หนุ่มผูกคอตายติดรั้ว ม.ขอนแก่น แม่เผยลูกน้อยใจเมียไม่กลับมาคืนดีด้วย

6 ธ.ค.2565 - พ.ต.ท.มังกร ชมจิตร สว.(สอบสวน) สภ.เมืองขอนแก่น ได้ รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ "แก่นนคร 191" สภ.เมืองขอนแก่นว่า เกิดเหตุคนผูกคอตายในสวนป่าติดรั้วมหาวิทยาลัยขอนแก่นทางด้านทิศตะวันออก หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบว่า จุดที่มีคนผูกคอตายนั้น อยู่ในสวนป่า ห่างจากรั้วไปประมาณ 50 เมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิขอนแก่นสว่างสามัคคีอุทิศ เข้าร่วมตรวจสอบและเก็บศพคนตายด้วย โดยเจ้าหน้าที่ต้องปีนรั้วเข้าไปในจุดที่พบศพ เมื่อไปถึงก็พบศพคนตาย ทราบชื่อคือ นายณรงค์ฤทธิ์ อุปนันท์ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 135 ม. 12 บ้านโคกแปะ ต.โคกสี อ.เมือง จ.ขอนแก่น ใส่เสื้อยืดแขนยาวสีแดงเข้ม นุ่งกางเกงขาสั้นสีฟ้ามีลาย ใช้เชือกไนล่อนสีเขียวผูกคอโยงกับกิ่งไม้ ตายมาแล้วกว่า 24 ชม. ตัวเริ่มอืด และส่งกลิ่นเหม็นเน่า ใกล้กับศพผู้ตายพบ นางประคอง อุปนันท์ อายุ 42 ปี มารดาผู้ตาย นั่งร่ำไห้ ด้วยความเศร้าโศกเสียใจกับการจากไปของลูกชาย ทั้งยังขอเจ้าหน้าที่เข้าไปกอดศพลูกชาย แต่เจ้าหน้าที่ไม่อนุญาต

นางประคอง กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ลูกชายเคยมีภรรยาเป็นสาวสวยอายุ 18 ปี มีบ้านพักอยู่ในหมู่บ้านใกล้ๆกับมข. แต่ไม่มีบุตรด้วยกัน เมื่อประมาณ 3 เดือนที่ผ่านมา ลูกชายเลิกกับภรรยา เพราะลูกชายจับได้ว่า ภรรยานอกใจไปคบชายอื่น และภรรยาก็กลับมาอยู่ที่บ้าน แต่ลูกชายได้ง้อขอคืนดีกับภรรยาตลอดมาและภรรยาก็สัญญาว่าจะกลับมาอยู่ด้วย ให้รอที่บ้าน ลูกชายก็รอมาเรื่อย แต่ภรรยาก็ไม่กลับไปหา โดยเมื่อเย็นวันที่ 4 ธ.ค. ที่ผ่านมา ขณะนั่งรับประทานอาหารเย็นด้วยกัน ลูกชายบอกแม่กับพ่อว่า จะมาผูกคอตาย โดยจะผูกไม่ให้คนเห็น ให้แม่ไปตามหาเอา โดยจะขอกินข้าวอิ่มๆ สูบบุหรี่แล้วไปผูกคอตาย

"ไม่คิดว่าลูกชายจะผูกคอตายจริง กินข้าวอิ่มก็เข้านอน ได้ยินเสียงลูกชาย ออกจากบ้าน ช่วงสี่ทุ่มคืนวันที่ 4 จนถึงเย็นวันที่ 5 ธ.ค. ลูกชายยังไม่กลับบ้าน จึงแจ้งความกับตำรวจสภ.เมืองขอนแก่นว่าลูกชายหายตัวไป เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ช่วยกันออกตามหา ส่วนแม่กับพ่อก็นั่งรถเมล์ มาใน มข. เดินตามหาลูกในป่า จนกระทั่งมาถึงสวนป่าทางด้านทิศตะวันออก ติดรั้วริมถนนกัลปพฤกษ์ ตัดสินใจปีนรั้วเข้าไปหา และได้กลิ่นเหม็น เมื่อเดินเข้าไปมองใกล้ๆจึงเห็นว่าเป็นลูกชายที่ผูกคอฆ่าตัวตายตามที่บอกแมท่กับพ่อแล้วจริงๆ พ่อจึงเดินออกไปแจ้งรปภ.มข.และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจที่เกิดเหตุและชันสูตรศพดังกล่าว และก็ไม่ติดใจสาเหตุการตาย เพราะลูกชายบอกแล้วว่าจะผูกคอตายในป่าที่ มข. ลูกชายก็ทำจริงๆ และไม่ติดใจว่ามีคนอื่นทำให้ตาย ลูกชายฆ่าตัวตายเอง เพราะน้อยใจภรรยาไม่กลับไปหา"

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทึ่ง! 'มข.' พัฒนาเตียงอัจฉริยะ นวัตกรรมเพื่อคนสูงวัยป่วย สร้างรายได้ให้ชุมชน

มหาวิทยาลัยขอนแก่น สร้างนวัตกรรมเพื่อสังคม ส่งเตียงอัจฉริยะ ช่วยพลิกตัวลดแผลกดทับ ‘สูงวัยป่วยติดเตียง’ 2 ชุมชนนำร่อง ตำบลบ้านโต้น และตำบลหนองแวง อำเภอพระยืน จังหวัดขอนแก่น เตรียมอัพเกรดเวอร์ชั่นใหม่ที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานมากขึ้น

สลด! รปภ.เฒ่าเครียดโดนโกงค่าแรง คาดเดินลงน้ำฆ่าตัวตาย

ร.ต.อ.วนัสพงษ์ มัดหา รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีคนจมน้ำบ่อน้ำข้างทาง ริมถนนท้ายบ้าน บริเวณสามแยกหาดอมรา ตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางไปตรวจสอบ

'MONO29' ยกทัพศิลปินระเบิดความมัน คลื่นมนุษย์แห่เล่นน้ำแน่นถนนข้าวเหนียว

ปิดท้ายมหาสงกรานต์สุดคึกคักกับงานสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024” โดย “MONO29” ร่วมกับ “เทศบาลนครขอนแก่น” จัดงานสงกรานต์สุดเดือดยกทัพศิลปินระเบิดความมันส์ 3 วันจัดเต็ม