ทะเลหมอกยามเช้า จุดชมวิวท่องเที่ยวแห่งใหม่ อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก

16 ม.ค.2566-ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงนี้อุณหภูมิในหลายพื้นที่ยังคงลดลงและหนาวเย็นอย่างต่อเนื่อง ทำให้นักท่องเที่ยวต่างเดินทางไปท่องเที่ยวตามแหล่งท่องเที่ยวต่างๆกันอย่างคึกคึก  โดยเฉพาะที่สวนตายาย บ้านหนองล๊วก หมู่ที่  2 ต.คันโช้ง อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก ซึ่งเป็นพื้นที่ของคุณตาสุวิทย์ คุ้มคำ อายุ 67 ปี ที่ได้ปรับพื้นที่ไร่มันสำปะหลัง ให้เป็นจุดชมวิว สัมผัสอากาสหมอกยามเช้า อย่างสวยงามอีกแห่งหนึ่งของจังหวัดพิษณุโลก  โดยเฉพาะในเช้าวันนี้อุณหภูมิ อยู่ที่  16 องศาเซียลเซียล เกิดทะเลหมอกยามเช้าไปทั่วบริเวณ นักท่องเที่ยวได้ชมทะเลหมอกและถ่ายรูปกันอย่างสวยงามไม่แพ้แหล่งท่องเที่ยวที่อื่นใด

คุณตาสุวิทย์ คุ้มคำ เจ้าของพื้นที่ชมวิว บอกกับผู้สื่อข่าวว่า เดิมตนเองและครอบครัวทำไร่มันสำปะหลัง มาหลายปี และเห็นว่าเริ่มมีอายุมากขึ้นจึงได้ปรับเปลี่ยนพื้นที่ให้เป็นสวนดอกไม้ และจุดชมวิวหมอกยามเช้า โดยเฉพาะในช่วงฤดูหนาวก็จะได้ชมหมอกเป็นบริเวณกว้าง เนื่องจากพื้นที่ด้านล่างเป็นแม่น้ำแควน้อย ที่ไหลจากเขื่อนแควน้อยบำรุงแดน ทำให้เมื่ออุณหภูมิลดลงจึงเกิดหมอกเป็นบริเวณกว้าง นักท่องเที่ยวสามารถมาชมและถ่ายภาพกันอย่างสวยงาม ซึ่งนักท่องเที่ยวไม่จำเป็นต้องเดินทางไปไกลมากนัก เพียงห่างจากตัวเมืองพิษณุโลก ประมาณ 50 กิโลเมตรเท่านั้น อย่างไรก็ตามนักท่องเที่ยวจะมาเที่ยวชมหมอกยามเช้า หรือต้องการมาตั้งแคมป์นอนชมดาว ก็สามารถสอบถามรายละเอียด ได้ที่ 087-2112689 ก่อน เพื่อมิให้พลาดต่อการชมทะเลหมอก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ ยัน ร่วมโต๊ะอาหารเที่ยงกับ 'เอกนัฏ'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ร่วมโต๊ะอาหารกลางวันกับนายกรัฐมนตรีและคณะ

เสียความรู้สึก! 'ใบเฟิร์น' โพสต์จองทัวร์แต่ไม่ตรงปก ช่างภาพหัวหมอถ่ายแต่งานตัวเอง

จองทัวร์ไปปากีสถานแบบ Private photo trip แต่นักแสดงสาว ใบเฟิร์น-อัญชสา มงคลสมัย กลับต้องมาเสียความรู้สึกเมื่อรูปแบบทัวร์ไม่ตรงปกกลายเป็นการ Join trip แถมช่างภาพที่รับหน้าที่ถ่ายภาพให้ลูกทัวร์กลับสนใจแต่การถ่ายภาพงานส่วนตัวของตนเองจนลูกทัวร์บางคนได้ภาพแค่เพียง 2ภาพเท่านั้น โดยสาวใบเฟิร์นได้โพสต์เหตุการณ์ทั้งหมดลงในเพจ "Bivoyage - ใบบันทึกเดินทาง"

ดีครับท่าน ใช่ครับนาย 'เสริมศักดิ์' ไม่เกี่ยงนั่งท่องเที่ยวแม้ถนัดมหาดไทย

“เสริมศักดิ์” พร้อมรับทุกตำแหน่ง เผยถนัดงาน “มหาดไทย” แต่ไม่ขัด หากได้นั่ง รมว.ท่องเที่ยวฯ เพราะมีหลักในการทำงานอยู่แล้ว