เจ้าของร้านเผย 'โตโน่' โดดน้ำ ไม่ใช่เรื่องเสียหาย ช่วยสร้างสีสัน ลูกค้าชอบ นักร้องทุกคนก็ทำ

เจ้าของร้านอาหารริมรางสเตชั่นไม่ติดใจ หลังจ้างศิลปินหนุ่มโตโน่ ภาคิน พร้อมทีมงาน มาทำการแสดงที่ร้านก่อนที่โตโน่จะระเบิดความมันส์แล้วกระโดดลงบ่อน้ำของทางร้านท่ามกลางความตกตะลึงทั้งเจ้าของร้านทั้งลูกค้าและพนักงาน มองเป็นการสร้างสีสันและลูกค้าเองก็ชื่นชอบส่วนไมโครโฟนนั้นเป็นของโตโน่

22 ธ.ค.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียลมีเดียได้เผยแพร่คลิปภาพศิลปินนักร้องหนุ่มโตโน่ ภาคิน ทำการแสดงอยู่ในร้านอาหารแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่นก่อนจะกระโดดลงบ่อน้ำพุน้อยของทางร้านซึ่งจัดตกแต่งไว้สวยงามที่หน้าเวทีพร้อมกับไมโครโฟนซึ่งจมลงไปกับน้ำก่อนที่จะยื่นให้กับ ชายอีกคนซึ่งระบุว่าเป็นพนักงาน ซึ่งมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆนานา โดยแยกเป็นสองฝ่ายทั้งชื่นชอบและตำหนิ

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับ นาย ณัฐพล พูลเขตรกรม อายุ 49 ปี เจ้าของร้านริมรางสเตชั่น ถ.ศรีจันทร์ เขตเทศบาลนครขอนแก่น ซึ่งได้พาผู้สื่อข่าวเดินดูจุดที่โตโน่ทำการแสดง ซึ่ง เป็นเวทีความสูงจากพื้นข้างล่าง 1.30 เมตร ขณะที่จากพื้นปกติลงก้นบ่อน้ำที่โตโน่กระโดดลงไป 30 เซนติเมตรรวมความสูงที่โตโน่กระโดดลงไปถึงก้นสระ ประมาณ 2 ม. ซึ่งบริเวณโดยรอบจะมีโต๊ะของลูกค้าตั้งอยู่จำนวนหลายโต๊ะ

พร้อมทั้งเปิดภาพจากกล้องวงจรปิดให้กับผู้สื่อข่าวดู โดยบรรยากาศขณะที่โตโน่ทำการแสดงนั้นเริ่มตั้งแต่เวลาห้าทุ่มไปจนถึงเที่ยงคืนกว่ากว่ารวมกว่า 1 ชั่วโมงโดยบรรยากาศช่วงที่โตโน่ทำการแสดงทั้งร้องทั้งเต้นสุดมันส์โดยมีลูกค้าต่างโยกเข้าจังหวะพร้อมทั้งหยิบกล้องโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้เก็บเป็นที่ระลึกก่อนที่โตโน่จะทำลักษณะเหมือนสำรวจดูและเคลียพื้นที่ก่อนจะทำการกระโดดลงมาท่ามกลางความตกตะลึงของลูกค้าที่อยู่รอบข้างบ่อน้ำรวมทั้งเจ้าของร้านและพนักงานของร้านด้วย ก่อนที่โตโน่จะยื่นไมค์ที่จมลงไปในน้ำขณะกระโดดลงมา ยื่นให้กับชายคนหนึ่ง ซึ่งทราบว่าเป็น ทีมงานของ โตโน่ เองรวมทั้งไมโครโฟนก็เป็นของโตโน่ด้วยเช่นกัน

นายณัฐพล กล่าวว่า ตนเองจ้างศิลปินหนุ่มโตโน่เป็นเงินค่าตัว 100,000 บาทไม่รวมค่าที่พักค่าตั๋วเครื่องบินโดยทำการแสดงตั้งแต่เวลาห้าทุ่มไปจนถึงเที่ยงคืน รวมเวลา 1 ชม. โดยโตโน่ได้เริ่มทำการแสดงทันทีเมื่อถึงเวลาและพอมาถึงช่วงท้ายซึ่งเป็นช่วงที่ โตโน่เริ่มได้ฟิวส์เริ่มมันส์ในอารมณ์ ก่อนจะถอดเสื้อแล้วเล่นกับคนดู ก็มีการพูดก่อนที่จะกระโดดเหมือนในคลิปว่าน่ากระโดดจังอยากจะกระโดดลงไปอะไรทำนองนี้

"สักพักก็เหมือนจะเคลียร์พื้นที่แล้วจู่ๆก็กระโดดลงไปทันทีตามที่มีคลิปแชร์กันอยู่ในโลกโซเชียล ก่อนที่จะยื่นไมโครโฟนให้กับทีมงานของโตโน่แล้วก็ขึ้นมาถ่ายรูปร่วมกับแฟนคลับซึ่งก็เป็นบรรยากาศที่สนุกสนานส่วนตัวชื่นชอบมองว่าเป็นการสร้างสีสันให้กับร้านไม่ได้มองเป็นเรื่องเสียหายและข้าวของทางร้านก็ไม่ได้มีอะไรเสียหายแต่อย่างใดรวมทั้งลูกค้าเองก็ประทับใจ"

นายณัฐพล กล่าวต่ออีกว่าช่วงที่โตโน่พูดว่าจะกระโดดลงมานั้นไม่มีใครคาดคิดว่าจะทำจริงพอโตโน่กระโดดลงมาก็มีทั้งตกใจทั้งชอบใจเป็นความรู้สึก ตะลึงไปสักพักก่อนจะปรบมือชอบใจและต่างพากันหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายรูปเก็บเอาไว้ใน ส่วนที่มีกระแสข่าวว่าเป็นไมโครโฟนของทางร้านสร้างความเสียหายให้ทางร้านนั้นยืนยันว่าไมโครโฟนดังกล่าวนั้นเป็นของทีมงานโตโน่ ไม่ใช่ของทางร้านซึ่งทางร้านไม่ได้มีทรัพย์สินเสียหายแต่อย่างใด ในส่วนการกระโดดลงบ่อน้ำแบบโตโน่นี้ก่อนหน้านี้ก็มีศิลปินทั้งค่ายเล็กค่ายใหญ่ก็กระโดดเช่นกันซึ่งตนเองก็ไม่ได้มองว่าเป็นเรื่องเสียหายแต่เป็นการสร้างสีสันสร้างบรรยากาศให้ทางร้านสนุกขึ้นมากกว่า

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เสื้อแดงอีสานพรึ่บ! ทำบุญ 75 ปี นายกฯ ในดวงใจ จุดบั้งไฟ 90 นัด เสริมมงคล

'เสื้อแดงอีสาน' พร้อมใจทำบุญครบ 75 ปี 'ทักษิณ' พร้อมจุดบั้งไฟถวายองค์พระธาตุขามแก่น 90 นัด เสริมสิริมงคลให้กับครอบครัวชินวัตร และพรรคเพื่อไทย

นักวิชาการแนะทางแก้ 'ปลาหมอคางดำ' เชื่อแพร่พันธุ์ภาคอีสานยาก

ผศ.ดร.พรเทพ เนียมพิทักษ์ หัวหน้าสาขาวิชาประมง คณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น หรือ มข. เปิดเผยว่า แม้ขณะนี้ยังคงไม่พบการแพร่พันธุ์ของปลาหมอคางดำในภาคอีสาน

ชาวขอนแก่นเริ่มไม่เชื่อมั่นรัฐบาล แถลงดิจิทัลวอลเล็ตไม่ชัดเจน

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สำรวจความคิดเห็น ภายหลังจากรัฐบาล โดย นายจุลพันธ์ อมรวิวัฒ์ รมช.คลัง ได้เปิดเผยภายหลังการประชุมคณะอนุกรรมการกำกับโครงการเติมเงิน 10,000 บาทผ่านดิจิทัล หรือ ดิจิทัลวอลเล็ต ซึ่งจะเสนอเข้าที่ประชุมคณะรัฐมนตรี

ผู้สมัคร สว.สอบตก ร้อง กกต.ค้านผลเลือกระดับจังหวัด ชี้พบผิดปกติอื้อ

ผู้สมัคร สว.จากหลายกลุ่มที่ไม่ผ่านการเลือกระดับจังหวัด เดินทางมายื่นหนังสือร้องเรียนต่อ กกต. เพื่อคัดค้านกรณีภายหลังจากทราบผลคะแนนการเลือก สว.ระดับจังหวัด