สลด! โจ๋วัย 16 ติดกัญชา ใช้มีดจี้ทำร้ายแม่

14 พ.ย. 2565 – ศูนย์วิทยุ สภ.สัตหีบ รับแจ้งเหตุมีหญิงสาวถูกทำร้ายร่างกาย ริมถนนสุขุมวิท ตรงข้ามตลาดนัด 700 ไร่ ม.3 ต.สัตหรีบอ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงส่งเจ้าหน้าที่สายตรวจ และตู้ยามชุมชนบ้านเตาถ่าน เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบหญิงสาว อายุ 50 ปี พนักงานห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง กำลังยืนอยู่ในอาการเสียใจ หลังถูกผู้เป็นลูกชาย ชื่อ นายเอ (นามสมมุติ) วัย 16 ปี ฉุดกระชากลากดึง พยายามทำร้ายร่างกาย เพื่อต้องการเงิน 400 บาท นำไปใช้หนี้ค่ากัญชาที่ซื้อมาเสพ

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เข้าทำการระงับเหตุ และพยายามควบคุมตัว แต่ตัวเด็กมีอาการก้าวร้าว พูดจารุนแรงหยาบคาย ไม่เกรงกลัวต่อเจ้าหน้าที่ รวมถึงพูดจาไม่ให้การเคารพผู้เป็นบุพการี ต้องการเพียงแต่เงิน 400 บาท เท่านั้น และพยายามจะวิ่งให้รถชนหากไม่ได้เงินตามที่ต้องการ ซึ่งผู้เป็นแม่มีเงินติดตัวเพียง 100 บาท เท่านั้น เป็นค่ารถโดยสาร และค่าอาหารที่จะใช้ไปทำงาน นับเป็นภาพที่สุดเวทนาใจต่อผู้พบเห็นอย่างมาก เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปสงบสติอารมณ์ พร้อมทำการตักเตือนอบรม ก่อนปล่อยให้กลับบ้าน

ด้าน ผู้เป็นแม่ เผยว่า ลูกชายเป็นคนก้าวร้าว มีพฤติกรรมชอบลักขโมย หลังจากเปิดให้มีการเสพกัญชาเสรี ลูกชายได้ตกเป็นทาสกัญชา ทุกครั้งที่เสพกัญชาเข้าไป ก็จะมีอาการคุ้มคลั่ง ก้าวร้าว หนักกว่าที่เคยเป็นอยู่ ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนนี้ ได้ขโมยโทรศัพท์มือถือ เพื่อจะนำไปขายแลกเงินไปใช้หนี้ค่ากัญชา 400 บาท ที่เจ็บปวดหัวใจไปมากที่สุด คือ ผู้เป็นลูกถือมีดข่มขู่จะเอาเงินให้ได้ ในวันนี้ สุดจะทนต่อพฤติกรรม ขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำตัวลูกเข้าสู่กระบวนการบำบัด.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จักร เขาบายศรี' มือสาดกระสุนวันไหล ดับ 1 เจ็บ 3 เข้ามอบตัวสู้คดี

จากกรณีเหตุสะเทือนขวัญ มือปืนสาดกระสุนขนาด 9 มม.ยิงฝ่ายคู่อริ ภายในงานวันไหล ชุมชนบ่อนไก่ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย และเสียชีวิต 1 ราย

'ฮีโร' วัย 18 ช่วยชีวิตคนจมน้ำทะเล

ศูนย์วิทยุ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากนายทนุชาติ สวัสดี อายุ 18 ปี ชาวประมง ว่าได้ช่วยเหลือผู้ประสบเหตุจมน้ำทะเล

หลวงพี่ควบซาเล้งบนถนนทางหลวง ชาวบ้านวิจารณ์สนั่น เหมาะสมหรือไม่

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากประชาชน ให้ช่วยตรวจสอบพระสงฆ์ ประพฤติตนด้วยการขี่รถจักรยานยนต์ซาเล้งพ่วงข้างอยู่ในเมือง และบนถนนหลวง สุขุมวิทหมายเลข 3 พื้นที่ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

'นิด้าโพล' ชี้ คนไทย ไม่เห็นด้วยนโยบาย ยาบ้า 5 เม็ด

ศูนย์สำรวจความคิดเห็น “นิด้าโพล” สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) เปิดเผยผลการสำรวจของประชาชน เรื่อง “ยาบ้า 5 เม็ด กับผู้เสพ คือ ผู้ป่วย” ทำการสำรวจระหว่างวันที่ 18-20 มีนาคม 2567 จากประชาชนที่มีอายุ 15 ปีขึ้นไป กระจายทุกภูมิภาค ระดับการศึกษา อาชีพ และรายได้

'อนุทิน' จ่อถอดเทป 'เศรษฐา' จ้อสื่อนอก ลั่น 'กัญชาเสรี' อยู่ในนโยบายรัฐบาล

'อนุทิน' ยัน 'กัญชา' มีประโยชน์ทางการแพทย์-เศรษฐกิจ บรรจุในนโยบายรัฐบาลแล้ว หลังนายกฯ ระบุจะนำกลับบัญชียาเสพติด ชี้หากเปลี่ยนแปลงต้องแก้กฎหมายหลายตัว เยียวยาผู้ทำถูกต้อง