หนุ่มใหญ่ซิ่งเก๋งเสียหลักพุ่งชนร้านอาหาร พังระเนระนาด คนขับเผ่นหนี

15 ธ.ค.2565 - ร.ต.อ.ยุทธชัย ชัยเพชร ร้อยเวร สภ.นาโยง จ.ตรัง รับแจ้งมีเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักพุ่งชนร้านสเต็กโฟล์ค พังยับพร้อมกับรถลูกค้าที่จอดอยู่ริมถนน ตำบลนาโยงเหนือ อ.นาโยง จ.ตรัง ได้รับความเสียหายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างภักดี ตรัง

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า สีเทา หมายเลขทะเบียน กน 6012 ตรัง ปีนฟุตบาทพุ่งเข้าชนบริเวณประตูทางเข้าร้านสเต็กโฟล์ค ซึ่งบริเวณช่วงหน้าร้านจะมีซุ้มขายแฮมเบอร์เกอร์ ซุ้มร้านขายน้ำ รถซาเล้ง เสาป้ายทางหลวง หักล้มโค่นสองท่อน และรถยนต์เก๋งของลูกค้าที่จอดอยู่ตรงหน้าร้าน โดนรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวพุ่งเข้าชนท้ายรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อซูซูกิ สีแดง ทะเบียน กน 7178 จนช่วงท้ายรถพังยับ ชนซุ้มขายแฮมเบอร์เกอร์ แฉลบชนต้นไม้ใหญ่จนเปลือกหลุดร่อนเป็นแถบ ก่อนพุ่งเข้าชนรถซาเล้งและซุ้มขายน้ำจนพังเสียหายและรถยนต์เก๋งพังยับเป็นเศษเหล็กพลิกตะแคงกับฝาซุ้มน้ำ

ช่วงเกิดเหตุคนขับบาดเจ็บเล็กน้อยดีดออกจากตัวรถถอดเสื้อทิ้งก่อนหลบหนีไป มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นพนักงานที่อยู่ในซุ้มขายน้ำได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และลูกชายอายุ ประมาณ 4 ขวบ ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าโดนเศษอะไหล่รถกระเด็นใส ส่วนลูกชายของเจ้าของร้านวัยประมาณ 4 ขวบ ที่นั่งเล่นตรงเก้าอี้หน้าร้านตกใจกับเหตุการณ์ร้องให้ตลอดเวลาเพราะเสียขวัญ ส่วนสาเหตุนั้น คาดว่า ผู้ก่อเหตุเมาสุรา ขับรถมาด้วยความเร็วจนรถเสียหลักทำให้เกิดเหตุดังกล่าว

นายทฤษฎี สุทธินนท์ อายุ 39 ปี เจ้าของรถยนต์เก๋งผู้เสียหาย เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตนเองขับรถมาจอดเพื่อแวะทานข้าว แล้วจะแวะเข้าบ้าน ยังไม่ทันได้ทาน ก็เกิดอุบัติเหตุรถชนเสียงดัง และคนขับก็ไม่รู้ไปไหน คาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะขับรถมาเร็วมากชนเสียงดังมาก ส่วนรถยนต์เก๋งของตัวเองจอดอยู่เฉยๆ ตนตกใจนิดหน่อยแต่พอมาเห็นสภาพรถยิ่งตกใจมากขึ้น แต่ก็ถือว่ายังโชคดีที่ไม่ได้นั่งอยู่ในรถ

ขณะที่นางสาวนิศารัตน์ หยูจีน อายุ 41 ปี เจ้าของร้านสเต็กโฟล์ค เล่าว่า ลูกชายนั่งเล่นอยู่ตรงเก้าอี้หน้าร้าน ส่วนพนักงานและลูกชายของเขาล้างจานอยู่ในซุ้ม เห็นรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวลอยมาแล้วชนเลย โดยปกติจะเปิดร้านขายแฮมเบอร์เกอร์อยู่หน้าร้านแต่วันนี้ลูกน้องเจ็บตาเลยหยุดขาย ก็ถือว่าโชคดี ไม่เช่นนั้นอาจได้รับบาดเจ็บได้ เพราะรถชนซุ้มขายเบอร์เกอร์ก่อน ก่อนจะพุ่งมาชนซุ้มน้ำ เสียงชนดังมาก พวงไฟจากเสาไฟฟ้าร่วงหล่นลงมาทั้งพวง สภาพรถเหมือนลอยกระโดด มาดูจากกล้องวงจรปิดไม่ทัน ส่วนคนขับที่ชนเขาหนีไปแล้วเขาลงมาถอดเสื้อหมดเลย มีอาการเมา และเจ็บไม่มาก ที่คอ ที่หลังถลอก

ขณะที่ความเสียหายเบื้องต้นมี ซุ้มขายแฮมเบอร์เกอร์ ซุ้มร้านขายน้ำ รถซาเล้ง เสาป้ายทางหลวง และรถเก๋งของลูกค้าที่จอดอยู่ เบื้องต้นได้นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลนาโยง

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดูกล้องวงจรปิด และมีญาติของผู้ก่อเหตุมาแสดงตัวแล้ว ซึ่งคาดว่าสามารถนำตัวมาดำเนินการตามกฎหมายได้ไม่ยาก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

'ด.ต.ปิยนันท์' ถูกชนสาหัส ถึงรพ.ตำรวจแล้ว พบเลือดคั่งในสมองจ่อผ่าตัดรอบสอง

พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) นำขบวนรถส่งตัว ด.ต.ปิยนันท์ สีเสื้อ หรือดาบต้าร์ อายุ 39 ปี ผู้บังคับหมู่สถานีตำรวจทางหลวง 3 กองกำกับการ 1 กองบังคับการตำรวจทางหลวง จากโรงพยาบาลจังหวัดลพบุรีมา

ฮือฮา! ชาวบ้านแห่ดู เรือไม้ตะเคียนทองอายุ 200 ปี

ชาวบ้านฮือฮา! แห่ดู “เรือไม้ตะเคียนทองโบราณ” คาดเป็นเรือขายสินค้า ก่อนยุคกรุงศรีอยุธยา อายุไม่ต่ำกว่า 200 ปี หลังมีเรื่องราวสุดแปลกเกิดขึ้นกับ หนุ่มใหญ่วัย 52 ปี มีอาการผิดปกติ คล้ายถูกดลจิตดลใจให้ไปพบเจอคว่ำจมอยู่กลางแม่น้ำตรัง

ผู้ช่วยผบ.ตร. พอใจอุบัติเหตุลดลง คาดวันนี้เดินทางกลับสูงสุด 6 แสนคัน

พล.ต.ท.ภาคภูมิภิภัทฒ์ สัจจพันธุ์ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) เป็นประธานการประชุมศูนย์อำนวยการจราจรและลดอุบัติเหตุช่วงเทศกาลประจำปี 2567 ร่วมกับผู้บังคับบัญชาในพื้นที่ทั่วประเทศ