่งแก้ว 38 หมู่ 13 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

นายกฯ ห่วงเหตุไฟไหม้โรงงานเก็บสารเคมี สั่งแก้ไขสถานการณ์ด่วน

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงสถานการณ์เพลิงไหม้โรงงานเก็บสารเคมี หมู่ที่ 2 ตำบลภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ว่า นายเศรษฐา ทวีสิน

'สมรักษ์' ปัดข่มขืนสาว 17 ลั่นจบคดีไปอยู่ฝรั่งเศส ตร.เร่งสอบล่วงละเมิดทางเพศ

'สมรักษ์' ไม่เครียด ปัดข่มขืนสาว 17 ขอให้การตามขั้นตอน ด้านตำรวจเร่งสอบคดีคุกคามทางเพศ พร้อมเอาผิดผับดังปล่อยเด็กต่ำกว่า 20 ปี เข้าสถานบริการ