หนุ่มสายการบิน ขับกระบะพุ่งข้ามเลนชนจยย. แม่ดับ ลูกชาย 10 ขวบสาหัส

15 พ.ย.2565 - เมื่อเวลา 12.00 น. พ.ต.ท.ศุภกิจ พนัสนาชี สว.(สอบสวน)สภ.ปะทิว ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนกับรถจักรยานยนต์มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตบนถนนสายชุมพร-สะพลี หมู่ที่ 8 ทุ่งวัวแล่น ตำบลสะพลี อ.ปะทิว จ.ชุมพร จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์

ที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย สภาพศีรษะยุบ ขาทั้ง 2 ข้างผิดรอบ หน่วยกู้ชีพรีบช่วยเหลือและนำส่งโรงพยาบลปะทิว ทราบชื่อต่อมาคือ เด็กชายฤทธิชัย จัตตามาศ อายุ 10 ขวบ ส่วนกลางถนนมีผู้เสียชีวิต 1 ศพ ทราบชื่อคือ นางสาวทิพาพร จัตตามาศ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35/2 หมู่ 8 ตำบลสะพลี อ.ปะทิว จ.ชุมพร ทั้งสองเป็นแม่ลูกกัน

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบริมถนนช่องทางเลนขาล่องพบรถยนต์โตโยต้าสีดำสี่ประตู ทะเบียน กจ 5211 ชุมพร ชนกับต้นไม้และเสาไฟฟ้าแรงสูงใกล้กับหน้าบ้านของชาวบ้าน สภาพด้านหน้าพังยุบ ใต้ท้องรถยนต์มีรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟไอ สีดำ ทะเบียน1 กค-938 ชุมพร สภาพถูกชนลากครูดมาจากบนถนนสภาพพังเสียหายยับเยิน

ที่หน้าบ้านของชาวบ้านใกล้จุดเกิดเหตุมีคนนอนเป็นลมหมดเรี่ยวแรงอยู่ โดยมีชาวบ้านช่วยกันปฐมพยาบาลทราบเป็นขับรถยนต์โตโยต้าคันเกิดเหตุชื่อ นายนนทชัย บัวงาม อายุ 28 ปี เป็นพนักงานสายการบินเอกชนแห่งหนึ่งประจำอยู่ที่ท่าอากาศยานสนามบินชุมพร ในพื้นที่ ตำบลชุมโค อ.ปะทิว จ.ชุมพร

โดยชาวบ้านที่ให้การช่วยเหลือซึ่งมีบ้านอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุบอกว่า ได้ยินเสียงรถชนกันดังแรงมาก เมื่อวิ่งออกมาดูเห็นรถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์มีเด็กได้รับบาดเจ็บสาหัสและมีผู้เสียชีวิต 1 ศพ ซึ่งทั้งสองเป็นแม่ลูกกัน มีบ้านอยู่ไม่ใกลจากที่เกิดเหตุมากนัก

ด้านนายณรงค์ บัวงาม พ่อของนายนนทชัย บัวงาม คนขับรถกระบะได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ กล่าวว่าล฿กชายได้โทรศัพท์ไปบอกด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่าตนเองหลับในได้ขับรถชนคนตายแล้วตนจึงรีบมา ซึ่งลูกชายเพิ่งเลิกงานและกำลังขับรถจะกลับบ้าน

ชาวบ้านที่อยู่เห็นเหตุการณ์บอกต่อว่า หลังเกิดเหตุคนขับรถยนต์ได้เปิดประตูออกมา แต่เมื่อเหตุมีคนเจ็บ คนตายถึงกับเป็นลมหมดเรี่ยวแรง ชาวบ้านจึงช่วยพามาปฐมพยาบาลที่หน้าบ้าน จนอาการดีขึ้น และคนขับรถยนต์บอกว่าตนเองทำงานอยู่ที่สนามบินชุมพรและมีอาการไม่สบายก่อนขับรถกลับบ้านที่ตำบลวังไผ่ อ.เมือง จ.ชุมพร ได้กินยาแก้ไข้ไป 1 ชุด เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรู้สึกง่วงนอนมากและเกิดอาการหลับใน จนรถเสียหลักพุ่งไปชนกับรถจักรยานยนต์คันที่ขับสวนทางมา จนมีคนตายและบาดเจ็บดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุได้ถ่ายบนทึกภาพและเก็บพยานหลักฐาน โดยไม่พบมีร่องรอยการเบรก มีแต่รอยรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์แล้วทับลากครูดยาวตั้งแต่เลนสวนช่องทางขาขึ้นลงไปยังเลนสวนช่องทางทางขาล่อง แล้วไปชนกันต้นไม้ประดับและเสาไฟฟ้าแรงสูงบริเวณหน้าบ้านของชาวบ้าน เป็นทางยาวประมาณกว่า 10 เมตร เบื้องต้นสันนิฐานว่าคนขับรถยนต์กระบะอาจจะมีอาการหลับในแล้วรถพุ่งไปชนกับรถจักรยานยนต์ที่ขับสวนเลนมา จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะรวบรวมพยานหลักฐานและสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์อย่างละเอียด เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้งจริงเพื่อดำเนินคดีกับคนขับรถยนต์อย่างละเอียดต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

'ด.ต.ปิยนันท์' ถูกชนสาหัส ถึงรพ.ตำรวจแล้ว พบเลือดคั่งในสมองจ่อผ่าตัดรอบสอง

พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) นำขบวนรถส่งตัว ด.ต.ปิยนันท์ สีเสื้อ หรือดาบต้าร์ อายุ 39 ปี ผู้บังคับหมู่สถานีตำรวจทางหลวง 3 กองกำกับการ 1 กองบังคับการตำรวจทางหลวง จากโรงพยาบาลจังหวัดลพบุรีมา

สลด! พบศพสองพี่น้อง ถูกฆาตกรรมหมกบ่อน้ำหน้าบ้าน

พ.ต.ท.ภัคดี ตันอนุกูล สว.(สอบสวน)สภ.หลังสวน จ.ชุมพร ได้รับแจ้งมีศพถูกฆาตกรรม 2 ศพทิ้งอยู่ในบ่อน้ำหน้าบ้านที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 10 ตำบลนาพญา อ.หลังสวน จึงรายงาน พ.ต.อ.ธงชัย นุ้ยเจริญ รอง ผบก.ภ.จว

ผู้ช่วยผบ.ตร. พอใจอุบัติเหตุลดลง คาดวันนี้เดินทางกลับสูงสุด 6 แสนคัน

พล.ต.ท.ภาคภูมิภิภัทฒ์ สัจจพันธุ์ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) เป็นประธานการประชุมศูนย์อำนวยการจราจรและลดอุบัติเหตุช่วงเทศกาลประจำปี 2567 ร่วมกับผู้บังคับบัญชาในพื้นที่ทั่วประเทศ