เจ้าของร้านเผย 'โตโน่' โดดน้ำ ไม่ใช่เรื่องเสียหาย ช่วยสร้างสีสัน ลูกค้าชอบ นักร้องทุกคนก็ทำ

เจ้าของร้านอาหารริมรางสเตชั่นไม่ติดใจ หลังจ้างศิลปินหนุ่มโตโน่ ภาคิน พร้อมทีมงาน มาทำการแสดงที่ร้านก่อนที่โตโน่จะระเบิดความมันส์แล้วกระโดดลงบ่อน้ำของทางร้านท่ามกลางความตกตะลึงทั้งเจ้าของร้านทั้งลูกค้าและพนักงาน มองเป็นการสร้างสีสันและลูกค้าเองก็ชื่นชอบส่วนไมโครโฟนนั้นเป็นของโตโน่

22 ธ.ค.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียลมีเดียได้เผยแพร่คลิปภาพศิลปินนักร้องหนุ่มโตโน่ ภาคิน ทำการแสดงอยู่ในร้านอาหารแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่นก่อนจะกระโดดลงบ่อน้ำพุน้อยของทางร้านซึ่งจัดตกแต่งไว้สวยงามที่หน้าเวทีพร้อมกับไมโครโฟนซึ่งจมลงไปกับน้ำก่อนที่จะยื่นให้กับ ชายอีกคนซึ่งระบุว่าเป็นพนักงาน ซึ่งมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆนานา โดยแยกเป็นสองฝ่ายทั้งชื่นชอบและตำหนิ

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับ นาย ณัฐพล พูลเขตรกรม อายุ 49 ปี เจ้าของร้านริมรางสเตชั่น ถ.ศรีจันทร์ เขตเทศบาลนครขอนแก่น ซึ่งได้พาผู้สื่อข่าวเดินดูจุดที่โตโน่ทำการแสดง ซึ่ง เป็นเวทีความสูงจากพื้นข้างล่าง 1.30 เมตร ขณะที่จากพื้นปกติลงก้นบ่อน้ำที่โตโน่กระโดดลงไป 30 เซนติเมตรรวมความสูงที่โตโน่กระโดดลงไปถึงก้นสระ ประมาณ 2 ม. ซึ่งบริเวณโดยรอบจะมีโต๊ะของลูกค้าตั้งอยู่จำนวนหลายโต๊ะ

พร้อมทั้งเปิดภาพจากกล้องวงจรปิดให้กับผู้สื่อข่าวดู โดยบรรยากาศขณะที่โตโน่ทำการแสดงนั้นเริ่มตั้งแต่เวลาห้าทุ่มไปจนถึงเที่ยงคืนกว่ากว่ารวมกว่า 1 ชั่วโมงโดยบรรยากาศช่วงที่โตโน่ทำการแสดงทั้งร้องทั้งเต้นสุดมันส์โดยมีลูกค้าต่างโยกเข้าจังหวะพร้อมทั้งหยิบกล้องโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้เก็บเป็นที่ระลึกก่อนที่โตโน่จะทำลักษณะเหมือนสำรวจดูและเคลียพื้นที่ก่อนจะทำการกระโดดลงมาท่ามกลางความตกตะลึงของลูกค้าที่อยู่รอบข้างบ่อน้ำรวมทั้งเจ้าของร้านและพนักงานของร้านด้วย ก่อนที่โตโน่จะยื่นไมค์ที่จมลงไปในน้ำขณะกระโดดลงมา ยื่นให้กับชายคนหนึ่ง ซึ่งทราบว่าเป็น ทีมงานของ โตโน่ เองรวมทั้งไมโครโฟนก็เป็นของโตโน่ด้วยเช่นกัน

นายณัฐพล กล่าวว่า ตนเองจ้างศิลปินหนุ่มโตโน่เป็นเงินค่าตัว 100,000 บาทไม่รวมค่าที่พักค่าตั๋วเครื่องบินโดยทำการแสดงตั้งแต่เวลาห้าทุ่มไปจนถึงเที่ยงคืน รวมเวลา 1 ชม. โดยโตโน่ได้เริ่มทำการแสดงทันทีเมื่อถึงเวลาและพอมาถึงช่วงท้ายซึ่งเป็นช่วงที่ โตโน่เริ่มได้ฟิวส์เริ่มมันส์ในอารมณ์ ก่อนจะถอดเสื้อแล้วเล่นกับคนดู ก็มีการพูดก่อนที่จะกระโดดเหมือนในคลิปว่าน่ากระโดดจังอยากจะกระโดดลงไปอะไรทำนองนี้

"สักพักก็เหมือนจะเคลียร์พื้นที่แล้วจู่ๆก็กระโดดลงไปทันทีตามที่มีคลิปแชร์กันอยู่ในโลกโซเชียล ก่อนที่จะยื่นไมโครโฟนให้กับทีมงานของโตโน่แล้วก็ขึ้นมาถ่ายรูปร่วมกับแฟนคลับซึ่งก็เป็นบรรยากาศที่สนุกสนานส่วนตัวชื่นชอบมองว่าเป็นการสร้างสีสันให้กับร้านไม่ได้มองเป็นเรื่องเสียหายและข้าวของทางร้านก็ไม่ได้มีอะไรเสียหายแต่อย่างใดรวมทั้งลูกค้าเองก็ประทับใจ"

นายณัฐพล กล่าวต่ออีกว่าช่วงที่โตโน่พูดว่าจะกระโดดลงมานั้นไม่มีใครคาดคิดว่าจะทำจริงพอโตโน่กระโดดลงมาก็มีทั้งตกใจทั้งชอบใจเป็นความรู้สึก ตะลึงไปสักพักก่อนจะปรบมือชอบใจและต่างพากันหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายรูปเก็บเอาไว้ใน ส่วนที่มีกระแสข่าวว่าเป็นไมโครโฟนของทางร้านสร้างความเสียหายให้ทางร้านนั้นยืนยันว่าไมโครโฟนดังกล่าวนั้นเป็นของทีมงานโตโน่ ไม่ใช่ของทางร้านซึ่งทางร้านไม่ได้มีทรัพย์สินเสียหายแต่อย่างใด ในส่วนการกระโดดลงบ่อน้ำแบบโตโน่นี้ก่อนหน้านี้ก็มีศิลปินทั้งค่ายเล็กค่ายใหญ่ก็กระโดดเช่นกันซึ่งตนเองก็ไม่ได้มองว่าเป็นเรื่องเสียหายแต่เป็นการสร้างสีสันสร้างบรรยากาศให้ทางร้านสนุกขึ้นมากกว่า

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'MONO29' ยกทัพศิลปินระเบิดความมัน คลื่นมนุษย์แห่เล่นน้ำแน่นถนนข้าวเหนียว

ปิดท้ายมหาสงกรานต์สุดคึกคักกับงานสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024” โดย “MONO29” ร่วมกับ “เทศบาลนครขอนแก่น” จัดงานสงกรานต์สุดเดือดยกทัพศิลปินระเบิดความมันส์ 3 วันจัดเต็ม

'E29 TRAINEES' ชวนเที่ยวสงกรานต์ขอนแก่น 'MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024'

MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ร่วมกับ เทศบาลนครขอนแก่น พร้อมภาคีเครือข่ายจัดงานประเพณีสุดยอดสงกรานต์อีสาน เทศกาลดอกคูนเสียงแคนและถนนข้าวเหนียว ประจำปี 2567 ภายใต้แนวคิด "สาดถึงแก่น" พร้อมชวนประชาชนร่วมสนุก 8-15 เมษายนนี้

ขอนแก่นเริ่มคึกคัก เสื้อลายดอกขายดีรับสงกรานต์ แม่ค้าสต๊อกแน่น

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สำรวจบรรยากาศซื้อขายเสื้อลายดอกในเขตเทศบาลนครขอนแก่น โดยเฉพาะที่ร้านขายเสื้อลายดอก ถ.กัลปพฤกษ์