เด็กแว้นประลองความเร็ว เฉี่ยวชนกันดับ 1 เจ็บ 5

5 ธ.ค. 2565 – เมื่อเวลา 01.00 น. พ.ต.ท.กวีรัตนะ บังคมธรรม รองผกก.สอบสวน สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ เฉี่ยวชนกันหลายคัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บนถนนเลียบรันเวย์ สุวรรณภูมิ สาย 3 หลักกิโลเมตรที่ 2.5 ขาออก มุ่งหน้าบางนาตราด ตำบลหนองปรือ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบนายเอก (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย นั่งอยู่ริมถนน ที่กลางถนนพบร่างเด็กหญิงแอน (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนถนน ใกล้กันยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยอีก 4 ราย ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟไอ สีดำ ทะเบียน 47757 กรุงเทพมหานคร สภาพถูกชนด้านท้ายได้รับความเสียหายทั้งคัน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สีฟ้า สภาพแต่งซิ่งไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มคว่ำอยู่ข้างถนน สภาพด้านหน้าพังยับเยิน และห่างออกไปที่ถนนพบรถจักรยานยนต์อีกจำนวน 4 คันสภาพพังเสียหาย

จากการสอบถาม ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ ที่ขี่รถตามหลังมา เล่าว่า มีกลุ่มรถจักรยานยนต์เกือบ 20 คันขี่มากลับรถตรงไฟแดง และพากันรวมกลุ่มขับขี่กันออกมาอย่างเร็วบิดกันเสียงดังสนั่น จนมาเกิดเหตุเฉี่ยวชนกัน แต่ตนไม่เห็นว่าตอนชนกันนั้นไปชนรถชาวบ้านหรือว่าชนกันเอง หลังเกิดเหตุ รถจักรยานยนต์ที่เหลือก็พากันขี่หลบหนีไป เหลือแต่คันที่ขี่ไม่ได้แล้วจอดทิ้งไว้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุ จึงมอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตร ที่ โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ บางพลี และจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามผู้ขับขี่ทั้งหมดมาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ ให้กำลังจนท.จิตอาสา ระดมสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบภัย ย้ำอัพเกรดระบบแจ้งเตือน

นายกฯ ถึงทำเนียบฯแต่เช้า รุดให้กำลังจนท.จิตอาสา ระดมสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบภัย ย้ำอัพเกรดระบบแจ้งเตือนปชช. บอกรัฐบาลพร้อมสนับสนุนแก้ปัญหาให้ความทุกข์สั้นที่สุด

คนขับกระบะก้มดูบิล ชน 4 คันรวด หนุ่มไรเดอร์ดับคาที่ เจ็บอีก 2 ราย

พ.ต.ท.สถามน ประเสริฐสุวรรณ สารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุ รถยนต์กระบะตู้ทึบชนท้ายรถยนต์เก๋ง 2 คัน รถจักรยานยนต์ 2 คัน

นายจ้างปืนโหด! จ่อยิงลูกน้องกลางอกดับคาห้องพัก

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ รับแจ้งมีเหตุยิงกัน มีผู้เสียชีวิต ภายในหอพักแห่งหนึ่ง ซอยศรีด่าน 5 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

ฝากขังลุงซื้อบริการสาว 16 ให้เสพเฮโรอีน ช็อกตายในห้องนอน

กรณีสาววัย 16 ปี เสียชีวิตปริศนาในห้องนอน และ พบว่ามีคราบเลือดที่จมูก ภายในบ้านพักหลังหนึ่ง หมู่บ้านลัลลี่วิลล์ ตำบลแพรกษาใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

จนท.คาดเสพยาเกินขนาด สาววัย 16 เสียชีวิตปริศนาในห้องนอน

จากกรณีที่ น.ส.มะเมย วัย 16 ปี เสียชีวิตปริศนาในห้องนอน และ พบว่ามีคราบเลือดที่จมูก เหตุเกิดเมื่อช่วงหัวค่ำคืนที่ผ่านมา เวลา 21.00 น วันที่ 4 กันยายน 2567 ภายในบ้านพักหลังหนึ่ง

สาววัย 16 ดับปริศนาในห้องนอน พบที่จมูกมีคราบเลือด

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ ซึ่งเป็นเยาวชนหญิง อายุ 16 ปี ภายในบ้านพักหลังหนึ่ง หมู่บ้านลัลลี่วิลล์ ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสาน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน